Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phật Di Lặc chấm sổ: RẰM tháng 2 âm 4 tuổi này làm ăn cực ĐỎ, cầu gì được nấy, chuyện đại sự dễ trót lọt!

Thứ Sáu, 03/03/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những ai lọt top 4 con giáp may mắn Rằm tháng 2 âm lịch, trong những ngày tới các bạn được vía Phật Di Lặc, may mắn rạng rỡ.

1. Tuổi Tý


con giap may man ram thang 2 am lich

Tý là con giáp may mắn Rằm tháng 2 âm lịch


Nhờ có Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý phát huy được điểm mạnh của mình trong Rằm tháng 2 âm lịch. Bạn có thể trở thành tấm gương để mọi người noi theo và khiến lãnh đạo hài lòng.

Tý là con giáp hay gặp may mắn, được vô số quý nhân vây quanh, gặp nhiều may mắn, thu nhập tăng cao, bạn không ngừng nâng cao năng lực của bản thân, chín chắn ổn định hơn bao nhiêu người cùng trang lứa.

Con giáp này khá nghiêm túc, không tự cao tự đại, không cười cợt, làm việc gì cũng nhìn xa trông rộng, Tý sẽ mềm tay hơn khi kiếm tiền, càng ngày càng sung sướng hơn.

Trong dịp Rằm này, những người cầm tinh con giáp tuổi Tý sẽ là người thật thà, tháo vát, có tài hùng biện, cần kiệm và tiết kiệm, nhạy cảm với mọi người và mọi việc, không ngại khó khăn, có thể tiến lên trong sự nghiệp đối mặt với khó khăn và tìm cách giải quyết vấn đề.

2. Tuổi Mão


Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão có cơ hội gặp được quý nhân. Đó có thể là người mà bạn quen biết từ trước. Đối phương sẽ đưa ra cho bạn nhiều gợi ý hữu ích, vì vậy hãy chú ý lắng nghe nhé.

Những người cầm tinh con mèo này có vận may không mời mà đến, bạn lúc nào cũng rạng rỡ và vui vẻ, dễ dàng thể hiện ý tưởng, mạnh mẽ trong hành động, thích tìm kiếm sự đổi mới và thay đổi, có thể mua được xe hoặc nhà trong dịp Rằm này.

Cạnh tranh trong cuộc sống hay công việc không thể làm khó các bạn, Mão sắc sảo và linh hoạt, dịu dàng và tốt bụng nên trời thương cho một con đường phát triển sự nghiệp suôn sẻ, khó bị hao hụt tài sản.

Ai ghen ăn tức ở thì mặc kệ họ, Mão cứ sống lương thiện, làm tốt công việc của mình thì đố ai dám hãm hại bạn, nhân quả không chừa một ai, mình sống hiền lành thì mình hưởng phước.

3. Tuổi Mùi


Tuoi Mui
 
Tam Hợp đem tới những tác động tích cực cho người tuổi Mùi trong công việc cũng như tiền bạc. Con giáp may mắn Rằm tháng 2 âm lịch này được Phật Di Lặc chấm sổ nên khó có thể gặp xui.

Mùi phải nắm bắt cơ hội và phấn đấu để đạt được thành công lớn hơn trong sự nghiệp. Đồng thời, những người tuổi này còn có tinh thần mạnh mẽ và chịu khó, sẽ sống một cuộc sống vô tư trong tương lai. 

Dù thế nào bạn cũng là con giáp thông minh, tràn đầy nhiệt huyết, hoạt bát, năng động, ăn nói khéo léo nên sự nghiệp sẽ bước trên đà thăng tiến, vận may ập đến.

Từ sau Rằm tháng 2 âm trở đi, người tuổi này luôn giải quyết mọi việc một cách đơn giản, bộc trực, họ thường quan tâm đến năng lực và trình độ của bản thân, ra ngoài tránh xa được mọi điều rắc rối, hay gặp chuyện vui vẻ.

4. Tuổi Ngọ


Thiên Tài nâng bước, người tuổi Ngọ không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay, công việc như ý, làm chuyện quan trọng thì trót lọt, nhanh gọn.

Tuy có nhiều trục trặc nhỏ trong công việc nhưng nhìn chung sự nghiệp cẫn khá tốt, tương lai giàu sang phú quý, vận may dồn dập đến.

Một sự kiện hạnh phúc nhất định sẽ đến với gia đình của bạn, có thu hoạch bất ngờ về của cải, bạn sẽ được quý nhân che chở trong nửa cuối tháng 2 và đôi tay của bạn sẽ không ngừng lao động.

Công sức của Ngọ trong thời gian qua cuối cùng cũng được trời Phật nhìn thấy, bạn đã quá vất vả rồi, bây giờ là lúc bạn được nghỉ ngơi và làm những điều mình muốn.

Lọt vào danh sách vàng những con giáp may mắn Rằm tháng 2 âm lịch, khuyên Ngọ chăm chỉ đi lễ chùa, hành thiện, tu tâm để vận may có thể bền lâu đến hết năm nay.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X