Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 3 con giáp may mắn tháng 10/2023, tiền vào như nước, tình duyên nở rộ

Thứ Tư, 04/10/2023 13:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 3 con giáp may mắn tháng 10/2023. Bạn làm gì cũng gặp nhiều thuận lợi, những việc tưởng chừng khó khăn cũng có thể giải quyết nhanh chóng.
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp may mắn tháng 10/2023, người tuổi Sửu làm công ăn lương nhận được sự ưu ái của lãnh đạo. Hơn nữa, bạn còn là người có kinh nghiệm, có năng lực nên thường được giao cho những nhiệm vụ trọng đại. 
   
Con giap may man thang 10/2023

Con giáp may mắn tháng 10/2023


Nếu đang tìm kiếm công việc trong tháng này, nhiều khả năng bạn cũng sẽ tìm được công việc như ý. Hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm của bản thân, bạn có thể gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng.
 
Phương diện tài lộc cũng có nhiều thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa giúp bạn nhanh chóng giải quyết các vấn đề còn tồn tại, thậm chí tìm ra hướng đi mới cho công việc làm ăn, khiến đồng tiền chảy về trong túi nhanh chóng hơn trước nhiều.
 
Trên phương diện tình cảm, người độc thân nên nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể hoặc các buổi gặp gỡ bạn bè trong tháng này. Rất có thể bạn sẽ tìm được người có nhiều quan điểm trùng hợp với mình ở đó.
 
Người có đôi có cặp nhận được sự thấu hiểu của nửa kia nên dù bận rộn không có thời gian quan tâm, chăm sóc gia đình thường xuyên thì đối phương cũng thông cảm và không trách móc.

Xem thêm: Con giáp thắng lợi cuối năm 2023.
 

2. Tuổi Thân

 
Tháng này, người tuổi Thân làm việc gì cũng thuận lợi hơn dự kiến. Mọi quan điểm, ý kiến bạn đưa ra đều nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh, điều đó giúp bạn thêm tự tin khẳng định giá trị của mình trong tập thể.
 
Con giap may man thang 10
 
Hãy mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những công việc mà bạn đã lên kế hoạch từ lâu. Có quý nhân xuất hiện, mọi khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng, thậm chí bạn còn được đối phương giúp đỡ để hoàn thành công việc dễ dàng hơn.
 
Trên phương diện tài lộc, người làm công ăn lương hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ của mình nên sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng không nhỏ. Người làm ăn kinh doanh có mối quan hệ xã giao rộng rãi nên thường gặp được những đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Nhờ đôi bên hợp tác ăn ý mà công việc đạt kết quả tốt hơn dự kiến, đem về khoản lợi nhuận rủng rỉnh.
  
Nhiều cát tinh chủ đào hoa xuất hiện còn báo hiệu một tháng tình duyên rực rỡ với người tuổi Thân. Một vài người có thể bất ngờ gặp được người như ý trong các buổi tụ tập bạn bè, giao lưu với đối tác hoặc ở một nơi công cộng nào đó.
 
Ngoài ra, những thành tích nổi bật trong công việc cũng giúp bạn nhận được sự chú ý của không ít người khác giới. Hãy dành thời gian để trò chuyện và hiểu hơn về mọi người.
 

3. Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn cũng là con giáp may mắn tháng 10/2023, nhờ thế mà bản mệnh thường giữ được tinh thần khá nhiệt tình, hăng hái. Bạn không ngại tiếp xúc với những nội dung công việc mới hoặc những kiến thức mới, bởi bạn biết rằng đây là điều cần thiết nếu muốn tiến bộ hơn.
 
Con giap may man
 
Việc hợp tác làm ăn của người tuổi Thìn diễn ra khá thuận lợi. Bản tính nhiệt tình, nhanh nhạy giúp bạn dễ gây thiện cảm với đối tác ngay từ những lần đầu tiên tiếp xúc. Khi các cơ hội bất ngờ xuất hiện trước mắt, bạn cần chủ động và nhanh nhạy nắm bắt, đừng để lỡ mất thời cơ vào tay đối thủ. 
 
Thời điểm này, bạn cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc mà tình yêu đem lại, bất kể bạn còn đang độc thân hay đã có đôi có cặp, đã lập gia đình.
 
Người độc thân đã có những cái nhìn tích cực, cởi mở hơn về chuyện tình cảm. Chỉ cần bạn tự tin trò chuyện và thể hiện vốn hiểu biết của bản thân thì dễ dàng gây ấn tượng cho người khác trong lần đầu tiên gặp gỡ.
  
Với người đã lập gia đình hoặc có đôi có cặp, bạn thường nhận được sự cổ vũ, động viên của đối phương trong cuộc sống. Cũng nhờ những lời động viên đó mà bạn thêm quyết đoán, tự tin hơn với những sự lựa chọn của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X