Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

May mắn ghé thăm, con giáp này có tuần mới rực rỡ hơn bao giờ hết (30/3 - 5/4)

Chủ Nhật, 29/03/2020 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là người được Thần May mắn che chở trong tuần mới, tình duyên, công danh, tài lộc đều như ý? Xem ngay Top con giáp may mắn tuần này nhé!


Tuổi Sửu


con giap may man tuan nay
 

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Sửu có thể sẽ nhận được nhiều may mắn trong công việc và cả tiền bạc nữa. Đây là điều mà không phải ai cũng có được, bạn hãy trân trọng vận may của mình.

Với những bạn làm công ăn lương thì thời gian vừa qua sự năng nổ, nhiệt tình của bạn trong công việc khiến cấp trên vô cùng ấn tượng.

Bạn không để công việc bị ảnh hưởng bởi tâm lý hoang mang, lo sợ khi dịch bệnh tới mà vẫn cố gắng hết sức để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong phạm vi cho phép.

Khả năng ứng biến linh hoạt cùng tính cách thẳng thắn của con giáp này khiến cho những người xung quanh đều phải nhìn bạn với 1 con mắt khác. Khả năng thăng tiến của bản mệnh trong thời gian này cũng sẽ cao hơn.

Đường tài lộc của bản mệnh cũng khá lý tưởng. Thu nhập trong tuần chủ yếu đến từ công việc chính, nên lựa thời cơ giữa tuần để thực hiện những kế hoạch mới cho mình sẽ dễ thành công hơn, đỡ phần lo toan về tiền bạc.

Những bạn độc thân cũng sẽ nhìn thấy tình yêu chớm nở. Hãy thoải mái thả lỏng mình, đừng cố gò ép bản thân vào bất cứ 1 khuôn mẫu nào, tình yêu đích thực sẽ không khắt khe quá đâu.
 

Tuổi Thân


co duoc dieu minh muon
 

Chúc mừng tuổi Thân nhé, bạn là 1 trong những con giáp may mắn tuần này khi mà cuộc sống khá thoải mái, thuận lợi, không có nhiều sức ép hay khó khăn gì lớn.

Bạn khá chủ động trong mọi việc, tự xử lý các vấn đề nhanh chóng nên tiết kiệm được nhiều thời gian. Mọi kế hoạch bạn đề ra đang bắt đầu đi vào quỹ đạo, những dự định trong tương lai cũng dần thành hình.

Khả năng thăng tiến của bản mệnh trong tuần khá rõ nét. Con giáp này cứ thoải mái sáng tạo, thể hiện năng lực của mình. Đó sẽ là cách tốt nhất, nhanh nhất để bạn tỏa sáng ở thời điểm từ 30/3 đến 5/4.

Tài khí trong tuần này của tuổi Thân cũng khá vượng. Điều đó có nghĩa là càng về cuối tuần thì những chú Khỉ càng dễ kiếm tiền, có khi số tiền bạn kiếm được trong tuần này cũng xấp xỉ cả tháng vừa qua ấy chứ, nhớ tận dụng vận may của mình nhé.

Tuổi Dậu


gap nhieu dieu vui ve
 

Người tuổi Dậu đã chuẩn bị để đón chào 1 tuần tràn đầy những điều may mắn sẽ đến với mình chưa? Tiền bạc ùn ùn kéo tới, công danh sự nghiệp cũng có những bước thăng tiến đáng kể.

Khả năng lãnh đạo của con giáp này sẽ được mọi người xung quanh công nhận và đánh giá cao. Bạn thẳng thắn, chí công vô tư, không để tình cảm cá nhân xen vào nên mọi quyết định của bạn đều được mọi người đón nhận.

Tới giữa tuần, thời cơ kiếm tiền của những chú Gà đã tới, bạn sẽ thấy rằng việc kiếm tiền đôi khi cũng cần phải dựa vào chút ít vận may. Như bây giờ chẳng hạn, xui xẻo của người khác lại biến thành vận may của bạn.

Cơ hội đầu tư kinh doanh tốt được mở rộng, chỉ cần bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ là hoàn toàn có thể có được mục tiêu mình mong đợi.

Bạn cảm thấy đôi chút lo ngại khi tiền bạc đổ về nhà với tốc độ quá lớn. Tuy nhiên, bạn sẽ mất ít thời gian để thích nghi thôi, khả năng ứng biến của con giáp này đủ tốt để có thể làm được điều này.

Đừng ngại thử thách bản thân bởi thành công sẽ đến khi bạn vượt qua thách thức của chính mình. Tuần này cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều gia tăng, có thể áp lực công việc cũng vì thế mà tăng lên, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe cho mình.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X