Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới may mắn sẽ đến với con giáp nào, ai là người hạnh phúc nhất trần gian (13-19/4)?

Thứ Sáu, 10/04/2020 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lại 1 tuần nữa chuẩn bị bắt đầu, Thần May mắn khi ấy sẽ ở lại bên ai? Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá danh sách những con giáp may mắn tuần này nhé!


Tuổi Dần


con giap may man tuan nay 1304
 

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 13 – 19/4/2020, người tuổi Dần là 1 trong những con giáp gặp nhiều chuyện may mắn, vận trình của bạn khá suôn sẻ và thuận lợi, không gặp khó khăn trở ngại gì quá lớn.

Bạn có thể thoải mái xử lý công việc bằng chính sức mình, chủ động làm việc mà không cần phải nhờ cậy đến ai. Tất nhiên khó khăn lúc nào cũng có nhưng ở thời điểm này nó không đáng để nhắc đến bởi bản mệnh sẽ có quý nhân trợ giúp bất cứ khi nào bạn cần.

Nói chung trong công việc, những chú Hổ có được thành quả khá tốt. Bạn nhận được sự đánh giá khá cao từ phía cấp trên vì sự nhiệt tình, chủ động của mình, không mất nhiều thời gian loay hoay tìm hướng giải quyết vấn đề mà lập tức có phương án xử lý hiệu quả khi có sự cố bất ngờ nảy sinh.

Bạn cũng tự tin hơn vào bản thân mình và điều này giúp cho tuổi Dần thoải mái làm những điều mình muốn. Điềm báo tử vi cho thấy càng về cuối tuần thì tài khí lại càng thêm vượng sắc, con giáp này kiếm tiền chẳng ngơi tay.

Song bạn nên chuẩn bị tinh thần và sức khỏe, bởi bắt đầu từ giữa tuần đã có nhiều dấu hiệu của tài khí. Làm việc gì cũng có sự chuẩn bị kĩ càng sẽ dễ dàng giành được thành công hơn.

Về chuyện tình cảm thì con giáp này cuối cùng cũng buông bỏ được những gánh nặng trong lòng mình. Sau bao đau khổ, tổn thương trước đó thì giờ bạn đã sẵn sàng để bước vào 1 mối quan hệ mới và đón hạnh phúc về lại bên mình.

Tuổi Tuất


gap nhieu may man
 

Theo dõi tử vi phương Đông, tuổi Tuất chính là 1 trong những con giáp may mắn tuần này khi mà cả chuyện tình cảm và công việc đều được suôn sẻ hanh thông.

Con giáp này đón nhiều tin vui hạnh phúc khi mà người ấy mang đến cho bạn nhiều sự bất ngờ vui vẻ dù cho có nhiều khó khăn cản trở. Biết hâm nóng tình cảm, giữa 2 người lúc nào cũng nồng nàn yêu thương như thuở ban đầu.

Với những bạn còn độc thân thì đây là quãng thời gian khá tốt để bạn bắt đầu tìm hiểu, làm quen để bước vào 1 mối quan hệ mới. Đừng ngại ngần về những khó khăn mình có thể gặp phải giữa thời điểm cách ly xã hội này, bởi biết đâu khó khăn sẽ giúp bạn nhìn rõ lòng người.

Công việc trong tuần tiến triển khá tốt nhờ con giáp này có nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo, không bị bó buộc trong lối mòn suy nghĩ trước đó.

Bạn khá giàu ý tưởng, có thể có được những suy nghĩ mới mẻ để thực hiện bất cứ lúc nào, giúp cho những vấn đề tồn đọng trước đó được giải quyết nhanh chóng.

Hơn thế nữa, nhờ có đường nhân duyên tốt nên con giáp này có thể dễ dàng hợp tác làm việc với những người xung quanh và có được thành quả ưng ý.
.
Về phương diện tài lộc thì quả thực vận may có phần ít hơn khi chỉ ở đầu tuần mới có cơ hội cho bạn kiếm tiền. Nên chú ý tiết kiệm, tiêu pha dè xẻn chứ đừng phung phí quá mức. Xem thêm Tử vi 6 tháng cuối năm: Con giáp nào tài lộc tới tấp về, tiền bạc ùn ùn tới?
 

Tuổi Sửu


co duoc dieu minh muon
 

Bước vào tuần mới, tuổi Sửu 1 lần nữa lọt top con giáp may mắn khi mà bạn đang có nhiều tin vui cả trong công việc và tình cảm.

Sự kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu của bạn cuối cùng cũng mang tới những tín hiệu đáng mừng khi mà công việc dần khởi sắc và cấp trên cũng không thể không công nhận những thành quả mà bạn đạt được dù khó khăn đang bủa vây.

Sự điềm tĩnh, kiên trì mang lại cho bạn trái ngọt, khi mà bạn đủ tự tin để giải quyết mọi vấn đề dù cho hoàn cảnh xung quanh liên tục biến động.

Quý nhân trong tuần này của tuổi Sửu có thể chính là nữ mệnh, hãy chú ý để không làm phật lòng quý nhân nhé.

Trong chuyện tình cảm, ban đầu những chú Trâu cũng có phần e ngại nhưng dần dà bạn đã chủ động và cởi mở hơn, nhờ thế mà tình cảm giữa 2 người thăng hoa nhanh chóng, thăng cấp vượt bậc.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X