Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (6-12/4): Con giáp nào may mắn nhất, cả tình duyên, tài lộc đều như ý?

Thứ Sáu, 03/04/2020 16:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tuần mới, có người xui xẻo bủa vây, nhưng có người lại được may mắn mỉm cười. Hãy đi tìm con giáp may mắn tuần này cùng Lịch ngày tốt nhé.

Tuổi Sửu


con giap may man tuan nay ca ve tinh duyen va tai loc
 

Xem tử vi tuần mới, chỉ trong khoảng thời gian từ 6-12/4, người tuổi Sửu có thể đón nhiều tin vui hơn hẳn thời gian trước.

Bạn cảm thấy bao nhiêu may mắn đang dồn về phía mình, đến mức chính bản thân bạn đôi lúc còn cảm thấy hoang mang, không biết có phải mình đang nằm mơ hay không nữa.

Đào hoa vận khởi sắc, trong tuần tới, bạn có thể sẽ cảm thấy tình cảm lứa đôi có phần tăng nhiệt dù cả 2 đang trong khoảng thời gian cách ly với xã hội, không được gặp nhau thường xuyên.

Có lẽ do khoảng cách cũng giống như cơn gió, thổi tắt ngọn lửa nhỏ nhưng lại thổi bùng ngọn lửa to, những chú Trâu khiến tất cả mọi người ngạc nhiên vì hóa ra các bạn cũng nồng nàn, lãng mạn chẳng kém ai.

Con giáp này hãy thoải mái thể hiện tình cảm của mình, chính vì khoảng cách đang ngăn trở chúng ta nên hãy dùng nhiều lời nói, hành động hơn nữa để khiến cho người ấy luôn cảm nhận được tình cảm của mình dành cho đối phương nhé.

Đừng chỉ nhận mãi mà không chịu cho đi, bạn sẽ thấy cuộc sống vui tươi, hào hứng hơn nhiều khi có ánh sáng tình yêu luôn chiếu rọi trái tim mình.

Nhất là nữ mệnh đang có điềm báo được quý nhân dẫn lối chỉ đường, hãy trân trọng lời khuyên của người lớn tuổi nhé, có thể bạn sẽ rút ra được nhiều bài học quý giá, không để mình đánh mất hạnh phúc 1 cách đáng tiếc.

Có tình yêu làm động lực, con giáp này cũng có thêm sức mạnh để phấn đấu tốt hơn trên con đường tài lộc, tìm kiếm tiền bạc về cho mình.

Tử vi phương Đông cho thấy tuổi Sửu dễ gặp may mắn về tiền bạc vào thời điểm cuối tuần hơn hẳn. Bản mệnh hãy phát huy hết năng lực của mình, chớ nên để cho mọi chuyện chuyển hướng mà chính mình không hay biết nhé.

Đúng là có nhiều cơ hội dành cho những chú Trâu ở thời điểm này, nhưng nếu bạn không chịu khó, không nhạy bén thì e rằng tất cả chỉ dừng lại ở cơ hội chứ không thể biến thành hiện thực và bản mệnh sẽ cảm thấy vô cùng hối tiếc về sau.

Thời điểm này ai kiếm tiền cũng khó khăn, có cơ hội là đã tốt hơn nhiều so với bao người khác. Tuổi Sửu hãy tận dụng thời cơ trời cho này để tích lũy tiền bạc cho mình, có khoản tiết kiệm phòng khi bất trắc, tránh việc phải vay mượn nợ nần khi cần thiết. Xem thêm Con giáp này 3 năm tới vận trình lên như diều gặp gió, vạn sự hanh thông, tài lộc dồn dập tới, lội ngược dòng thành công
 

Tuổi Mùi


con giap may man nhat
 

Với tuổi Mùi thì dường như Thần May mắn đang quá ưu ái bạn thì phải. Những chú Dê chẳng những có được đường tình duyên như ý mà ngay cả công việc và thu nhập cũng khiến bao người thèm muốn, ngưỡng mộ.

Dường như bạn không bị dịch bệnh ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình, việc cần làm vẫn cứ làm, tiền về nhà thì vẫn cứ ùn ùn đổ về.

Tất nhiên so với thời gian trước, tài vận của những chú Dê không được dồi dào cho lắm nhưng so với bao người phải nghỉ việc hay cắt giảm lương trong thời điểm này thì bạn thực sự đang ở vị thế cực kỳ hạnh phúc rồi đó.

Điềm báo tử vi tuần mới từ 6-12/4 cho thấy thu nhập của con giáp này đến từ nhiều nguồn, cả thu nhập chính và thu nhập phụ chứ không chỉ đơn giản phụ thuộc vào 1 chỗ.

