Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Rằm tháng Giêng này: Chúc mừng 4 tuổi sau được thần TÀI cưng hết mực, cho vía làm GIÀU sớm thoát cảnh nợ nần!

Thứ Sáu, 03/02/2023 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thần Tài đích danh chỉ ra top 4 con giáp may mắn Rằm tháng Giêng này, thời của các bạn đã đến, cứ tự tin rung đùi chào đón vận may tới nhà.

1. Tuổi Dậu


con giap may man Ram thang Gieng

Dậu là con giáp may mắn Rằm tháng Giêng này


Lục Hợp và Chính Quan sẽ soi cho đường tiền bạc và công việc của Dậu đi đúng hướng. Hôm nay công việc của các bạn sẽ suôn sẻ hơn mong đợi, nhất là những ai đang xuất ngoại hoặc xin việc, thi cử.

Những người cầm tinh con gà này không thích phụ thuộc vào người khác, họ có khả năng tự kiếm tiền và họ luôn gặp may mắn, nếu họ có thể làm tốt một số điều đơn giản xung quanh mình thì cuộc sống sau này của họ sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.

Dậu ở cơ quan làm việc luôn là người năng động, điềm đạm, dễ thích nghi, tốt bụng và kiên quyết, làm việc gì cũng nhanh nhẹn, Rằm tháng Giêng này được quý nhân phù trợ, tài lộc vượng hơn người.

Vì tính cách bộc trực và nhiệt tình nên bạn không thích dây dưa với người khác về chuyện tiền nong, làm gì cũng biết cân đối giữa tình và tiền nên được khá nhiều người tin tưởng để hợp tác làm ăn, cho mượn tiền làm ăn.

Xem thêm: Vận mệnh năm 2023 theo Lá số tử vi

2. Tuổi Tý


Tam Hợp chiếu cố nên hôm nay Tý gặp may trong chuyện ký kết hợp đồng, buôn bán, nhập hàng, khai trương. Những người đang có ý định xuất ngoại thì suôn sẻ trong chuyện giấy tờ, bạn có thể hy vọng vào tương lai tốt đẹp.

Vận may không ngừng, người tuổi Tý lập được nhiều thành tựu lớn, trong vài ngày tới, các bạn làm việc gì cũng hơi cứng nhắc nhưng may mắn là các bạn luôn có thể khéo léo giải quyết hết mọi khúc mắc.

Bạn làm gì cũng suy nghĩ chín chắn nên thường không mạo hiểm trong chuyện tiền bạc, công việc, chậm mà chắc, mặc kệ thiên hạ chê bai thì Tý vẫn luôn đi theo con đường mình chọn.

Bạn quan niệm thiên hạ không nuôi được mình ngày nào thì mình cũng không cần quan tâm họ nói gì, việc mình thì mình làm, miễn không ăn trộm ăn cắp của ai là được.

3. Tuổi Tị


Tuoi Ti
 
Vận trình ngày mới có sự góp mặt của Thực Thần nên công việc và tiền tài của Tị cũng thoải mái hơn rất nhiều, sớm thoát được cảnh nợ nần.

Tị mang số giàu có và tự tin, trong nhà sắp tới liên tục có tin vui, bạn cũng có ý thức tự bảo vệ bản thân rất cao, ông trời sẽ không phụ lòng người làm việc chăm chỉ, nhất định bạn sẽ tạo được thành công trong tương lai.

Giống như một mùa xuân, từ nay về sau, chỉ có ngọt ngào mà không có cay đắng, gia đình thịnh vượng, may mắn dẫn đầu. 

Không nên đánh giá thấp khả năng của những người tuổi Tị. Họ có thể nổi bật giữa đám đông nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ, có thể tạo ra những thành tựu lớn từ 2 bàn tay trắng.

Rằm tháng Giêng này thích hợp cho những bạn tuổi Tị muốn đi chùa, đền cầu may, cầu tài lộc, cầu tình duyên, đi chùa thì nên phóng sinh và dâng hoa cúng phật bằng lòng thành thì ước nguyện của các bạn sẽ sớm thành hiện thực.

Xem thêm: Phương vị phát tài cho 12 con giáp năm 2023

4. Tuổi Sửu


Chính Tài nâng đỡ giúp tuổi Sửu không phải đau đầu vì cơm áo gạo tiền trong ngày Rằm. Dạo gần đây bạn cũng đỡ mệt mỏi và áp lực, tinh thần phấn chấn hơn nhờ sự giúp đỡ của người thân.

Sửu không thích dựa vào sự giúp đỡ của người khác, hy vọng rằng bạn sẽ vĩnh biệt tình cảnh không mấy lạc quan trong thời gian qua để tài lộc sẽ nở rộ trong tương lai.

Con giáp may mắn Rằm tháng Giêng này sắp bước vào giai đoạn làm ăn khấm khá, chỉ cần chăm chỉ nỗ lực, chăm tu tâm dưỡng tính thì ông trời sẽ không từ chối lời thỉnh cầu của các bạn.

Mọi xui xẻo đều tiêu tan nên đường sự nghiệp phát triển rực rỡ, đồng thời nhanh chóng gặp được quý nhân lớn tuổi, gặp nhiều may mắn và phú quý.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X