Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đúng hôm Trăng Rằm tháng 7 âm lịch, 4 con giáp này được LỘC THẦN TÀI, không phát tài thì cũng thoát nạn lớn!

Thứ Tư, 10/08/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thật sự vui thay cho 4 con giáp may mắn rằm tháng 7 âm lịch, dù trúng tháng cô hồn nhưng vẫn được lộc thần Tài cho, đúng là sống có đức mặc sức mà ăn.
 

1. Tuổi Sửu


con giap may man ram thang 7 am lich

Sửu được Tam Hợp phù trợ


Con giáp may mắn rằm tháng 7 âm lịch này được Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu luôn hoàn thành tốt mọi công việc. Bạn đi đến đâu cũng được mọi người tiếp đón bằng sự cởi mở và vui vẻ, nhiệt tình mà không phải ai cũng có.

Vào Rằm tháng 7, những ngôi sao tốt lành sẽ chiếu sáng, Sửu có chỉ số thông minh tuyệt vời sẽ thuận buồm xuôi gió. Bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc hanh thông, gia đình hạnh phúc, thịnh vượng.
 
Những người cầm tinh con Trâu luôn biết cân bằng giữa xã hội và gia đình, cố gắng vì con cái và cha mẹ, bạn có thể tự mình chịu đựng khó khăn nhưng gia đình thì không, bạn luôn là niềm tự hào của gia đình.
 
Dẫu Sửu khá thờ ơ với danh vọng và tài sản gần đây nhưng bạn luôn tiến về phía trước, không thích thua kém ai.

Bạn không thiếu tinh thần dám nghĩ dám làm, cũng không thiếu trách nhiệm với công việc nên được cấp trên quý mến, giao thêm nhiều trọng trách quan trọng, đỏ hơn là được tăng lương bất ngờ sau Rằm hoặc có thêm công việc phụ.

Sửu cũng đừng nghĩ nhiều nữa vì thời gian sắp tới mọi việc trong gia đình được giải quyết êm đẹp, cuộc sống hạnh phúc, mạnh khỏe, nếu không giàu thì cũng thoát được khá nhiều nạn lớn, đừng than thân trách phận, biết đủ là được, còn người là còn của!
 

2. Tuổi Thân


Tam Hội giúp sức, người tuổi Thân xây dựng được quan hệ hài hòa với mọi người xung quanh. Thân là con giáp sống biết điều, hiếm khi để người khác phải chịu thiệt thòi khi chơi với mình.

Rằm tháng 7 này được hưởng lộc thần Tài, những bạn làm kinh doanh, hay phải gặp gỡ khách hàng, đi xa làm ăn sẽ có tin vui, những khó khăn trong công việc sớm được giải quyết nhanh gọn lẹ.

Tuổi Thân vốn là người rất chu đáo, làm việc gì cũng được nhiều người biết đến, không thiếu quý nhân giúp đỡ, đặc biệt trong dịp tới, người tuổi này có thể quét sạch vận rủi, mở ra cơ hội mới và bất ngờ, làm gì cũng sẽ suôn sẻ. 

Cải thiện điều kiện sống cũng sẽ đi kèm với may mắn giàu có, trong Rằm tháng 7 âm này, người tuổi Thân có thể gặp nhiều may mắn, không chỉ tài vận ngày càng hanh thông mà sự nghiệp phát triển cũng vô cùng tốt.

Trong gia đình có người đang ốm đau bệnh tật hoặc bạn có bệnh thì nên tận dụng thời gian này đi chạy chữa, tìm thêm phương pháp mới, biết đây sẽ thành công và khỏi bệnh sớm hơn mong đợi.

3. Tuổi Hợi


Tuoi Hoi
 
Chính Quan chiếu mệnh, bản mệnh không gặp chút khó khăn nào trong công việc hết. Những người đang mong chờ tin tức liên quan đến xin việc, thi cử, đấu tranh quyền lợi, bầu cử thì Rằm tháng 7 sẽ có tin tốt đến thăm nhà.

Phong thủy xoay chuyển, đúng hôm Rằm, Hợi sẽ thoát khỏi gông cùm trong công việc, vận may hanh thông, những việc trước đây cản trở nay đều có thể được giải thoát, mở ra một bước ngoặt lớn.

Chỉ cần bạn giữ được tinh thần chiến đấu, bạn cũng có thể đạt được thành công lớn và làm giàu bất ngờ. Hợi cứ tự tin vào năng lực của mình thì ắt sẽ thành công hơn người, không còn ai dám khinh thường bạn ở cơ quan, chỉ những kẻ ghen ăn tức ở mới rảnh rỗi đi nói xấu bạn mà thôi.

Được vía thần Tài nên cứ cố gắng mà làm ăn, chịu khó chắt chiu từng đồng thì có ngày trời không phụ công bạn, đừng nản chí để không hổ danh là con giáp giỏi chịu đựng khó khăn số 1.

Có thể bây giờ gia đình bản mệnh chưa được khá giả cho lắm nhưng vẫn may mắn là đến thời điểm này thì người thân trong nhà còn ở đó, bình an vô sự, đi xa về gần có người phù hộ tránh được tai họa, đó cũng là lộc lá rồi.

4. Tuổi Thìn


Là con giáp may mắn rằm tháng 7 âm lịch, Nhị Hợp giúp người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình trong công việc, nhiều người bớt mâu thuẫn với đồng nghiệp, không còn hậm hực khi đi làm.

Với tài năng nổi bật của mình, Thìn có thể thu hút sự chú ý của người khác và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn để đạt được sự phát triển ổn định trong sự nghiệp và gặt hái thành công cho riêng mình.

Trong ngày Trăng tròn tháng 7 âm năm nay, người tuổi Thìn có thêm tin vui, may mắn không mời mà đến, phúc khí ập đến, tài lộc bủa vây, tay trong tay với quý nhân, không ngại khó khăn.

Con giáp này cũng khá nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao, rất kiên nhẫn khi làm việc, khi gặp trường hợp có người khác mâu thuẫn với ý kiến ​​của mình, họ sẵn sàng nhượng bộ cho tình hình chung, không để xảy ra nhiều khủng hoảng.

Trong nhà cũng sắp đón thêm thành viên mới hoặc có tin vui liên quan đến cưới hỏi, sinh nở, bệnh tật. Bản mệnh cứ tích cực làm việc và chăm hành thiện thì trời không tiếc cho bạn thứ gì hết, chỉ cần biết điều thôi thì dần dần sẽ có tất cả mọi thứ nên đừng có lo hơn thua được mất.

Đừng bỏ lỡ hướng dẫn cúng rằm tháng 7 ngày giờ tốt nhất để may mắn lộc tài đến: 
 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X