Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

RẰM tháng 4 âm, chúc mừng 4 tuối sau ăn LỘC phất lên, TRỜI thương trăm sự đều trót lọt như ý!

Thứ Tư, 31/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những con giáp may mắn rằm tháng 4 âm lịch năm nay, các bạn được quý nhân dẫn đường chỉ lối, trăm sự viên mãn thành công.

1. Tuổi Dần


con giap may man ram thang 4 am lich

Dần là con giáp may mắn rằm tháng 4 âm lịch


Nhờ Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần có tầm nhìn xa trông rộng hơn nên thành công thu về tay cũng mỹ mãn hơn, nhờ đó lọt bảng vàng những con giáp may mắn Rằm tháng 4 âm năm nay.

Tuổi Dần lúc nào cũng là con giáp vui tính, thú vị, yêu đời, luôn rất điềm tĩnh nên trong nhiều trường hợp, họ cũng có thể đơn độc trong những dịp ồn ào, thông qua nỗ lực không ngừng, họ sẽ bước vào một tầm cao mới trong tương lai.

Đồng thời, tôi tin rằng sự lương thiện và nhiệt tình của con giáp này là con đường dẫn đến thành công. 

Để thành công trong sự nghiệp, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến những người lớn tuổi xung quanh mình và học hỏi kinh nghiệm từ họ.

Thấy khách hàng có vẻ ngoài tầm thường chớ vội xem thường họ, cũng không nên nhìn đối tác bằng cách nhìn mặt bắt hình dong, một khi bạn đủ thấu đáo và từ tốn thì làm việc gì cũng có quý nhân soi đường chỉ lối.

2. Tuổi Tị


May mắn có Chính Quan tương trợ, người tuổi Tị có một tâm trí vững vàng, một sự nghiệp phát triển hanh thông.

Tin vui tìm đến, ngày lành không xa, thăng chức tăng lương, đãi ngộ hậu hĩnh, tương lai xán lạn, xuất sắc trong lĩnh vực của mình, được sếp trọng dụng, thu nhập gấp đôi, bạn đã bước vào những ngày may mắn trong đời.

Tị là con giáp lý trí có tâm hồn tinh tế, tràn đầy năng lượng, luôn từ chối tình cảm giả tạo và sự hào nhoáng, đối xử với mọi người bằng sự chân thành, đa số con giáp này đều thông minh và hóm hỉnh, sẽ không có ai dám làm phiền bạn trong thời gian này.

Rằm tháng 4 Tị nên đi chùa phóng sanh và dâng hoa cúng Phật nếu có thời gian rảnh, còn không thì cứ Phật tại tâm, chăm nghĩ thiện làm thiện thì đường quan lộ sẽ rất đẹp, không có tiểu nhân cản trở, kinh doanh có lãi.

3. Tuổi Mùi


Tuoi Mui
 

Có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi được mọi người xung quanh giúp đỡ khắc phục mọi vấn đề đang gặp phải, bạn sẽ gỡ được nhiều khúc mắc trong ngày Rằm này.

Nhiều bạn ký hợp đồng thành công với một khách hàng lớn và đàm phán một thương vụ lớn trả cổ tức khổng lồ cho tài khoản của bạn.

Mùi chắc chắn sẽ có một gia đình hạnh phúc và khỏe mạnh. Chỉ cần làm mọi việc một cách bình tĩnh, không bốc đồng, các loại tiền bạc sẽ tự nhiên đến.

Mùi cũng là con giáp giỏi làm ăn khéo ngoại giao, lấy lòng được quý nhân một cách dễ dàng nên trong tháng 4 này vừa có quý nhân trợ giúp vừa nhận được tin vui từ bạn bè, khả năng cao đó sẽ là tin tức liên quan đến con cái hoặc tiền bạc.

4. Tuổi Tuất


Là con giáp may mắn Rằm tháng 4 âm nhờ Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh nhờ tính cách cởi mở và chân thành.

Những người sinh năm Tuất rất tự tin và tự chủ. Bạn không bao giờ đánh mất chính mình, bạn luôn để mình là người thắng lớn cuối cùng, chậm mà chắc.

Gần đây, thần Tài chiếu mệnh, tài lộc hanh thông, sự nghiệp có bước ngoặt, kinh doanh có thêm đơn hàng nhiều, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền nên sẽ tiếp tục vui vẻ vào giữa và cuối tháng 4 âm này.

Nếu những người độc thân khao khát tình yêu, họ có thể tìm thấy nó trong các bữa tiệc giao lưu với bạn bè hoặc trong một lần đi du lịch, chuyển đến cơ quan mới, Tuất thân thiện vui tính nên ai nhìn vào cũng quý. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X