Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày mai 2/10/2022, chúc mừng 4 con giáp này hạnh phúc hơn người, gia đình nhiều lộc!

Thứ Bảy, 01/10/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thăng hoa về cảm xúc, hạnh phúc trong tầm tay, đó là những gì mà 4 tuổi này sẽ được trải nghiệm trong ngày Chủ nhật này. Cùng xem bạn có nằm trong top 4 tuổi hạnh phúc nhất ngày 2/10/2022 này không nhé!
 
Tử vi ngày 2/10/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày hạnh phúc ngập tràn và thăng hoa về mặt cảm xúc đối với những con giáp này. Dù là độc thân hay đã có đôi có cặp, họ sẽ đều đón nhận niềm vui bất ngờ từ những người xung quanh. 

Top 1: Tuổi Dần


con giap may man tinh cam nhat ngay 2/10/2022

Con giáp may mắn tình cảm nhất ngày 2/10/2022


Thủy Mộc tương sinh là điềm báo cát lành cho đường tình cảm con giáp này. Ngoài gia đình ra thì bên cạnh bạn hóa ra vẫn còn những người tốt muốn giúp đỡ bạn nên đừng suy nghĩ tiêu cực. Những bạn nữ đang mang thai nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ mọi người.

Gần đây có nhiều biến cố xảy ra trong cuộc sống của bạn nhưng thật may là bạn vẫn được người ấy quan tâm, thấu hiểu, chia sẻ khó khăn, bạn không bao giờ phải chịu cảnh cô đơn.

Top 2: Tuổi Mão


Đường tình cảm đi lên nhờ cục diện Thủy sinh Mộc. Hãy học cách yêu thương bản thân nhất là vào những ngày buồn chán, hãy làm ít nhất một điều khiến mình thấy thoải mái. Dù bạn có ra sao thì gia đình vẫn luôn đứng sau nâng đỡ và ủng hộ bạn mọi lúc mọi nơi.

Tuổi Mão đừng vì vài lời nói vô duyên của người khác mà làm bản thân bị ảnh hưởng, suy nghĩ nhiều. Điều may mắn nhất của bạn lúc này chủ yếu liên quan đến con cái, gia đình, có thể không quá giàu nhưng gia đình bình an là đủ rồi.

Top 3: Tuổi Thân


Ngày 2/10/2022, đường tình cảm tốt lên nhờ Kim dưỡng Thủy. Tình duyên của bạn không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên. Điều này cũng khá có lợi nếu bạn muốn tiến tới hôn nhân. Ai đang tính chuyện cưới xin thì nên thưa với ba mẹ ngay từ bây giờ.
 
Nếu mục tiêu cưới hỏi của bạn đến giờ này vẫn chưa được đáp ứng thì cũng đừng nên sốt ruột, người phù hợp nhất với bạn sẽ đến vào một ngày không xa.

Top 4: Tuổi Dậu


Đường tình duyên của bản mệnh may mắn hơn nhờ Kim Thủy tương sinh. Chuyện tình cảm đôi lứa cũng an yên, không có nhiều biến động, đôi lứa bên nhau hạnh phúc ngập tràn. Các bạn trẻ nên mở lòng hơn để đón nhận những mối quan hệ tốt đến với mình.

Bạn chỉ nên tin tưởng vào lời nói của những người thực sự thân thiết và bỏ ngoài tai những lời bàn tán. Đó chỉ là những lời thị phi làm ảnh hưởng đến ý chí của bạn mà thôi, không đáng để tâm.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 2/10/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X