Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khó khăn lùi xa, may mắn sẽ đến với con giáp này trong tuần mới (16-22/3)

Thứ Hai, 16/03/2020 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp may mắn tuần này khi những khó khăn, trở ngại dần tan biến, thay thế vào đó là sự hanh thông, suôn sẻ khiến ai nấy nhìn vào cũng phải trầm trồ...


Tuổi Dần


con giap may man tuan nay
 

Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 16 – 22/3, tuổi Dần là 1 trong những con giáp may mắn tuần này khi mà cuộc sống của bạn đã dần có những dấu hiệu khởi sắc, giảm bớt những xui xẻo và không như ý trước đó.

Công việc được lấp đầy bởi những ý tưởng sáng tạo, mặc dù vẫn có khó khăn nhất định khi biến ý tưởng trở thành hành động thực tế song cát tinh vẫn đang soi chiếu, kiên trì theo đuổi con đường của mình thì bạn sẽ thành công.

Điềm báo tử vi cho thấy các mối quan hệ xã giao của bạn đang được mở rộng, có được thêm nhiều sự ủng hộ từ những người vốn dĩ xa lạ, công việc của những chú Hổ sẽ đạt được những bước tiến mà trước giờ bạn chưa tưởng tượng được.

Tiền bạc cũng không còn là nỗi lo của con giáp này khi mà chuyện kinh doanh buôn bán càng ngày càng thuận lợi hơn. Bạn được quý nhân giúp đỡ, bước đường phía trước giảm bớt những trở ngại, thách thức.

Hãy lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm, chớ nên bỏ ngoài tai lời can ngăn của họ bởi đó chính là quý nhân sẽ cứu bạn khỏi những bàn thua trông thấy.

Mặc dù vận may của tuổi Dần đang lên trong khoảng thời gian này nhưng hãy nhớ rằng bất cứ chuyện gì cũng đều có thể xảy ra và người chủ quan sẽ phải trả giá đắt.

Tuổi Thân


con giap may man gap hung hoa cat
 

Bước sang tuần mới, tuổi Thân có thể yên tâm bởi bạn sẽ đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường danh vọng của mình.

Khó khăn sẽ dần lùi xa và con giáp này sẽ đạt được những điều mình mong muốn nếu giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo, không hoang mang dù có bất cứ chuyện gì xảy ra bởi điều đó chỉ khiến bạn dễ vì nóng vội mà mắc sai lầm thôi.

Hãy gây dựng danh tiếng của mình, bạn sẽ giành được sự tín nhiệm của cấp trên sau những nỗ lực không ngừng nghỉ và thành tựu mà mình đạt được. Thử thách vẫn ở phía trước khi cấp trên tiếp tục giao thêm trọng trách cho bạn, nhưng ít nhất đó cũng là thành công bước đầu.

Chuyện tình yêu đôi lứa của những chú Khỉ đang dần trở nên nồng nàn, thắm thiết hơn. Ngay cả người độc thân cũng được đào hoa vận che chở, niềm vui nối tiếp nhau, ngày đầu mới yêu quả thực là những ngày ngập tràn hạnh phúc.

Bạn có thể thoải mái tiến hành những kế hoạch mình ấp ủ đã lâu. Tử vi phương Đông cho thấy Thần May mắn đang đứng về phía tuổi Thân, cứ mạnh dạn tiến bước, vững tin vào chính bản thân mình, thành công sớm muộn rồi cũng sẽ đến mà thôi.

Tuổi Ngọ


con giap chuyen van tuan nay
 

Người tuổi Ngọ có 1 tuần khá thảnh thơi, không quá bận rộn lo toan bởi mọi chuyện đều đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Vận trình xoay chuyển, bạn đã dần nhìn rõ hơn bước đường tương lai và không còn thấy hoang mang vì những thay đổi đột ngột mà mình không thể kiểm soát được.

Khả năng làm việc nhóm của con giáp này sẽ được đánh giá cao trong thời điểm mà lòng người hoang mang, dao động và bản mệnh sẽ dùng năng lực lãnh đạo của mình để dìu dắt tất cả vượt qua khó khăn hiện tại.

Những nỗ lực và công sức của bạn bỏ ra đều được cấp trên nhìn thấy trong mắt và chắc chắn sẽ trao cho bạn vị trí xứng đáng với năng lực của mình.

Vận trình tài lộc cũng đang dần hồi phục trở lại, bản mệnh có thể nhờ thế mà giải quyết được những vấn đề tài chính còn đang tồn đọng lại từ trước đó.

Sau những mất mát trước đó thì dường như ông trời đang bù đắp lại cho những chú Ngựa với dấu hiệu tài khí khởi sắc không ngừng.

Có khá nhiều cơ hội kiếm tiền đến với bản mệnh, song nếu bạn mong chờ những khoản tiền to đầy túi thì e rằng không được như ý. Tài lộc của tuổi Ngọ ở thời điểm trong tuần này khá vụn vặt, năng nhặt thì chặt bị mà thôi.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X