Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cát tinh phù trợ, 3 con giáp này may mắn hết phần thiên hạ trong tuần mới này (11-17/5)

Thứ Bảy, 09/05/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp may mắn tuần này (11-17/5) sẽ gặp được rất nhiều thuận lợi trên mọi mặt của cuộc sống, từ tiền bạc, công việc đến tình yêu. Hãy cùng xem họ là ai nhé!
 

1. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị là một trong số những con giáp may mắn tuần này (11-17/5). Bạn đạt được nhiều thành tựu khiến người khác ngưỡng mộ, từ chuyện tình cảm cho đến chuyện sự nghiệp.

con giap may man tuan nay
 
Thời điểm này, những người độc thân dần mở lòng mình hơn với những đối tượng khác giới. Bạn chẳng còn nhốt mình trong thế giới cá nhân nữa.

Còn nếu đã có đôi có cặp, bạn hoàn toàn cảm nhận được đối phương trân trọng mình như thế nào. Vì vậy, bạn cũng đừng keo kiệt những lời khen ngợi hoặc yêu thương dành cho người ấy. Hãy để mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt hơn nhé.

Trong công việc, bạn cũng hoàn thành được một vài nhiệm vụ khá quan trọng, và vì thế, bạn hoàn toàn có quyền được ăn mừng chiến thắng với bạn bè đồng nghiệp. Bạn có biết mình cũng là con giáp được lòng lãnh đạo?

Tuy nhiên, tử vi nhắc nhở con giáp may mắn tuần này rằng dù có gặp nhiều thuận lợi đến đâu đi chăng nữa, bạn cũng chớ nên chủ quan, kẻo những sự cố sẽ xảy ra vào lúc bạn không hề ngờ đến.

Hãy lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm, bạn có thể hạn chế được một số rủi ro đấy.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Tuần mới là một tuần khá hanh thông đối với người tuổi Ngọ. Bạn nên mở lòng mình ra đón nhận những điều mới mẻ mà cuộc sống mang lại.

Đừng quá để ý đến đánh giá của người ngoài, dù cho người ta có cảm thấy những điều bạn làm là hoang đường, thiếu thực tế đi chăng nữa, bởi biết đâu, đó lại là một hướng đi phù hợp với bạn thì sao?

con giap may man tuan moi
 
Đầu tuần, con giáp này có thể vướng phải một vài khó khăn, nhưng từ giữa tuần trở đi, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm vì những khó khăn đã được giải quyết. Lúc này, bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn để tập trung vào những đích đến trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng rất đáng mơ ước. Dù là đàn ông hay phụ nữ, mọi người đều xứng đáng được yêu thương và trân trọng. Sự quan tâm, chăm sóc của người ấy có thể khiến bạn cảm thấy rằng mình là người hạnh phúc nhất trên thế giới.

Còn với những bạn độc thân, đào hoa nở rộ giúp bạn nhận được nhiều sự để ý đến từ những người bạn khác giới. Hãy quan sát thận trọng để tìm ra ai là người thật lòng muốn đến với mình nhé.
 

3. Tuổi Mùi

 
Thần May Mắn chủ yếu phù trợ cho người tuổi Mùi trên hai phương diện là sự nghiệp và tài chính.

con giap gap nhieu may man
 
Công việc của bản mệnh diễn ra thuận lợi, hanh thông chủ yếu là nhờ vào sự hỗ trợ của đồng nghiệp và cấp trên. Nhân lúc này, bạn hãy cố gắng học hỏi thật nhiều và đừng ngại ngần bày tỏ những điều mình vẫn còn chưa nắm rõ.

Nếu tích cực và chủ động hơn, bạn sẽ thu nhận được rất nhiều kinh nghiệm đáng quý mà không phải ai cũng có cơ hội được học hỏi đâu.

Tuần này cũng là một thời điểm rất phù hợp cho bạn bắt tay vào những công việc hợp tác hoặc thực hiện một dự án mới nữa đấy.

Trên phương diện tài lộc, người làm đầu tư, kinh doanh nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền vào thời điểm đầu tuần.

Đến giữa tuần, dù mọi việc chẳng còn suôn sẻ như trước nữa, song thử thách đến với bạn cũng chính là cơ hội. Chỉ cần mạnh mẽ đối mặt, bạn ắt sẽ đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Chuyện tình cảm của bạn khá trầm lắng, song chỉ cần bạn dành nhiều thời gian hơn cho những người thân thiết nhất thì cảm xúc của hai người sẽ được hâm nóng nhanh chóng thôi. Xem thêm: Rào cản tình yêu của 12 con giáp.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X