Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán may mắn của 12 con giáp trong tháng 4/2020 dương lịch: Ai có được vận may đáng quý?

Thứ Hai, 06/04/2020 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là người được Thần May mắn che chở, là con giáp may mắn tháng 4 dương lịch này? Ai gặp được những điều vui mừng bất ngờ ngoài ý muốn? Cùng theo dõi nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. May mắn của tuổi Tý


Dễ gặp quý nhân


con giap may man thang 4
 

Xem tử vi 2020, trong tháng 4 dương lịch, quý nhân chính là may mắn của tuổi Tý. Nhờ có quý nhân mà con giáp này có thể tìm được nhiều cơ hội mới để phát triển cả về công danh và tài lộc.

Bản mệnh thông qua các mối quan hệ xã hội mới dễ tìm được người nhìn thấy năng lực của mình mà đưa tay nâng đỡ.

Đừng ngại chi trả thêm chi phí cho các mối quan hệ xã giao, cần phải biết “thả con săn sắt, bắt con cá rô”, nhìn xa trông rộng thêm 1 chút nhé.

2. May mắn của tuổi Sửu


Công việc tiến triển tốt


Bước sang tháng 4, thật may khi tuổi Sửu vẫn có công việc để làm, hơn thế nữa, công việc của bạn còn tiến triển khá tốt, đạt được nhiều thành quả đáng để chúc mừng.

So với nam mệnh thì nữ mệnh sẽ may mắn có thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình hơn, thời cơ để bạn thăng tiến cũng nhiều hơn. Đừng bỏ qua Hết dịch Covid-19, những tuổi này tha hồ "bung lụa", tìm việc mới tốt hơn, sự nghiệp thăng hoa bất chấp

Đừng vội hài lòng với thực tại mà cần phải có nhiều tham vọng hơn nữa. Thời điểm này cấp trên bắt đầu chú ý đến bạn, cũng tin tưởng vào giao cho bạn nhiều trọng trách hơn, hãy cố gắng hết mình để không khiến cho cấp trên phải thất vọng.

Dễ tìm thấy tình yêu


tinh yeu den
 

Bản mệnh trong tháng 4 này hãy nhanh tay đón nhân duyên về bên mình nhé. Đào hoa đã vượng thì ngay cả lệnh cách ly với xã hội cũng chẳng làm khó bạn được, con giáp này hoàn toàn có thể chinh phục đối phương từ xa ấy chứ.

Bản mệnh hãy cởi mở, chia sẻ cảm xúc của mình nhiều hơn, điều đó sẽ giúp cho đối phương hiểu thêm về bạn. Đừng mãi giấu mình sau lớp vỏ bọc an toàn nữa nhé.

Nữ mệnh sẽ có duyên hơn so với nam mệnh đó. Biết đâu đấy, bạn sẽ sớm tìm được người chung đôi sau thời kỳ dịch bệnh khó khăn này.

Sức khỏe tốt


Tình hình sức khỏe trong tháng này của tuổi Sửu khá tốt. Hơn bao giờ hết, giờ là lúc mà ai ai cũng cần có sức khỏe và nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe.

Tuy vậy, bạn cũng cần giữ cho tinh thần vui vẻ, suy nghĩ lạc quan, đồng thời chú ý rèn luyện sức khỏe bằng thể dục thể thao, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể nhé.

3. May mắn của tuổi Dần


Tiền bạc rủng rỉnh


tai loc doi dao
 

Điềm báo tử vi cho thấy để kiếm được tiền thì tháng 4 dương này người tuổi Dần sẽ khá vất vả đó. Nhưng thực sự bạn thấy mình may mắn lắm, vì dù vất vả chút còn được, bởi vẫn có tiền bạc trong tay.

Giữa mùa dịch bệnh khó khăn, con giáp này chẳng quản ngại khó khăn để thực hiện những kế hoạch của mình. Bạn cũng linh hoạt thay đổi để ứng phó với tình hình trước mắt, không để mình bị đóng băng mọi hoạt động.

Bằng tài ăn nói cùng cái duyên ngầm của mình, những chú Hổ có thể thuyết phục người khác tin vào mình, trao thêm cơ hội cho bản thân được thể hiện bản thân, từ đó mà khai phá thêm được lĩnh vực có thể kiếm tiền về tay.

Việc làm thêm, nghề tay trái sẽ giúp cho con giáp này kiếm được nhiều tiền bạc hơn trong tháng 4/2020. Song bạn cũng cần nhớ rằng đó là nhờ may mắn nhất thời, cần suy nghĩ cân nhắc kĩ càng, chớ “tham bát bỏ mâm”.

