Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Cửu Độc 2020 xui xẻo đến mấy, 4 con giáp may mắn này vẫn vươn tới thành công

Thứ Ba, 09/06/2020 10:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp may mắn tháng Cửu Độc, một tháng được coi là không may mắn trong dân gian? Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 
Tháng 5 âm lịch được coi là tháng Cửu Độc, do trong tháng có 9 ngày cơ thể dễ bị tổn hao nguyên khí, khiến con người gặp nhiều bất trắc, khó khăn.

Vậy nhưng dưới đây lại là 4 con giáp may mắn tháng Cửu Độc 2020, làm việc gì cũng dễ đạt thành tích cao. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 

1. Tuổi Tị

 
Tuổi Tị là một trong số những con giáp may mắn tháng Cửu Độc này, bởi bản mệnh nhận được nhiều tin tức tích cực trên 2 phương diện tài lộc và tình cảm.

con giap may man thang cuu doc
 
Bạn dễ có cơ hội gặp được quý nhân, và quý nhân sẽ là người mang lại may mắn cho bạn, giúp bạn tìm ra cơ hội để tăng thu nhập cho bản thân.

Cần phải nói trước rằng trong khoảng thời gian này, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì số tiền bạn thu được sẽ càng khả quan bấy nhiêu.

Trên phương diện tình cảm, chính bạn cũng sẽ cảm nhận được sự chuyển biến rõ rệt trong vận trình tình duyên của mình. Những người đã lập gia đình có chỗ dựa về tình cảm, khiến bạn không còn quá lo lắng hay sợ hãi khi đứng trước những thử thách của cuộc sống.

Còn với người độc thân, bạn có nhiều cơ hội mở rộng quan hệ với người khác giới. Hãy để người ta có cơ hội được quan tâm, chăm sóc cho mình.
 

2. Tuổi Mùi

 
Dù tháng Cửu Độc mang lại nhiều tác động xấu tới mọi người, song tuổi Mùi lại cho đây là cơ hội để không ngừng phát triển, bạn lập ra kế hoạch rõ ràng cho từng đường đi nước bước của mình.

Nhờ thái độ tích cực, chủ động mà bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Con giáp này có thể được cất nhắc, nâng đỡ lên vị trí cao hơn trong thời gian tới.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Mùi cũng có nguồn thu nhập khá dồi dào. Những ai làm kinh doanh buôn bán được hưởng thành quả xứng đáng với công sức lao động của mình.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh có sức cuốn hút của riêng mình, không cần phải chứng minh đều gì mà cũng có thể khiến cho đối phương cảm thấy rung động. Nếu còn độc thân, hãy sẵn sàng chuẩn bị tinh thần bước vào 1 mối quan hệ tình cảm mới.

Với các cặp đôi, bạn và người ấy hòa giải được mâu thuẫn trước đó và tìm lại bình yên trong gia đình. Xem thêm: 12 con giáp làm gì tháng Cửu Độc?
 

3. Tuổi Thân

 
Cả tài lộc, tình cảm và sự nghiệp của người tuổi Thân đều có cơ hội phát triển trong tháng Cửu Độc tưởng chừng xui xẻo này.

con giap thanh cong thang cuu doc
 
Xem tử vi cho thấy, bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi hơn hẳn nhờ các mối quan hệ được mở rộng. Nhân duyên tốt giúp con giáp này nhanh chóng gặp được quý nhân chỉ lối dẫn đường, giảm bớt được vô khối những đường vòng.

Chuyện làm ăn buôn bán của bạn tiến triển khá tốt, nếu đi đúng đường đúng hướng mà quý nhân chỉ dẫn thì bạn hoàn toàn có thể thu được lợi nhuận về tay cao hơn nhiều so với thời gian trước đó.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đã đến lúc chín muồi, hai người có thể suy nghĩ đến việc tiến xa hơn. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy được 1 nửa của mình 1 cách khá tình cờ, khi bạn còn chưa hề nghĩ đến. Nếu đã có gia đình, bạn có biết mình là con giáp không phải lo giữ chồng trong tháng này?
 

4. Tuổi Hợi

 
Trong tháng Cửu Độc, người tuổi Hợi sẽ có được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp. Đây là thành quả có được nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn.

May mắn hơn, bạn còn được quý nhân nâng đỡ, tương trợ nên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trên chặng đường phía trước của mình, không lo u mê lạc lối.

Sự nghiệp ổn định cũng giúp bạn có một con đường tài lộc tươi sáng, để bạn có thể thoải mái làm những việc mình muốn. Hơn thế nữa, tuổi Hợi lại chăm chỉ, cần cù nên việc làm ăn buôn bán không đến nỗi nào, đồng ra đồng vào là chuyện dễ dàng.

Bên cạnh đó, sức khỏe của tuổi Hợi tháng này khá tốt, không có vấn đề gì lớn phải lo lắng. Đây là điều không phải ai cũng có được trong tháng này. Hãy chăm tập thể dục thể thao để duy trì thể trạng tốt nhất cho mình, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để có sức khỏe bền lâu, có sức đề kháng tốt.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X