Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nam Tào chốt sổ: Từ giờ tới TẾT âm 2024, có 4 tuổi sau hốt TIỀN về túi cất két, cuối năm tiễn sạch vận XUI!

Thứ Tư, 10/01/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những người có tên con giáp may mắn từ giờ tới Tết âm 2024, thần Tài chốt sổ cuối năm mang tin vui về cho các bạn và gia đình.


Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 đang cận kề, tuổi nào có tài vận tốt, được Thần Tài chốt sổ, cuối năm bội thu? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có tuổi của bạn không nhé.

Con giap mau man tu gio toi Tet am 2024
 (Nguồn ảnh tham khảo từ AI) 

 

1. Tuổi Tý


Tý sẽ gặp được khá nhiều điều may mắn và thành công khi bước sang khoảng thời gian cuối năm 2023 âm lịch.

Tuổi Tý sinh ra đã có khí chất tao nhã và hài hòa. Họ sẽ trở thành những con người thông minh và biết cân bằng ở nơi làm việc.

Con giap mau man tu gio toi Tet am 2024 - Tuoi Ty
 (Nguồn ảnh tham khảo từ AI) 

Tính cách của con giáp nà khiến họ giỏi xử lý các mối quan hệ phức tạp giữa và giỏi thỏa hiệp và hòa giải nên làm ăn cuối năm bình an vô sự. Tý sẽ đóng vai trò chủ chốt trong nhóm, điều phối lợi ích của các bên.
 
Bằng cách đưa ra những quyết định quyết đoán hơn, con giáp này sẽ có thể thăng tiến xa hơn trong sự nghiệp. Người ta khuyên rằng con giáp này nên mạnh dạn nắm bắt cơ hội và dám theo đuổi ước mơ của mình.
 

2. Tuổi Tị


Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Tị âm lịch, những ngày cuối cùng của năm 2023 sẽ kết thúc một cách khá tốt đẹp đối với người tuổi Tị. 

Người tuổi Tị vốn sống tình cảm, nhạy bén, luôn tràn ngập tình cảm gia đình, đối với họ gia đình là chỗ dựa vững chắc cho sự nghiệp.

Cuối năm 2023 sẽ là thời gian làm ăn của Tị và bạn sẽ có tài lộc cũng như sự nghiệp cất cánh, sự êm ấm của gia đình sẽ là động lực dẫn đến thành công của họ.

Con giap mau man tu gio toi Tet am 2024 - Tuoi Ti
 (Nguồn ảnh tham khảo từ AI) 

Cuối năm nay, đương số sẽ phát hiện ra rằng sự nghiệp và gia đình không đối lập nhau mà có thể hòa hợp một cách hoàn hảo.
 
Thông qua sự hỗ trợ của gia đình, họ sẽ tự tin hơn để phát triển ở nơi làm việc. Đồng thời, những người tuổi này phải học cách tìm sự cân bằng giữa công việc và gia đình, không để tình cảm cá nhân gây ảnh hưởng tới chuyện làm ăn quá sâu nhé.
 

3. Tuổi Hợi


Hợi tiến thẳng vào danh sách những con giáp may mắn từ giờ tới tết âm 2024 khi có Tam Hội phù trợ. 

Hợi nhạy cảm và sáng tạo, luôn dẫn đầu. Đối với những người tuổi Hợi, thời gian cuối năm nay sẽ là một khoảng thời gian thành công rực rỡ trong sự nghiệp của họ.

Con giap mau man tu gio toi Tet am 2024 - Tuoi Hoi
(Nguồn ảnh tham khảo từ AI)  

Do tính cách thoải mái, vui tính, giỏi giao tiếp với người khác nên con giáp này có thể dễ dàng được thần may mắn công nhận.

Càng về cuối năm, họ sẽ càng có có nhiều cơ hội hơn để thể hiện kỹ năng lãnh đạo của mình trong công việc và sự nghiệp sẽ dần thăng hoa.
 
Đối với những người tuổi Hợi mà nói thì vận may cuối năm nay giống như một giấc mơ đẹp nhưng họ cũng cần phải tỉnh táo.

Khi đối mặt với thử thách cần quyết tâm hơn để đi theo tiếng nói bên trong mình và tập trung vào mục tiêu của mình. Đồng thời, hãy học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống, tránh chìm đắm trong thế giới mộng mơ của riêng mình.
 

4. Tuổi Dậu


Dậu sẽ gặt hái được không ít thành công nhưng song song với đó cũng sẽ phải đối diện với không ít khó khăn, thử thách. 

Về mặt sự nghiệp, người tuổi Dậu sẽ có nhiều cơ hội phát triển và có cơ hội thăng tiến. Họ là những người thực tế và làm việc chăm chỉ , đồng thời luôn có thể nhận được nhiều phần thưởng hơn và cảm giác viên mãn cho những nỗ lực của mình.

Con giap mau man tu gio toi Tet am 2024 - Tuoi Dau
(Nguồn ảnh tham khảo từ AI)  

Đồng thời, tài lộc của người tuổi Dậu cũng sẽ tăng trưởng đều đặn và tình hình kinh tế dần được cải thiện. Tất cả những điều may mắn này sẽ giúp người tuổi Dậu có được nhiều sự hài lòng và hạnh phúc hơn vào năm 2024.

Đương số nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ hơn trong các mối quan hệ cá nhân và gia đình, đồng thời tận hưởng cuộc sống hài hòa, hạnh phúc. Những vận may này khiến người tuổi Dậu tràn đầy kỳ vọng và niềm tin vào tương lai.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X