Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày 21/8/2022, ghen tị với 4 con giáp may mắn tình cảm, đi có người nhớ ở thì người thương!

Thứ Bảy, 20/08/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp may mắn tình cảm nhất ngày 21/8/2022 sau may mắn có được sự hoàn hảo trong chuyện gia đình cho tới tình yêu, bạn bè.

Tử vi ngày 21/8/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày 4 con giáp sau gặp nhiều may trên con đường tình cảm, gia đình, bạn bè, có những chuyện tốt bất ngờ tìm đến.

Top 1: Tuổi Sửu


con giap may man tinh cam nhat ngay 21/8/2022

Con giáp may mắn tình cảm nhất ngày 21/8/2022


Chuyện tình cảm đi lên nhờ Hỏa sinh Thổ. Hôm nay mọi chuyện hung đều hóa cát, gia đình bình an vô sự, may mắn là đi đâu cũng được ơn trên nâng đỡ. Tuổi này làm gì, yêu ai cũng có tổ tiên đứng sau hậu thuẫn, đặc biệt là các bạn trẻ dưới 30 tuổi.

Sửu và nửa kia của mình yêu nhau càng lâu thì ngày càng khăng khít, nếu cảm thấy tình yêu đã chín muồi thì hãy lên kế hoạch để cùng nhau về ra mắt gia đình hai bên, sớm cùng nhau về chung một nhà đi nhé. Sang năm là năm đẹp tuổi, nếu muốn cưới hãy chuẩn bị từ giờ.

Top 2: Tuổi Mão


Ngày 21/8/2022, đường tình duyên của bản mệnh may mắn nhờ có Mộc Hỏa tương sinh nên khá khẩm hơn rất nhiều. Bản mệnh biết cách để bày tỏ tình cảm của mình và không ngần ngại để dành thời gian cho người mình yêu. Nhiều người ăn nói cũng khá khéo, đến người khó tính rồi cũng phải mềm lòng.

Những bạn độc thân có thể sẽ gặp được người khiến trái tim bạn rung động trong một hoàn cảnh hết sức bất ngờ. Tuy nhiên đối phương lại có vẻ khá lạnh lùng với bạn, đừng nản chí, mưa dầm thấm lâu cứ theo đó mà làm.

Top 3: Tuổi Dần


Cục diện Mộc sinh Hỏa đem đến tin vui trong chuyện yêu đương, gia đình. Đào hoa nở rộ, con giáp này dễ giành được cảm tình của người khác phái. Các bạn có gia đình thì hiểu được ý muốn của con cái, Dần chính là bậc cha mẹ vô cùng tâm lý trong thời đại hiện đại này.

Những bạn đã lập gia đình nên thể hiện sự quan tâm của mình tới đối phương từ những điều nhỏ nhặt nhất. Cả hai cùng cố gắng vun đắp thì tình cảm mới bền chặt, không để sơ hở cho kẻ thứ 3 chen vào.

Top 4: Tuổi Mùi


Đường tình cảm đi lên trông thấy nhờ Hỏa sinh Thổ. Những ngày đẹp trời hơn đều đang trên đường đến với bạn trong chuyện con cái, yêu đương. Khi bạn tự vượt qua được khoảnh khắc buồn bã ở hiện tại, bạn sẽ thầm biết ơn bản thân vì đã kiên cường tới vậy.

Lưu ý rằng đây cũng là điềm tốt cho các cặp đôi có thể hóa giải được mâu thuẫn, hiểu lầm từ trước đó. Người độc thân tuy cũng có cơ hội gặp được đối tượng khác giới nhưng mối quan hệ không có tiến triển gì nhiều. 

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 21/8/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!
 
Tin cùng chuyên mục: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X