Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp vượng vận quý nhân, may mắn cực điểm ngay tuần này

Thứ Hai, 25/11/2019 11:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ dễ đạt được những điều mình mong muốn nhờ có quý nhân trợ vận? Cùng xem Lịch ngày tốt tiết lộ danh sách những con giáp may mắn tuần này nhé.
 

Tuổi Mão


con giap may man tuan moi
 
Tuần cuối của tháng 11 có lẽ chính là tuần may mắn ngập tràn của tuổi Mão. Con giáp này không chỉ dễ phát tài phát lộc, mà còn được quý nhân trợ giúp trong nhiều chuyện. Từ công việc tới tiền bạc đều có bóng dáng của quý nhân. Đọc ngay Top 4 con giáp vượng quý nhân, cơ hội luôn rộng mở trước mắt
 
Tuần này những chú Mèo hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch mình ấp ủ đã lâu. Mặc dù vẫn sẽ có khó khăn chờ đợi phía trước nhưng hãy vững lòng, tự tin dám nghĩ dám làm, có thế mới tiến gần được đến với thành công.
 
Đừng quá ỷ lại vào quý nhân, bởi công việc vốn là của mình, khó khăn đặt ra cũng là để thử thách bản thân, bạn chỉ nên dựa vào họ khi đã hết đường lui. Bình thường có thể xin lời khuyên của những người đi trước để có thêm kiến thức, kinh nghiệm, mọi chuyện vẫn phải tự mình quyết định nha bạn.
 
Nếu có việc quan trọng hãy nhanh chóng tiến hành vào thời điểm đầu tuần. Bạn cần phải giải quyết hết những áp lực về kinh tế trước rồi mới tiến hành những kế hoạch rủi ro hơn. 
 

Tuổi Dậu


quy nhan nang do
 
Người tuổi Dậu là 1 trong những con giáp may mắn tuần này khi mà quý nhân sẽ luôn ở bên, giúp bạn vượt qua những lúc khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua được.
 
Tiền bạc trong tuần kiếm được khá tốt. Vẫn sẽ có những lúc mà con giáp này có những quyết định sai lầm gây thất thoát tài lộc, nhưng cũng may được quý nhân kịp thời trợ giúp nên không đến mức tán gia bại sản.
 
Nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân nên những chú Gà sẽ có được nguồn thu nhập rủng rỉnh trong tay, không phải căng thẳng quá nhiều về những vấn đề tài chính. Chỉ cần như vậy thôi là cuộc sống đã dễ thở hơn nhiều rồi.
 
Mà để tránh tình trạng để lỡ mất cơ hội gặp gỡ quý nhân, tuổi Dậu hãy nhớ rằng quý nhân tuần này phần lớn là nữ mệnh. Tất nhiên bạn vẫn có khả năng được nam mệnh giúp đỡ, song người đóng vai trò quan trọng, quyết định sự thành bại vẫn là nữ, đừng quên điều này nhé.
 

Tuổi Tị


quy nhan chi duong dan loi
 
Tử vi tuần mới từ 25/11-1/12 cho thấy tuổi Tị là người khá may mắn trong chuyện tình cảm, còn gặp nhiều thuận lợi trong công việc nữa chứ.
 
Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để đón tình yêu tới, người độc thân chẳng lo không tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Chỉ cần bạn mở rộng cửa trái tim thì chắc chắn tình yêu rồi sẽ đến.
 
Bạn nên thoải mái hơn chút với những tiêu chuẩn lựa chọn của mình. Đừng quá khắt khe, đòi hỏi những điều mà chính bản thân mình cũng không có được, như vậy chỉ càng khiến cho bạn rơi vào cảnh “lắm mối, tối nằm không” mà thôi.
 
Với những bạn đã có đôi có cặp thì nên tận dụng khoảng thời gian này để hâm nóng tình yêu đôi lứa. Bạn có thể bị công việc bận rộn cuốn đi, nhưng hãy nhớ chỉ có người ấy mới ở bên mình, chia sẻ vui buồn, còn công việc thì không thể.
 
Quý nhân không chỉ chỉ lối dẫn đường cho con giáp này trong tình yêu mà còn giúp bạn tìm được nhiều hướng đi mới trong công việc nữa. Bạn sẽ đón nhiều tin vui tới tấp báo về, giành được nhiều thành quả khá lớn sau những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. 
 
Bớt đi được những quãng đường vòng, cũng là bớt được thời gian, công sức cho những việc vô bổ. Tuổi Tị hãy cố gắng để không bỏ phí thời cơ, bỏ phí công sức mà quý nhân giúp đỡ cho mình, nhanh chóng giành được thành công như mong đợi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X