Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ giờ tới Rằm tháng 8, có 4 con giáp GIÀU lên trông thấy, số làm gì cũng ĐỎ!

Thứ Hai, 09/09/2024 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Gặp đúng số đỏ vận hên, 4 con giáp này bỗng dưng đổi vận giàu lên trông thấy. Hãy hoan hỉ với vận may đang có và cố gắng tận dụng để kiếm tiền gấp nhiều lần so với bình thường.
 

1. Người tuổi Dần

 
Con giap may man tu gio toi Ram thang 8 nam 2024

Dần là một trong 4 con giáp may mắn từ giờ tới Rằm tháng 8 


Trước thềm Rằm tháng 8 âm lịch, cũng là thời điểm trăng tròn và sáng nhất năm 2024, người tuổi Dần sẽ đón nhận vận may bùng nổ, tiền bạc hay bình an đều có cả. 
 
Ai cũng biết Dần tự tin, và quyết đoán nhưng lại mắc 1 vài khuyết điểm như nóng tính và dễ tự mãn. 
 
Thời điểm này có nhiều cát tinh hỗ trợ, ưu điểm lấn át khuyết điểm, các chú Hổ dần thay đổi và nâng cấp chính mình, hứa hẹn thành công lớn trong sự nghiệp đang chờ đón phía trước.
 
Thời điểm từ nay tới Rằm tháng 8 âm, không chỉ may mắn do cát tinh chiếu, Dần còn được quý nhân phù trợ do luôn ăn ở phước lành. 
 
Họ sẽ mang tới nhiều cơ hội làm ăn lớn, giao dịch tiền bạc lớn cho Dần. Rất lợi cho những ai đang làm kinh doanh, buôn bán. 
 
Cơ hội làm ăn liên tiếp ập về giúp bản mệnh có cuộc sống giàu sang hơn và chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền trong thời gian dài sắp tới.
 
Vì thế, thời gian tới đây, Dần nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội hoặc đẩy mạnh các buổi giao lưu, gặp gỡ đối tác, bạn bè để có cơ hội làm quen với nhiều người quyền thế, mở ra con đường thăng tiến phía trước.
 

2. Người tuổi Tý

 
Nhắc tới con giáp may mắn từ giờ tới Rằm tháng 8 không thể không đề cập tới người tuổi Tý, khi mà cục diện tử vi đang xoay vần chuyển thế, mang tới nhiều cơ hội mới.
 
Người tuổi Tý được ví như những nhà thám hiểm có tinh thần tự do, tò mò về cuộc sống và đam mê theo đuổi những điều mới lạ. 
 
Trong công việc, con giáp thông minh như Tý luôn phát huy hết thế mạnh, không ngừng cầu tiến và ham học hỏi. Vì thế, gặp lúc thế thời thuận lợi, bạn dễ dàng thăng quan tiến chức, kiếm tiền như hái, sự giàu sang cứ thế đến bên.
 
Thời điểm từ nay tới Rằm tháng 8, Tý sẽ có một bước nhảy vọt trong sự nghiệp. Sự thông minh và kiên trì sẽ giúp bản mệnh vượt qua mọi khó khăn, không ngừng sáng tạo và nhận được cơ hội thăng tiến mới. 
 
Thuận đà công việc suôn sẻ thì tài lộc cũng như gấm thêm hoa, dồi dào sung túc, làm một trúng mười, đụng đâu cũng ra tiền ra bạc.
 
Với những người kinh doanh, buôn bán cũng dễ đạt được mức lợi nhuận kỳ vọng, buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng theo cấp số nhân, cứ gọi là được cả danh và lợi.
 

3. Người tuổi Thìn 

 
Bao nhiêu khó khăn về vật chất hay sự chịu đựng nỗi đau tinh thần, bị thị phi đeo bám trước đó sẽ được tuổi Thìn “xả sạch” tại thời điểm từ nay tới Rằm tháng 8 âm.
 
Người tuổi Thìn không chỉ thông minh, tinh tế mà còn có hoài bão lớn, không ngừng nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu. 
 
Tuoi Thin
 
Cũng nhờ thế mà năng lượng tích cực luôn được bạn duy trì tại mọi thời điểm. Một khi gặp thời gặp vận, tinh thần ấy lại càng mạnh mẽ, từ đó làm gì cũng suôn sẻ, nhìn đâu cũng thấy cơ hội kiếm tiền, làm giàu.
 
Thời điểm này những chú Rồng sẽ đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp khi trí tuệ và sự quyết tâm lên đến đỉnh điểm.
 
Điều đó giúp Thìn thăng tiến rực rỡ, cả danh và lợi đều quy về một mối, khiến không ít người phải ngưỡng mộ. 
 
Bất kể là làm công ăn lương hay làm chủ, làm tự do, người tuổi Thìn đều tìm thấy lối đi riêng cho mình, thoát khỏi sự bế tắc đeo bám trước đó. Vận số đương thời đỏ như son, làm đâu cũng ra tiền, thậm chí có thể trúng thưởng, trúng số.
 

4. Người tuổi Mão

 
Vốn được biết tới như một con giáp có tài ngoại giao khéo léo nhất, nay người tuổi Mão sẽ phát huy triệt để thế mạnh này khi được cục diện tử vi hỗ trợ.
 
Từ đó, Mão chủ động kéo may mắn về mình, vận đỏ như son, làm gì cũng suôn sẻ, tiền bạc không ngừng chảy về túi từ nhiều nguồn.
 
Con giáp này ngay từ khi còn nhỏ đã tự lập, luôn nỗ lực vươn lên, nên càng có tuổi họ càng tạo dựng được khối tài sản lớn cho mình, làm gì cũng có quý nhân âm thầm tương trợ.
 
Thời điểm từ nay tới Rằm tháng 8, người tuổi Mão sẽ có tài vận tăng cao đột biến. Người làm công ăn lương được cấp trên tin tưởng mà phó thác trọng trách, tiền lương hay thưởng đều gia tăng.
 
Người làm kinh tế thì phát huy thế mạnh, tận dụng thời cơ khiến tiếng lành đồn xa, khách hàng ùn ùn tìm đến, mang tới nhiều cơ hội làm ăn béo bở.
 
Thời điểm này rất lợi cho các giao dịch tài chính lớn. Nếu cơ hội tới, Mão đừng do dự quá nhiều, hãy tự tin và quyết đoán, sự giàu sang phú quý đang chờ đón ngay phía trước rồi!

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X