Sức khỏe ổn định


Trong tháng này tuổi Dần không cần quá lo lắng về vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, nếu có việc phải đi xa thì bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để khi có sự cố bất ngờ còn kịp thời xử lý.

4. May mắn của tuổi Mão


Quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến


Người tuổi Mão có nhiều may mắn trong công việc vào tháng 4 dương lịch này. Bản mệnh có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên phần nào dễ dàng hơn trong việc vượt qua khó khăn thời dịch bệnh.

Có quý nhân chỉ đường dẫn lối, những chú Mèo dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao của mình, từ đó tìm thêm được cơ hội để thăng tiến, cũng có thêm nhiều người giúp đỡ mỗi khi gặp phải chuyện gì khó nhằn.

Sự lạc quan, vui vẻ của bạn truyền cảm hứng cho những người xung quanh, khiến cho không khí làm việc luôn sôi nổi, hiệu quả làm việc cũng nhờ thế mà tăng lên đáng kể.

Không dễ dàng khuất phục trước nghịch cảnh mà luôn cố gắng tìm tòi, khám phá ra những hướng đi mới, cấp trên thực sự ấn tượng trước biểu hiện của con giáp này và có thể sẽ tạo cơ hội để bạn đạt được vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình.

Tài lộc đủ đầy


tai chinh vung vang
 

Xét về đường tài lộc, tuổi Mão thực sự may mắn hơn so với nhiều con giáp khác khi mà giữa mùa dịch bệnh nguồn thu của bạn vẫn khá ổn định.

Thu nhập của con giáp này trong tháng chủ yếu đến từ công việc chính. Chỉ cần bản mệnh nghiêm túc làm việc, không ngừng cố gắng, nỗ lực thì cấp trên sẽ không bạc đãi người có công, các khoản lương thưởng cũng nhờ thế mà khởi sắc hơn.

Với những bạn làm kinh doanh buôn bán thì những mối khách hàng quen thuộc, tin cậy sẽ mang tới tài lộc ổn định hơn cho bạn trong thời gian này. Xuân qua hạ tới, con giáp này “mạnh vì gạo bạo vì tiền”, nào ai dám coi thường

Đừng tham cái lợi trước mắt mà bỏ qua nguy hiểm tiềm tàng phía sau, thời điểm này mọi thứ có thể vỡ tan như bong bóng xà phòng, cẩn thận vẫn hơn.
 

Tình duyên vượng sắc


Chuyện tình cảm của những người sinh năm Mão trong tháng 4 tiến triển khá tốt đẹp, nhất là nam mệnh, bởi thời điểm này bản mệnh đang có đào hoa chiếu mệnh, dễ tìm thấy được người phù hợp với mình.

Chỉ với sức hút từ chính bản thân, bạn cũng có thể khiến cho đối phương phải dừng lại mà nhìn thêm lần nữa, ánh nhìn của đối phương từ đó chẳng thể xa rời được bạn.

Sức khỏe dồi dào


Bản mệnh không cần phải quá lo lắng về sức khỏe, đây cũng có thể coi là may mắn của con giáp này. Người ta vẫn nói “có sức khỏe là có tất cả”, hãy chú ý chăm sóc bản thân để luôn khỏe mạnh nhé.

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Hoàn thành tốt công việc


kiem soat cong viec tot
 

Mặc cho những khó khăn bủa vây, người tuổi Thìn vẫn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao trong tháng 4 dương lịch này. Bạn gây được ấn tượng tốt với cấp trên khi phô bày được năng lực thực sự của mình.

Hơn thế nữa, con giáp này còn cần cù, chịu khó, không để mình ngơi nghỉ khi có việc chưa được làm xong.

Với những bạn làm lãnh đạo hay quản lý thì những quyết định mà bạn đưa ra trong thời gian này được mọi người tán thưởng vì sự kịp thời và đúng đắn của nó.

 

6. May mắn của tuổi Tị


Quý nhân nâng bước thăng tiến


Trong số 12 con giáp, tuổi Tị thực sự may mắn khi nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Chính sự sôi nổi, cởi mở sẽ giúp cho con giáp này mở rộng được các mối quan hệ xã giao của mình, từ đó nhận ra được ai là người xứng đáng để kết giao.

