Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp may mắn tuần mới (20-26/4), danh vọng và tình yêu đều nắm trong tay

Thứ Sáu, 17/04/2020 15:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp may mắn tuần này (20-26/4) là ai? Ai sẽ gặt hái được nhiều điều như ý muốn, trên mọi phương diện của cuộc sống, từ tiền bạc tới tình cảm?
 
Người nào cũng mong muốn mình được thần May Mắn chiếu cố, song người thực sự được như ý lại chẳng được mấy ai.

Vậy bạn có biết con giáp may mắn tuần này gồm những ai không? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
 

1. Tuổi Tị 

 
Người tuổi Tý gặp may mắn trước hết trên lĩnh vực tài lộc. Bạn có nhiều cơ hội làm ăn khá tốt, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần.

Trong thời buổi mà đa số mọi người đều gặp khó khăn thế này, bạn lại có cơ hội được thừa hưởng tài sản người đi trước để lại hoặc được thưởng một khoản đáng kể. Khoản tiền này giúp bạn có thể tự tin bắt tay vào mọi kế hoạch đặt ra từ trước đó và gặt hái được thành công.
 
con giap may man tuan nay
 
Tuy nhiên, để mọi việc thêm phần thuận lợi, bạn không nên làm mọi việc theo ý của mình và bỏ ngoài tai lời người khác nói. Bạn hãy chú ý lời ăn tiếng nói của mình, bởi lời nói vốn chẳng hề mất tiền mua.

Nếu bạn có thể làm vừa lòng mọi người xung quanh thì tương lai của bạn lại càng rộng mở và thuận lợi.
 
Trên phương diện tình cảm, chính bạn cũng có thể nhận thấy được nhiều dấu hiệu khởi sắc. Với những ai đã lập gia đình, bạn và nửa kia dần học được cách lắng nghe và thấu hiểu cho nhau.

Hai người không còn mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt nữa, đồng thời luôn thảo luận với nhau trước khi tiến hành những công to việc lớn, nhờ vậy mà tình cảm giữa đôi bên càng thêm khăng khít và thấu hiểu. Bạn là con giáp biết nuôi dưỡng tình yêu.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ là con giáp may mắn tuần này. Bạn gặp nhiều điều như ý nhất trên phương diện tình cảm.

Với những người đã lập gia đình, dù bạn sẽ gặp phải một vài va vấp vào thời điểm đầu tuần, thế nhưng dần dần, bạn sẽ tìm ra cách thích hợp để giải quyết mọi vấn đề trước mắt.

Vợ chồng bạn bắt đầu biết quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn, cùng chung tay vượt qua khó khăn trước mắt.
 
con giap gap nhieu may man
 
Những người độc thân tuổi này vốn cũng có những nét hấp dẫn rất riêng, chính vì vậy mà bạn dễ dàng tạo được thiện cảm với những người khác giới.

Bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định đến với ai chứ không nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận. Bạn phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình.
 
Chuyện làm ăn của bản mệnh cũng có một vài dấu hiệu phát triển đi lên. Bạn đã có thể dần dần khôi phục được những thiệt hại từ trước đó và nắm bắt được những cơ hội để thể hiện bản thân.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải cẩn trọng trước khi đưa ra các quyết định. Bạn cần biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, không nên quá tham lam, thậm chí là muốn chiếm cả những thứ không phải là của mình.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn đã chú ý hơn đến cách cư xử, vì vậy mà bạn khắc phục được những lỗi sai từ trước đó. Càng về cuối tuần, bạn sẽ càng gặp nhiều may mắn hơn, thậm chí tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân, có cơ hội được cất nhắc.
 

3. Tuổi Dậu

 
Con giáp may mắn tuần này còn gọi tên người tuổi Dậu. Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh nắm khá chắc cơ hội trước mắt để khẳng định vị thế của mình.

Bạn là người có năng lực, hãy tin tưởng hơn vào bản thân và đừng chần chừ, do dự nếu có ai đó giao trọng trách cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể gặt hái được thành công nếu biết chú tâm cho sự nghiệp. Ngoài ra, bạn có biết mình là con giáp may mắn trong 3 năm tới?
 
con giap may man
 
Thời điểm cuối tuần, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu có nhiều khởi sắc. Bạn có thể gặp được một vài đối tượng thật lòng với mình. Hãy chủ động hơn khi bắt chuyện với người ấy, có thể đó chính là nửa kia tương lai của bạn thì sao?
 
Trong tuần này, bạn cũng có thể được tiếp xúc với nhiều cơ hội làm ăn khác nhau, song chưa chắc các mối làm ăn đã mang lại cho bạn những dấu hiệu khả quan như dự tính. Tuy nhiên, đây cũng có thể coi như là cơ hội rất tốt để tích lũy kinh nghiệm.
 
Song dù chăm chỉ làm ăn đến mấy, bản mệnh cũng cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn nên có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể, đồng thời có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X