Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (2-8/3) tình yêu vẫy gọi, tiền của dồi dào, con giáp này cười không khép miệng

Thứ Sáu, 28/02/2020 14:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đỏ tình lại đỏ cả tiền, đây quả là những con giáp may mắn tuần này. Cả Thần Tài lẫn Thần Tình yêu đều ở bên ưu ái, bảo sao mà họ muốn gì được nấy!
 
 

Tuổi Tý


con giap may man tuan nay
 
Xem tử vi tuổi Tý trong tuần đầu tiên của tháng 3, con giáp này đang có nhiều may mắn thuận lợi hơn hẳn những người khác.
 
Chẳng những đường tài lộc đi lên thịnh vượng mà đường tình duyên cũng khởi sắc không ngừng. Xem thêm 5 con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020, tình - tiền đầy tay, vận may phấp phới
 
Quý nhân sẽ chỉ lối dẫn đường cho con giáp này tìm thấy được tình yêu của đời mình, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian như trước nữa.
 
Nhất là nữ tuổi Tý khoảng thời gian này sẽ thấy sức hút cá nhân của mình tăng lên rõ rệt, có nhiều cơ hội để bạn nhận ra những người thực sự dành tình cảm cho mình.
 
Cơ hội để con giáp này lựa chọn ý trung nhân cho mình cũng nhiều hơn, song bạn cũng nên lắng nghe tiếng nói của con tim chứ đừng chỉ yêu bằng mắt, dễ bị những vầng hào quang phù phiếm che lấp dẫn đến sai lầm.
 
Tuần này tuổi Tý còn cần phải nắm giữ cơ hội để kiếm tiền đầy tay nữa nhé. Bản mệnh đang có được sự ủng hộ của Thần Tài, đừng để cơ hội trôi qua quá nhanh trong khi bản thân còn chưa nắm bắt được.
 
Hãy lưu ý là vận may tài lộc sẽ lớn nhất vào thời điểm cuối tuần. Lúc này tài khí khởi vượng, các nguồn thu nhập cả chính và phụ đều gia tăng, không cần phải lo lắng nhiều về việc làm sao để nhiều tiền, chỉ cần đảm bảo sức khỏe để kiếm tiền thôi. 
 

Tuổi Thân


con giap dao hoa
 
Trong số những con giáp may mắn tuần này, không thể thiếu được người tuổi Thân. Tài lộc vượng phát, tài chính bùng nổ, con giáp này ngồi không cũng có người mang cơ hội kiếm tiền đến tận nhà.
 
Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng sẽ đều cảm nhận được luồng gió mới thổi đến. Bạn thấy mình hừng hực ý chí, có thêm nhiều ý tưởng để khiến cho tiền bạc tự động chảy vào túi mình.
 
Các khoản thu nhập của con giáp này trong tuần đều gia tăng rõ rệt, khiến cho bản mệnh càng thêm động lực phấn đấu. 
 
Bạn có thể thoải mái phát huy ý tưởng của mình mà không còn canh cánh nỗi lo lắng về cơm áo gạo tiền, cũng dễ dàng thăng hoa hơn, phát triển nhanh hơn trên con đường mình đã chọn. 
 
Từ giữa tuần trở đi là thời điểm mà tuổi này có thể gặt hái được nhiều thành quả về tiền tài cho mình. Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và sức lực để không bị “tuột xích” vào đúng những giờ khắc quan trọng nhé.
 
Suýt quên, còn điểm nữa cần chúc mừng người cầm tinh con Khỉ trong tử vi tuần mới này, đó chính là những sự tăng tiến trong mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy.
 
Cuộc sống chẳng lúc nào thiếu sóng gió nhưng 2 người vẫn quyết tâm ở bên nhau. Khó khăn chỉ khiến cho tình cảm giữa 2 người thêm bền chặt, bạn càng vững tin vào lựa chọn của mình.
 
Dù có những lời bàn tán xung quanh nhưng tuổi Thân vẫn nắm chặt tay đối phương để bước qua giông gió. Hiểu rõ trái tim mình cần gì và muốn gì, bạn sẵn sàng đánh đổi những gì mình có để bảo vệ người mình yêu. 
 

Tuổi Mão


do tien do tinh
 
Xem tử vi phương Đông, trong tuần từ 2-8/3, người tuổi Mão có thể sẽ có được những tin vui báo về đường tình duyên và đường tài lộc, bạn cũng có được những điều mình mong muốn từ rất lâu rồi.
 
Chuyện tình cảm bình yên có thể khiến cho nhiều người cảm thấy thất vọng nhưng với bạn lại là phần thưởng quý giá sau những biến động trong thời gian trước đó.
 
Bạn và người ấy đều chấp nhận ở bên nhau, tha thứ và bao dung cho những khiếm khuyết của đối phương, bởi tình yêu và hạnh phúc gia đình là điều mà các bạn đặt lên hàng đầu chứ không còn là cái tôi cá nhân nữa.
 
Mâu thuẫn thường nhật không còn khiến cho đôi bên rạn nứt tình cảm mà đã biết cùng ngồi lại bên nhau để tháo gỡ vấn đề nhanh nhất có thể.
 
Tiếp nối may mắn trong tuần của tuổi Mão nữa chính là chuyện tiền bạc. Kiếm tiền vốn chẳng phải điều gì dễ dàng, chính bạn cũng cảm nhận rõ điều này khi gặp phải khá nhiều khó khăn vào thời điểm đầu tuần.
 
Nhưng nếu biết lựa chọn đúng thời điểm để ra tay thì những chú Mèo sẽ thấy mọi sự dễ dàng thuận lợi hơn gấp nhiều lần. Cuối tuần chính là lúc mà Thần Tài sẽ che chở cho tuổi Mão, bạn hãy dành những kế hoạch quan trọng để tiến hành vào thời điểm này nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X