Nhờ sự chỉ dẫn của quý nhân mà con giáp này sẽ tìm được hướng đi mới cho mình khi đang ở giữa 1 mớ bòng bong những vấn đề còn tồn đọng từ trước đó mà chưa được giải quyết.

Cùng với tinh thần sáng tạo, chủ động trong công việc, tháng 4/2020 những chú Rắn sẽ tiến càng ngày càng xa trên con đường công danh sự nghiệp của mình.

Bạn cần phải mạnh dạn đi lên, nắm bắt lấy cơ hội đang ở phía trước. Thời gian này Thần May mắn đang ở bên, chớ nên chần chừ do dự.

Tài lộc khá ổn định


Có thể nói tuổi Tị sẽ không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc trong tháng này, đơn giản bởi tài vận của bạn không biến động quá nhiều, cũng không có vấn đề gì cấp bách cần giải quyết.

Với những bạn làm kinh doanh thì cơ hội để thu tiền về càng ngày càng nhiều hơn, nhất là khi sản phẩm và dịch vụ của bạn được khách hàng tin tưởng đón nhận và lan tỏa trong cộng đồng.

Còn những bạn làm công ăn lương nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ mà không gặp cảnh lao đao vì cắt lương cắt thưởng giữa mùa dịch bệnh. Thế mới thấy, chỉ cần bạn có tài, có nỗ lực thì có thể vượt qua được bất cứ nghịch cảnh nào.
 

Tình cảm thăng hoa


tinh duyen vuong
 

Trong chuyện tình cảm, những chú Rắn nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người khác phái. Người độc thân chỉ cần mở lòng đón nhận tình yêu thì chắc chắn sẽ có người sẵn sàng ở bên bạn.

Các cặp đôi có thêm thời gian ở bên nhau nên càng ngày càng thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn, tình cảm gia đình gắn bó sâu sắc.
 

7. May mắn của tuổi Ngọ


Tiền bạc không lo túng thiếu


Tuổi Ngọ sẽ có nguồn thu nhập khá ổn định, quả là con giáp may mắn tháng 4 dương lịch này. Tử vi cho thấy bản mệnh cứ duy trì những việc mình đang làm sẽ tốt hơn là bắt đầu 1 công việc mới.

Người làm ăn nên nắm giữ các mối quan hệ cũ với đối tác đáng tin cậy, họ có thể là quý nhân giúp bạn vượt qua được giai đoạn khó khăn này với thóc lúa đầy bồ, tiền vàng đầy túi. Xem thêm Top 4 con giáp giỏi kinh doanh, càng làm ăn càng phát đạt

Chớ nên vội vàng muốn chuyển hướng, khai phá những hướng đi mới, những lĩnh vực mới, đó sẽ là sự mạo hiểm trong thời gian này với những chú Ngựa đó.
 

Tình duyên vượng sắc


Xét về đường tình duyên, tuổi Ngọ không lo cô đơn trong tháng 4 dương lịch này bởi đào hoa đang nở trước nhà, bạn dễ dàng nhận được sự chú ý từ người khác phái.

Con giáp này có nét duyên ngầm, được nhiều người yêu mến, có mối quan hệ tốt với những người xung quanh.

So với nữ mệnh thì nam mệnh có phần đào hoa hơn, có nhiều người thầm yêu mến hơn. Nếu tận dụng cơ hội trong tháng này để bày tỏ tình cảm thì dễ giành được thành công hơn.

Tình cảm giữa các cặp đôi thăng hoa rực rỡ. Các bạn tìm ra cách để hâm nóng tình cảm lứa đôi, ôn lại những kỷ niệm cũ và cùng nhau tạo thêm những kỷ niệm mới cho mình.

8. May mắn của tuổi Mùi


Sự nghiệp hanh thông


duoc cap tren danh gia cao
 

Bước sang tháng 4, những chú Dê hãy chuẩn bị tinh thần cho những bước đột phá mới trên con đường sự nghiệp của mình nhé.

Xem may mắn của 12 con giáp trong tháng 4 dương này, tuổi Mùi được nhiều cát tinh vây quanh nên dễ gặp được những việc thuận lợi hơn hẳn, con đường phía trước giảm bớt những khó khăn, gập ghềnh.

Sự chủ động, tự lập sẽ giúp cho bản mệnh tiến xa hơn, con giáp này không cần phải dựa dẫm vào bất cứ ai mà cũng có thể làm tốt việc của mình.

