Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2023 được Nguyệt Lão se duyên, 4 tuổi này cực đỏ TÌNH, coi chừng có HỶ sự bất ngờ!

Thứ Năm, 02/03/2023 10:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những con giáp may mắn tình cảm năm 2023, các bạn nhận được nhiều tin tốt trong tình duyên, gia đạo cũng như con cái.

1. Tuổi Dần


con giap may man tinh cam nam 2023

Dần là con giáp may mắn tình cảm năm 2023


Bạn trẻ tuổi Dần độc thân sẽ gặp may mắn trong chuyện tình cảm, dễ dàng gặp được người khác giới ưa nhìn, biết nói chuyện và bắt đầu một mối quan hệ mới.

Nhưng bạn đừng quá hung hăng khi tiếp xúc với người khác giới, hãy thể hiện tính cách chu đáo, dịu dàng sẽ có lợi hơn cho sự phát triển của tình yêu.
 
Những người tuổi này đang ở bên bạn đời thường có được những khung cảnh ấm áp và đẹp đẽ với nửa kia của mình, có thể thể hiện sự thấu hiểu và hỗ trợ nhiều hơn cho nửa kia, sự hòa hợp giữa hai bên sẽ tăng lên.

Theo tử vi tuổi Dần năm 2023, tháng 3 hoặc tháng 2 âm lịch vượng vận quý nhân, nên bày tỏ tình cảm, gặp gỡ cha mẹ hai bên, dễ thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Nhiều bạn tuổi Hổ sẽ cưới vào đầu năm hoặc cuối năm nay, đây là thời điểm vận tình duyên của các bạn khá vượng, mọi sự chờ đợi bấy lâu nay cuối cùng cũng đã được đền đáp.
  

2. Tuổi Sửu


Người độc thân được vận khí hậu thuẫn để sớm cải thiện tình trạng hiện tại của mình. Ngũ hành bản mệnh tương sinh với ngũ hành năm dự báo về một năm nhân duyên rộng mở, hạnh phúc đong đầy với người tuổi Sửu. 

Hội độc thân thoát khỏi tình trạng độc thân dễ dàng hơn, tuy có ít đối tượng xung quanh nhưng chất lượng tình yêu năm nay tốt, dễ gặp được những đối tượng hẹn hò do người nhà giới thiệu.

Những bạn tuổi Sửu sinh vào mùa đông có nhiều cơ hội thoát khỏi cuộc sống độc thân hơn là những bạn sinh vào mùa khác.
 
Ai đã có bạn đời có thể tận hưởng khoảng thời gian yêu đương nồng thắm cùng nhau, các cặp đôi yêu lâu tính đến chuyện cưới hỏi.

Tháng 3 âm lịch hoặc tháng 11 âm, vận tình duyên tỏa sáng, tỏ tình cầu hôn, thụ thai, sinh nở nhiều khả năng sẽ có kết quả tốt đẹp!

Các cặp vợ chồng hiếm khi xảy ra cãi vã, nếu có thì cũng chỉ xoay quanh vấn đề thường nhật, mức độ không quá nghiêm trọng nên mọi thứ trôi qua khá nhanh. 
 

3. Tuổi Mùi


Tuoi Mui
 
Hồng loan tinh tú chuyển động, đào hoa ôm lấy nhau, số người tuổi Mùi là con giáp may mắn tình cảm năm 2023, hội độc thân năm nay có đào hoa nhiều, có điềm báo được 2 người cùng lúc theo đuổi.

Từ tháng 4 đến tháng 8 âm lịch, vận may của Mùi khá nhiều, dễ gặp được đối tượng hiền lành tốt tính. Nhưng cần lưu ý, người độc thân phải dứt khoát trước các mối quan hệ cũ, cẩn thận kẻo tình cảm vuột mất.
 
Người tuổi này nếu đã có đôi thì có thể nhận được sự quan tâm, giúp đỡ từ người ấy và cảm nhận được hơi ấm của tình yêu. Nhưng cũng nên chú ý giữ khoảng cách với các đối tượng khác phái để trấn an nửa kia nhé.

Người làm cha làm mẹ cũng giữ được quan hệ hòa hợp với con cái. Dưới sự cổ vũ của bản mệnh, con cái có thể gặt hái được những thành tích cao trong học tập, biết quan tâm và tâm sự với cha mẹ nhiều hơn.
 

4. Tuổi Tuất


Tử vi tuổi Tuất năm 2023 nói hội độc thân rất may mắn, có cơ hội gặp được người có hình tượng đẹp và khí chất rất tốt.

Sức hấp dẫn của bạn đối với người khác giới trong năm nay rất mạnh và không khó để bắt đầu một mối quan hệ chất lượng cao.

Tuất không ngại mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh nên khi được giới thiệu cho các đối tượng, bạn cũng chẳng còn thái độ khó chịu như trước.

Người tuổi Tuất với bạn đời thì hạnh phúc, độ thân mật tăng vọt, triển vọng phát triển tình yêu tốt đẹp. Nửa đầu năm, đường tình duyên hanh thông, chuyện tình cảm tiến triển thuận lợi.

Tháng 3 và tháng 6 âm lịch thích hợp để tỏ tình, cầu hôn, chuẩn bị cưới hỏi, sinh con, mang thai. Việc đại sự mà tiến hành trong nửa cuối năm Quý Mão này sẽ tương đối ổn định, hanh thông, sự đồng hành sẽ là bí quyết giữ lửa cho mối quan hệ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X