Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (14-20/10) đón vận MAY bừng bừng, 4 con giáp đi đến đâu được Thần Tài trải LỘC tới đó

Thứ Bảy, 12/10/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không uổng phí công sức đã bỏ ra, những con giáp may mắn tuần này (14-20/10) xứng đáng nhận về những thành quả rực rỡ, tài vận và sự nghiệp sẽ thăng hoa như diều gặp gió. Cùng xem bạn có tên trong số đó không!

Tuổi Mùi

 
Bước sang tuần mới từ 14-20/10, tử vi dự đoán vận khí của người tuổi Mùi sáng sủa vô cùng. Được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên mọi kế hoạch, dự định của bạn đều có nhiều khởi sắc rõ rệt, nhờ vậy bạn chính là một trong những con giáp may mắn tuần này.
 
Trong công việc, bản mệnh nhận được sự ưu ái của cấp trên. Được trao trọng trách, lại đúng chuyên môn, năng lực của Mùi đang ngày càng thể hiện rõ ràng. Bạn thoải mái làm những việc mình thích.
 
Song cần lưu ý rằng, những gì bạn đang có có thể khiến cho một số kẻ xấu bụng ghen ghét. Tốt nhất bạn vẫn nên thận trọng trong mọi chuyện và chớ kiêu ngạo, làm mất lòng người khác.
 
Tài vận cũng vô cùng hưng thịnh. Với người làm kinh tế, nếu ý định đầu tư hay làm ăn thì bạn nên tiến hành ngay từ đầu tuần vì đây là thời điểm thích hợp nhất. Bạn dễ gặp được người đồng chí hướng, đôi bên hợp tác ăn ý với nhau.

4 con giap may man tuan nay (14-20/10)
 
 

Tuổi Dậu


Là một trong những con giáp may mắn tuần này (14-20/10), vận khí của người tuổi Dậu cũng đang dần hưng thịnh, nhờ đó bạn có thể nắm bắt được những cơ hội để thành công, đồng thời có thể giải quyết được hết những vấn đề còn tồn đọng từ trước đó.
 
Con giáp này sẽ tìm được cơ hội để khẳng định vị thế trong tuần này. Những gì bạn làm được sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp phải ngạc nhiên, thậm chí có người được cất nhắc để thăng tiến.
 
Rũ sạch những khó khăn trước đó, những chú Gà giải quyết ổn thỏa mọi chuyện bằng chính bản tĩnh và sự tự tin của mình. Bạn có thể vì thế mà càng được tin tưởng và giao thêm nhiều trọng trách.
 
Ngoài sự nghiệp, thì tài vận và đời sống tình cảm tuổi Dậu cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người đã tin tưởng mình. Phương diện tình cảm cũng không có gì phải lo lắng.
 

Tuổi Hợi

 
Có thể nói tuần này là thời điểm rất đáng mong chờ với người tuổi Hợi khi tử vi khoa học nhận thấy, cuộc sống của bạn sẽ được nâng lên tầm cao mới.
 
Thời điểm này, bản mệnh sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, không những giải quyết được khó khăn trắc trở tồn đọng mà còn tìm được đường hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai, kéo theo tài vận mỗi ngày mỗi tăng.
 
Nếu có ý định đầu tư, kinh doanh thì bạn có thể cân nhắc tiến hành trong thời điểm này. Nếu còn điều gì băn khoăn thì hãy tham khảo ý kiến của những người đi trước, không nên đưa ra quyết định vội vã.
 
Dù các tín hiệu đã tích cực hơn, song bạn vẫn nên tập trung để làm cho tốt các công việc của mình, chớ nên lơ là kẻo mắc phải những lỗi sai không đáng có.
 

Tuổi Tý

 
Có vẻ như được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên vận trình của người tuổi Tý trong tuần mới có nhiều khởi sắc khá rõ rệt, phương diện sự nghiệp được dự báo sẽ có nhiều tiến triển rõ rệt nhất.
 
Con giáp này được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cao, giải quyết được hết khúc mắc trong công việc và có thể gặp cát hóa hung.
 
Công việc ngày càng suôn sẻ, kéo theo thu nhập của mệnh chủ cũng khởi sắc. Túi tiền của Tý cứ dần dần mà tăng lên, theo đà này thì chẳng mấy chốc có thể trở thành đại gia, giàu có khiến nhiều người ghen tị.
 
Cuối tuần là thời điểm tài vận vượng nhất. Nhiều việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã xây dựng từ trước khiến bạn cảm thấy rất tự tin vào hào hứng. Bản mệnh hãy tiếp tục cố gắng trong khoảng thời gian sắp tới, rồi công sức sẽ được đền đáp xứng đáng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X