Bản mệnh có thể sẽ cần phải tăng tốc trong công việc chính của mình để có thêm nhiều thời gian cho nghề tay trái. Ít nhất bây giờ thì mọi chuyện vẫn ổn nhưng bạn cũng cần phải kiểm soát mọi chuyện nhé.

Chớ nên để cho mình mất tập trung, cuối cùng ôm nhiều việc vào người nhưng cuối cùng lại chẳng việc gì làm cho nên chuyện.

Điều này đòi hỏi khả năng sắp xếp công việc và kiểm soát thời gian của tuổi Mùi, và con giáp này đang làm rất tốt, không gì có thể chê được.

Bạn xác định rõ ràng mục tiêu của mình nên biết lúc nào cần phải làm gì, không để lỡ dở bất cứ thời gian nào, bạn hiểu rằng mình cần nỗ lực nhiều hơn trước gấp 10 gấp trăm lần bởi giờ đang là thời điểm dịch bệnh, mọi việc đều khó khăn hơn.

Cũng nhờ vậy mà cấp trên rất hài lòng về biểu hiện của bạn trong công việc. Sự chủ động sáng tạo của con giáp này giúp cho công việc tiến triển nhanh hơn, hiệu quả đạt được cũng cao hơn, không cần ai phải thúc giục hay đợi chờ nữa.

Bạn xác định được đúng hướng đi cho mình, phát huy được năng lực còn tiềm ẩn của bản thân, khiến cho vận trình công danh tài lộc càng ngày càng tăng tiến, trở thành nhân vật cốt cán, dễ được thăng chức tăng lương trong thời gian tới.

Cùng với niềm vui về công danh tài lộc, tuần này người tuổi Mùi còn đón cả đào hoa về nhà nữa. Bạn cuối cùng cũng nhận ra đâu là người mình yêu, đâu là người mình đã chờ đợi cả đời này để làm thành mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời.

Đừng chần chừ gì nữa mà hãy nói rõ lòng mình cho người ấy biết bạn nhé. Đâu phải ai cũng may mắn tìm được người mình yêu giữa biển trời mênh mông mà ta là người cô độc. Xem ngay Con giáp phúc hậu nhất mang lại may mắn, tài lộc cho con cái
 

Tuổi Tị


tien day tui tinh day tim
 

Xin chúc mừng tuổi Tị, bởi bạn chính là 1 trong những con giáp may mắn tuần này, cả đường tình duyên và tài lộc đều được như ý muốn.

Có được sự hỗ trợ của cát tinh, những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó giữa bạn và người ấy dần được giải quyết triệt để, cả 2 đã biết buông bớt cái tôi của mình xuống để giữ gìn tình yêu, bảo vệ hạnh phúc.

Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà nín nhịn, nếu có bất cứ chuyện gì không vừa ý hãy chia sẻ cùng đối phương để tìm cách giải quyết, có thế 2 bạn mới hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Đừng che giấu cảm xúc nếu như bạn và người ấy đã xác định bên nhau lâu dài. Có nhiều vấn đề đang chờ 2 người ở phía trước, cuộc sống này vốn dĩ đã phức tạp lắm rồi, hãy khiến cho mọi chuyện đơn giản hơn.

Xét về tài lộc thì con giáp này vẫn đang có nguồn thu nhập khá ổn. Không chỉ biết cách xoay sở tài tình mà con giáp này còn khá nhạy bén trong việc kinh doanh nên nhờ thế mà nắm bắt được thời cơ, tiền bạc thu về cũng là nhờ thế.

Có thể bạn sẽ thấy không quen vào thời điểm đầu tiên nhưng rồi mọi chuyện sẽ qua, không có khó khăn nào là không thể vượt qua, cũng không có trở ngại nào có thể khiến bạn lùi bước hay bỏ cuộc.

Có được may mắn, lại có hậu phương ở bên ủng hộ, động lực làm việc của con giáp này cũng tăng cao hơn cả mong đợi.

Đôi khi chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa mà con giáp này có thể kiếm tiền từ ngay những nhu cầu của người xung quanh mình.

Chớ nên bó buộc suy nghĩ trong những nguyên tắc cũ, ai cũng có thể làm được điều bạn đang làm, chỉ là họ có đưa ra được ý tưởng mới, có dám nghĩ dám làm hay không mà thôi.

Việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn bao giờ hết trong thời điểm dịch bệnh này, nhưng nếu muốn bứt phá thành công thì bạn phải chấp nhận vất vả hơn người khác, đó là điều bình thường.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X