Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày 28/8/2022, chúc mừng 4 tuổi này có đường tình cảm may mắn, phúc lộc ngập nhà

Thứ Bảy, 27/08/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem top 4 con giáp may mắn tình cảm nhất ngày 28/8/2022, danh sách này gọi tên những tuổi suôn sẻ trong chuyện tình cảm từ đầu tháng.

Tử vi ngày 28/8/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày 4 con giáp sau gặp nhiều may trên con đường tình cảm, gia đình, bạn bè, có những chuyện tốt bất ngờ tìm đến.

Top 1: Tuổi Tị


con giap may man tinh cam nhat ngay 28/8/2022

Con giáp may mắn tình cảm nhất ngày 28/8/2022


Tình cảm tốt lên nhờ cục diện Hỏa Thổ tương sinh, đào hoa vượng sắc, vì thế nên khả năng thành công trong tình cảm của con giáp này là rất cao. Tị đóng vai trò quan trọng trong gia đình và nhóm bạn bè, có bạn thì không khí mới được khuấy động và bớt nhàm chán hơn hẳn.

Nên tôn trọng giá trị cá nhân và tập trung vào những người mà bạn biết rằng họ hiểu bạn, trân trọng con người bạn, như vậy thì sẽ có lợi cho bạn nhiều hơn, Tị cứ sống vì bản thân mình và những người yêu thương mình là đủ.

Top 2: Tuổi Thân


Cục diện Thổ sinh Kim giúp đường tình cảm được cải thiện. Ngũ hành tương sinh còn giúp cho người độc thân có cơ hội tìm được định mệnh của đời mình. Những người đang có mâu thuẫn thì nên cố gắng giảng hòa trong hôm nay, đây là thời điểm khá tốt.

Với những ai đang có đôi có cặp, hai người có nhiều kế hoạch thú vị để cùng nhau trải nghiệm trong ngày hôm nay. Hãy sống trọn vẹn những ngày này bạn nhé. Người độc thân hãy bật đèn xanh cho đối tượng đang theo đuổi bạn.

Top 3: Tuổi Dậu


Ngày 28/8/2022, tình cảm là điểm sáng trong ngày nhờ cục diện Thổ sinh Kim. Dậu là con giáp sống biết điều, khá được lòng mọi người xung quanh nhờ tài ăn nói của mình. Hôn nhân tốt đẹp, vợ chồng son mới cưới có thể sắp xếp thời gian đi du lịch cùng nhau.

Người độc thân được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng xứng đôi vừa lứa. Bản mệnh cần phải chuẩn bị tinh thần đón tình yêu đi thôi đừng chần chừ gì nữa.

Top 4: Tuổi Tuất


Tình cảm bình thường do chịu ảnh hưởng từ hai hành Thổ tương hòa. Con giáp này có một mái ấm rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn người ấy sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của bạn, tính nóng nảy của bạn ai cũng quá quen rồi nên không thèm chấp nhặt.

Bản mệnh dễ vướng vào những chuyện thị phi từ đâu rơi xuống nhưng rồi mọi chuyện sẽ dần ổn hơn thôi. Hôm nay những ai đi xa thì nên nhờ người thân chuẩn bị đồ đạc vì một mình bạn xoay xở sẽ bị thiếu sót.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 28/8/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!
 
Tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X