Vững tin vào chính bản thân mình, dám nghĩ dám làm, bản mệnh khiến cho những người xung quanh phải trầm trồ kinh ngạc, thay đổi cái nhìn về tuổi Mùi trước giờ vẫn luôn có chút rụt rè, không dám tự quyết.
 

Tài lộc khởi sắc


Xem tử vi tài lộc tháng 4 này của tuổi Mùi, bản mệnh tỏa sáng nhờ những nguồn thu mới cho mình. Không phụ thuộc vào 1 nguồn thu, con giáp này biết khai thác những tiềm năng xung quanh mình.

Từ công việc làm thêm, nghề tay trái cho đến việc buôn bán nhỏ, năng nhặt thì chặt bị, con giáp này chẳng ngại nhặt nhạnh tiền lẻ, miễn là đó là việc chân chính thì bạn chẳng chối từ.

Cần cù chăm chỉ, lại có sự quyết tâm cao, những chú Dê xác định sẵn tinh thần chịu khó chịu khổ để vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn chung.

Với người làm kinh doanh thì cần tỉ mỉ, chi tiết hơn 1 chút để tiền bạc không thất thoát mà còn tăng lên theo ngày tháng.

Người làm công ăn lương hãy chuyên tâm với công việc của mình, công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng, không cần quá lo lắng về tiền bạc.
 

9. May mắn của tuổi Thân


Sự nghiệp phát triển


de thang tien
 

Con đường sự nghiệp thênh thang rộng mở đang chờ đợi tuổi Thân trong tháng 4 dương lịch này. Có thể nói, bản mệnh chỉ cần nắm bắt hết những cơ hội trước mắt thôi là đủ để thăng quan tiến chức.

Sự chăm chỉ, hết mình vì công việc của những chú Khỉ khiến cho cấp trên suy nghĩ đến việc trao thêm những trọng trách mới, thử thách mới để con giáp này phát huy được hết năng lực của mình.

Sự linh hoạt, nhanh nhẹn trong khả năng ứng biến của những chú Khỉ sẽ giúp bạn có thể giải quyết khối lượng công việc khổng lồ nhanh chóng và hiệu quả mà không phải ai cũng có thể làm được.

Các mối quan hệ xã giao cũng sẽ giúp ích cho bản mệnh để có được thêm người giúp đỡ mình khi khó khăn, khúc mắc mà không mất nhiều thời gian lãng phí cho việc đi đường vòng.

Nếu có thời gian rảnh thì nên dành để nghiên cứu, tìm tòi thêm kiến thức mới cho mình, trau dồi thêm kinh nghiệm, bạn sẽ đi đến thành công nhanh hơn so với sự tưởng tượng của chính bạn.

Tài lộc ổn định


Mặc cho những khó khăn của mùa dịch bệnh, tuổi Thân vẫn có túi tiền khá rủng rỉnh trong tháng 4/2020. Nhờ việc đầu tư kinh doanh, con giáp này có thể tìm được thêm những hướng đi mới cho mình.

Nếu được người thân, bạn bè giới thiệu cho những thông tin hữu ích thì hãy cẩn thận kiểm tra lại và tiến hành đầu tư ngay khi có thể, đừng chần chừ mà để lỡ mất thời cơ trời cho.

Song lời nhắc nhở của Lịch ngày tốt dành cho tuổi Thân là đừng nghĩ rằng may mắn của mình là vô hạn, nên biết điểm dừng, chớ nên để lòng tham dẫn lối khiến cho mình mù quáng, đánh mất lý trí, tiếp đó mắc sai lầm mà hao tiền tốn bạc không cần thiết.
 

Dễ tìm thấy tình yêu


Đường nhân duyên của tuổi Thân khá thịnh vượng trong tháng 4/2020 dương lịch. Sự vui vẻ, hài hước của bạn tỏa ra luồng năng lượng tích cực, thu hút biết bao người vây quanh mình.

Người độc thân sẽ nhận thấy có nhiều người khác phái chủ động lại gần, làm quen và bày tỏ ý định tìm hiểu xa hơn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn người thực sự phù hợp với bản thân mình. Đọc ngay 3 cặp đôi con giáp trời sinh oan gia nhưng lại hợp nhau đến bất ngờ

10. May mắn của tuổi Dậu


Tiền bạc rủng rỉnh


kiem tien tot
 

Tuổi Dậu có vẻ sẽ dễ kiếm tiền hơn trong tháng 4 này đấy. Thật may mắn khi có được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bởi điềm báo tử vi cho thấy có khá nhiều cơ hội kiếm tiền của bạn được người quen, đối tác giới thiệu.

