Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ giờ đến Rằm tháng Giêng, NGỌC HOÀNG mở kho phát LỘC: Chúc mừng 4 con giáp này ăn nên làm ra, xin VÍA thành công!

Thứ Tư, 01/02/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thật sự ghen tị với những ai lọt top 4 con giáp may mắn từ giờ đến Rằm tháng Giêng, đúng là người có đức thì mặc sức mà hưởng.

1. Tuổi Tý


con giap may man tu gio den Ram

Tý rất giỏi kiếm tiền


Sao Dịch Mã xuất hiện thôi thúc bạn nhanh chóng bắt tay vào thực hiện những dự định, kế hoạch mà bản thân ấp ủ từ trước Tết. Những bạn đang đi làm ăn xa hoặc làm những công việc mang tính chất phải di chuyển nhiều sẽ cực kỳ may mắn.

Người tuổi Tý ăn nói nhỏ nhẹ, không muốn gây thù chuốc oán, trực giác nhạy bén, ứng phó nhanh nhạy. Vì vậy nên họ có thể tìm được một phần cơ hội cho riêng mình, giỏi quan sát và sống tình cảm, được nhiều người biết đến, bạn nên tận dụng cơ hội này để kiếm tiền.

Với số tiền tiết kiệm đáng kể, dù bạn ở độ tuổi nào, bạn cũng sẽ không bao giờ thiếu tiền để chi tiêu. Tý không có khái niệm sống làm được đồng nào tiêu hết đồng đó, bạn luôn là con giáp giỏi kiếm tiền và cũng giỏi gom góp.

Thời gian này ông trời phù hộ cho những bạn tuổi Tý số lận đận, vất vả trong công việc. Cuối cùng cũng đã đến lúc bạn thu được quả ngọt cho riêng mình trước Rằm tháng Giêng này.

2. Tuổi Tị


Nhờ Thiên Đức cát tinh trợ mệnh, người tuổi Tị bắt đầu tuần làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết với tâm trạng hồ hởi, phấn chấn hẳn lên.

Người tuổi Tị vốn là người rất rõ ràng trong sự nghiệp, tận tâm và thực tế nên họ sẽ tìm mọi cách để làm giàu cho bản thân, không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội thăng tiến nào.

Thời gian trôi qua, bạn sẽ thấy rằng sự giàu có do sự nghiệp của bạn mang lại ngày càng ổn định hơn so với khoản đầu tư mạo hiểm được ăn cả ngã về không. 

Vì vậy, đừng bỏ cuộc khi bạn gặp phải thất bại, kiên trì có thể mang đến một sự thay đổi, thịnh vượng chỉ là vấn đề thời gian. Hãy suy ngẫm những điều chúng tôi đã nói trong thời gian tới đây nhé.

3. Tuổi Hợi


Tuoi Hoi
 
Được sao Thái Âm che chở, thời gian này được dự báo rất duyên với người tuổi Hợi lại thêm Chính Quan trợ lực nên được cả tình lẫn tiền, không góp mặt vào danh sách con giáp may mắn từ giờ đến Rằm thì hơi phí.

Tuổi Hợi dù là nam hay nữ đều hiền lành, không thích sân si, sống có lý tưởng và hoài bão cao cả, không chạy theo xu hướng, chăm chỉ làm việc.

Tuy nhiên, Hợi thường có tính cách kiêu ngạo và không giỏi nịnh bợ, giao tiếp với người khác, tốt nhất nên dựa vào kiến ​​thức của bản thân để làm giàu chứ không nên chỉ trông chờ vào sự hỗ trợ của quý nhân. 

4. Tuổi Sửu


Nằm top 4 con giáp may mắn từ giờ đến Rằm tháng giêng, người tuổi Sửu may mắn được sao Thái Dương chiếu mệnh, hứa hẹn đây sẽ là một khoảng thời gian nhiều tiến triển tốt đẹp với con giáp này.

Sửu là con giáp hiền lành, kiên định, coi trọng nhân nghĩa, có sự nghiệp tốt nên dễ kết giao. Giỏi xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân, đặc biệt dễ được cấp trên và đồng nghiệp yêu mến ở nơi làm việc.

Vì vậy, nếu thời gian này bạn chịu khó kiên trì trau dồi bản thân thì sẽ thành công trong sự nghiệp, thu nhập nhiều, sống sung túc, giàu sang. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X