Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí mật ít ai biết: Ngay sau Tết Thanh Minh 2023, được vía Tổ tiên độ, 3 tuổi này dồn dập đón tin vui

Thứ Sáu, 07/04/2023 11:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với tâm thành kính hướng về tổ tiên và phát nguyện lương thiện trong Tết Thanh Minh 2023 vừa qua, 3 con giáp này vận khí lên hương, không ngừng thu hút cát khí, đón vận may liên tiếp trong những ngày sắp tới.
 
Năm nay, Tết Thanh Minh 2023 rơi vào ngày 5/4 vừa qua. Với tâm thành kính hướng về cội nguồn, tổ tiên và trái tim nhân hậu, 3 con giáp này nhận được hồng ân, vận trình bỗng chuyển biến tích cực, may mắn ập tới, dồn dập đón tin vui ở các phương diện cuộc sống.

Con giap may man sau Tet Thanh Minh 2023
 

1. Người tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi đứng đầu danh sách top 3 con giáp may mắn sau Tết Thanh Minh 2023. Vì sao như vậy? Bề ngoài người tuổi Mùi khá ôn hòa, điềm tĩnh nhưng bên trong lại sở hữu sức mạnh tinh thần vô cùng to lớn. Một khi đã quyết việc gì là sẽ làm cho bằng được, thậm chí trong đầu họ đã vẽ ra bản kế hoạch chi tiết nhất. 
 
Cuộc đời người cầm tinh con Dê khá may mắn, một phần cũng nhờ vào chính sự tử tế xuất phát từ trái tim nhân hậu của họ. Họ sở hữu mối quan hệ rộng rãi, mang tới các cơ hội hợp tác làm ăn lớn. 
 
Thời điểm sau Tết Thanh Minh 2023 đánh dấu mốc quan trọng trong vận trình của người tuổi Mùi năm nay. Bởi đây là thời điểm vận khí đạt mức hanh thông, công việc ngày càng suôn sẻ, liên tiếp ký được hợp đồng lớn hoặc tìm ra những mối làm ăn hời. 
 
Nếu có ý định thay đổi công việc hoặc tham vọng thăng chức, tăng lương tại thời điểm này, mệnh chủ nên mạnh dạn, sẽ cầu được ước thấy nhanh thôi. Tin vui mà bạn đang chờ đợi sẽ dồn dập tới vào ngay cuối tháng này!
 

2. Người tuổi Dậu

 
Theo tử vi 2023, trong 1 năm xung trực diện với Thái Tuế, vận trình của người tuổi Dậu có khá nhiều nốt thăng trầm bất lợi. Tuy nhiên, tại những thời điểm nhất định, vận khí hoàn toàn thay đổi, bản mệnh lật ngược tình thế để đón đầu những cơ hội tốt, ví dụ như thời điểm ngay sau Tết Thanh Minh 2023 này.
 
Khi đồng loạt được cát tinh chiếu rọi, thêm vận quý nhân vượng, mọi khó khăn hay khúc mắc trong công việc, chuyện tiền bạc trước đó được tháo gỡ khá nhẹ nhàng. 
 
Thêm vào đó, năng lực hành động của tuổi Dậu rất mạnh mẽ, luôn không ngừng tiến lên phía trước bất chấp khó khăn hay thử thách. Chính điều đó đã tạo ra vận may đến với bạn. Thời điểm này bạn sẽ cảm nhận rất rõ điều đó.
 
Thời điểm vận khí biến chuyển mạnh như này, những chú Gà gặp được kẻ mạnh sẽ càng thêm mạnh mẽ, thúc đẩy công việc thuận lợi, có thể đón tin vui thăng chức hay chuyển đổi vị trí công tác với đãi ngộ tốt hơn hẳn trước kia. Tiền bạc cũng theo đó mà kéo nhau về túi bạn.

Con giap may man sau Tet Thanh Minh 2023 nho via to tien do
 

3. Người tuổi Dần

 
Thời điểm sau Tết Thanh Minh năm nay sẽ đánh dấu mốc quan trọng cho việc chuyển đổi vận khí của người tuổi Dần. Những khó khăn đang cản đường, những điều không may mắn bạn đã lĩnh đủ từ đầu năm tới giờ sẽ nhanh chóng được thay thế bằng những tin vui tới tấp, trong đó có cả chuyện tiền bạc và tình cảm. 
 
Người tuổi Dần vốn mạnh mẽ và lý trí, không ngừng học hỏi và cố gắng để hoàn thiện bản thân cũng như tạo ra cuộc sống tốt đẹp không chỉ cho mình mà còn cho những người thân yêu. Dù đang làm thuê hay làm chủ, con giáp này đều có cơ hội tiên phong bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn này. Bạn sẽ có được chỗ đứng vững vàng trong xã hội, khẳng định cái tôi đầy tự tin và bản lĩnh.
 
Tiền bạc không ngừng chảy về túi từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả thu nhập chính và nguồn phụ, nguồn thụ động. Nhìn chung dòng chảy tiền bạc ngày một được khơi thông, làm gì cũng sẽ đạt được lợi nhuận như ý tại thời điểm này, nên hãy mạnh dạn tiến hành dự định bạn đã ấp ủ bấy lâu.
 
Ai cũng bảo tuổi Dần “cao số”, nhất là nữ giới. Tuy nhiên, một khi vận khí đã thay đổi thì tình duyên ắt tự thân nó hanh thông. Sau thời điểm Tết Thanh Minh, được vía tổ tiên độ, người tuổi Dần dễ gặp các mối duyên cát lành, thuận lợi tìm cho mình người bạn đời đã chờ đợi bấy lâu. Hỷ tín ngập tràn, một số cặp đôi còn chuẩn bị đón tin vui về con cái trong thời gian tới.

* Bài viết "Top 3 con giáp may mắn sau Tết Thanh Minh 2023" mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!


Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X