Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp may mắn tuần này (27/7-2/8), cả tình và tiền đều như ý

Thứ Bảy, 25/07/2020 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp may mắn tuần này (27/7-2/8)? Vì gặp gỡ quý nhân mà mọi việc đều tiến triển thuận lợi bất ngờ. Chuyện tình cảm thuận lợi cũng góp phần không nhỏ vào thành công của bạn.
 

1. Tuổi Thìn

 
Có thể nói rằng người tuổi Thìn là một trong số những con giáp may mắn tuần này. Bạn hoàn toàn yên tâm vì tuần này, rất nhiều chuyện đúng như mong muốn của bạn sẽ cùng ghé thăm.

Thời điểm này, người làm công ăn lương có thêm nhiều khoản thu từ lương thưởng, còn người kinh doanh thì buôn bán phát đạt, lợi nhuận tăng cao. Thành quả bạn nhận được là hiển nhiên bởi thời gian qua bạn đã làm việc hết sức mình rồi.

con giap may man tuan nay 27728
 
Vận trình sự nghiệp của bạn cũng có nhiều khởi sắc. Nhiều cơ hội bùng nổ vào thời điểm đầu tuần giúp bản mệnh thể hiện năng lực của mình, giành lấy vị trí xứng đáng cũng như tìm kiếm thêm không gian phát triển trong tương lai.

Trên phương diện tình duyên, do có cát tinh trợ mệnh nên dù các cặp đôi không phải lúc nào cũng rực rỡ, ngọt ngào như trong những bộ phim tình cảm nhưng bạn hài lòng với sự ổn định hiện nay.

Cả hai đều trân trọng đối phương, trân trọng mối quan hệ này, với bạn như vậy là đủ. Bạn có biết mình là con giáp càng quen biết lâu càng được yêu mến?
 

2. Tuổi Thân

 
Tuổi Thân cũng là con giáp may mắn tuần này, dù bạn phải đối diện với khá nhiều biến động. Một vài rắc rối sẽ vẫn xảy đến với bạn, nhưng trong cái rủi có cái may, thông qua những rắc rối này, bạn có thể nhận ra được đâu là điểm mạnh của mình để có hướng phát triển trng tương lai.

Tuần này, chỉ cần chuẩn bị tinh thần thần vững vàng, sẵn sàng đối diện với mọi tình huống thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết gọn gàng.

con giap gap nhieu may man
 
Hơn nữa, bạn khá chắc chắn trong những quyết định liên quan đến bước đường sự nghiệp của mình. Bạn biết được mục tiêu của mình nằm ở đâu và có đủ khôn khéo để vượt qua khó khăn thử thách mà đạt được mục tiêu, hẳn là bạn đạt được điều mình mong muốn sớm thôi.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng dễ nhận được nhiều tin vui. Cơ hội để bạn tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình đang rất lớn, bạn cần mở lòng và nhanh chóng nắm bắt cơ hội.

Còn với các cặp vợ chồng thì tình cảm của hai người cũng thăng hoa rực rỡ. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai càng thêm trân trọng và bao dung cho nhau để cùng gìn giữ tổ ấm. 
 

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất được cát tinh soi bóng trong tuần này nên công việc tiến triển khá tốt đẹp. Nhờ có quý nhân giúp đỡ nên bản mệnh nhìn rõ hơn bước đường mình cần phải đi.

Hơn ai hết, con giáp này hiểu thế mạnh của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, bất chấp những khó khăn trước mắt.

con giap gap may
 
Trong chuyện làm ăn, mệnh chủ cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên nhiều khả năng, bạn sẽ kiếm được món lợi lớn bất ngờ, số dư trong tài khoản cũng tăng lên nhanh chóng. Thậm chí càng về cuối tuần, bạn sẽ càng hái ra tiền hơn.

Những xui xẻo trước đó đều đã được giải quyết gọn ghẽ, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cuối tuần này cũng đều sẽ có được ví tiền rủng rỉnh.

Xem thêm: Cách đề xuất tăng lương cho 12 con giáp.

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy khá bình yên và không có nhiều sóng gió xuất hiện, nhờ thế mà cả hai đều có thể an tâm tập trung cho sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, đôi khi cả hai hãy nhớ dành thời gian để hâm nóng cảm xúc nhé, đừng để cảm xúc của đôi bên dần trở nên lạnh nhạt.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X