Việc hợp tác làm ăn cũng sản sinh lợi nhuận tăng vọt cho những chú Gà, giúp bạn vững vàng vượt qua những khó khăn trong mùa dịch bệnh.

Tất nhiên, nếu nói là lãi lời tăng vượt cấp thì không hẳn, nhưng ở thời điểm này, có thể tiếp tục sống sót và phát triển đã là điểm ấn tượng rồi.

Nếu tìm được người cùng chí hướng, hãy chịu khó lắng nghe ý kiến của đối phương để cùng nhau hợp tác, cùng nhau kiếm tiền, tăng thêm thu nhập của bản thân. Việc làm ăn tiến triển tốt sẽ tạo lực đẩy cho bạn trong khoảng thời gian tới.

Với những bạn làm công ăn lương thì những đóng góp trước giờ cùng thành quả bạn đạt được gần đây khiến cho cấp trên không thể không công nhận năng lực của bạn.

Khả năng được tăng lương thăng chức hoặc được thưởng nóng là khá cao, hãy cố gắng để không mắc sai sót trong khoảng thời gian quan trọng này. Đọc thêm Xuất thân bần hàn nhưng ý chí kiên cường, chàng giáp này có thể tay trắng làm nên sự nghiệp

Có cơ hội thăng tiến


Tử vi 2020 cho thấy tháng 4 này con đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu có những bước phát triển rực rỡ, thậm chí có thể nói đây là lúc mà bạn tăng tốc nhanh chóng nhất trong cả năm dài.

Sự mạnh mẽ, quyết đoán sẽ giúp cho những chú Gà chiến thắng được những trở lực đến từ chính bản thân mình cũng như vượt qua những thử thách, khó khăn trong thực tại.

Bạn dễ được cấp trên tin tưởng và trọng dụng để giao thêm những trọng trách mới. Với những bạn là quản lý, lãnh đạo thì sự tôn trọng, nể phục của cấp dưới tăng lên rõ rệt khi bạn thể hiện được sự sáng suốt và đúng đắn trong những quyết sách của mình.

Bạn có thể dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công nhanh nhất. Hãy lên kế hoạch về những bước đi mới cho mình, đồng thời nhanh chóng tiến hành những kế hoạch đó để không làm lỡ mất thời cơ đáng quý.

Tình cảm tăng tiến


Xét về đường tình duyên thì không thể phủ nhận sự may mắn của tuổi Dậu, nhất là người độc thân khi mà đào hoa nở rộ, dễ dàng tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình.

Bạn có thể gây ấn tượng mạnh với người đối diện bởi sự tự tin, lạc quan cùng trí thông minh của mình, hãy cứ là chính bạn, tình yêu rồi sẽ tới.

Với những bạn đã có đôi có cặp thì dễ đón nhiều tin vui, nhất là về đường con cái. Bạn sẽ cảm nhận được sự thăng cấp trong mối quan hệ, hạnh phúc càng ngày càng rõ nét hơn.
 

11. May mắn của tuổi Tuất


Có thể thay đổi vận mệnh của mình


cong viec tien trien tot
 

Nếu so với các con giáp khác thì sự may mắn của tuổi Tuất không có nhiều khi mà vận trình của bạn đang đi xuống, có khá nhiều chuyện không được như ý.

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn xoay chuyển vận mệnh của mình thì ông Trời luôn dành cho bạn 1 cơ hội, đừng tự đóng sập cửa mà không nhìn thấy cơ hội ngay trước mắt.

Chỉ cần bạn biết mình biết ta, chăm chỉ cần cù làm tốt nhiệm vụ được giao thì ít nhất, công việc của bạn cũng sẽ có những bước biến chuyển tích cực, bản mệnh cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

12. May mắn của tuổi Hợi


Kinh doanh phát triển tốt


Đường tài lộc của tuổi Hợi trong tháng 4 này vẫn phát triển khá tốt, nhất là những bạn theo nghiệp kinh doanh buôn bán. May mắn vây quanh giúp bạn làm gì cũng thuận lợi, dễ dàng hơn nhiều.

Theo lịch vạn niên, càng khó khăn thì con giáp này lại càng có nhiều ý tưởng, tìm được cách để xoay sở, vượt khó trong thời gian này.

Có điều, bạn nên cân nhắc kỹ trước những quyết định đầu tư mới, nên chọn những bước đi vững chắc, thà chậm 1 chút còn hơn là tiến nhanh mà dễ vấp ngã.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X