Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Rằm tháng Chạp thần TÀI mở cửa: 4 tuổi sau hợp vía được ăn LỘC, làm đâu thắng đó, rũ sạch vận ĐEN năm cũ!

Thứ Tư, 04/01/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 4 con giáp may mắn Rằm tháng 12 âm lịch này, các bạn là những người số đỏ được thần Tài để ý, lộc ai người đó cứ thế mà hưởng.

 

Thời điểm cuối năm đang đến gần, ai cũng mong mình có thể bứt phá trên con đường tiền bạc để có một cái Tết Quý Mão 2023 ấm no sung túc, đặc biệt là trong ngày Rằm tháng Chạp này, cùng xem tuổi nào sẽ may mắn ghi tên trong bảng vàng giàu có của thần Tài.

 

1. Tuổi Sửu


Tam Hội giúp sức, người tuổi Sửu cảm thấy rất hăng hái khi bắt tay vào công việc được giao, làm gì cũng rất nghiêm túc và có trách nhiệm nên lộc đến cứ thế mà hưởng.

Trong khoảng thời gian vừa qua Sửu phát triển không mấy suôn sẻ, mặc dù đã cố gắng hết sức để được nhiều người tán thành và rất chăm chỉ trong công việc nhưng tính cách kiệm lời và gò bó khiến họ không thể hiện được sức mạnh của mình, điều này cũng khiến cơ hội kiếm tiền bị tuột mất.

Nhưng thời gian gần đây, vì gánh nặng cơm áo gạo tiền nên Sửu đã mạnh dạn hơn và vô cùng chăm chỉ thể hiện năng lực của bản thân, không để người khác cướp mất cơ hội làm ăn của mình, buôn bán Tết cũng thuận lợi hơn.
con giap may man ram thang 12 am lich

Sửu là con giáp may mắn rằm tháng 12 âm lịch


Là con giáp may mắn Rằm tháng 12 âm lịch, Sửu chưa bao giờ để người khác phải phàn nàn về chuyện nợ nần, tiền bạc của mình, bạn sống rất thẳng thắn, rạch ròi, ghét nợ người nên vô cùng sòng phẳng.

Bạn khá tự tin trước những thử thách mới, dù sẽ gặp không ít khó khăn nhưng sự giúp đỡ thân thiện của đồng nghiệp và sự ủng hộ hết mình của gia đình sẽ khiến bạn dũng cảm tiến lên phía trước. 

Xem thêm: Chọn tuổi xông đất năm 2023

2. Tuổi Tuất


Thiên Tài che chở, tình hình tài chính của người tuổi Tuất có những tín hiệu khá tích cực. Bạn có thể nhận được lời giới thiệu đầu tư khá đáng tin từ bạn bè. Hãy thử sức mình xem sao, bạn có thể kiếm về một khoản kha khá.

Mối quan hệ giữa bạn với các cá nhân ở nơi làm việc suôn sẻ, bất kể là với sếp, đồng nghiệp hay cấp dưới, bạn có thể hòa thuận nên công việc tiến triển rất thuận lợi. Rằm tháng 12 âm này bạn cơ hội thể hiện tài lãnh đạo nên hãy tận dụng để được tăng lương, xét thưởng.

Tuất như được quý nhân phù hộ, quý nhân của bạn đẹp như cầu vồng, phúc lộc từ trên trời rơi xuống, không mời mà đến, kiếm tiền dễ dàng, luôn đạt được mục đích của mình, cuộc sống của bạn là vô hạn may mắn.

Với khí thế kiên cường, Tuất không sợ hãi, những trở ngại trong công việc trở thành động lực để bạn tiến về phía trước, tận hưởng niềm vui thành công chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của bạn.

3. Tuổi Hợi


Tuoi Hoi
 
Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay, đó có thể là người lớn tuổi hoặc người quen, họ sẽ cho bạn tiền hoặc giúp bạn kiếm tiền.

Dùlà con giáp may mắn rằm tháng 12 âm lịch nhưng khuyên Hợi gặp chuyện tốt chớ vội vàng, gặp khó khăn cũng chớ nản lòng, giữ thái độ tích cực có thể khiến vận may của bạn mạnh mẽ hơn. 

Hợi khát khao thể hiện bản thân rất mạnh mẽ, luôn muốn thể hiện mình trước mặt cấp trên và chứng minh năng lực với mọi người xung quanh. Nhưng dù trong hoàn cảnh nào, nếu bạn thể hiện quá nhiều sẽ bị đồng nghiệp chèn ép, cấp trên chán ghét.

Bạn có thể lên kế hoạch và hoạch định con đường phát triển của bản thân từ dịp Rằm này khiến cuộc đời ngày càng gặp nhiều may mắn, vừa có tiền vừa có quyền, không gì sánh bằng.

Xem thêm: Tử vi 2023 của 12 con giáp

4. Tuổi Thìn


Tam Hợp giúp sức, người tuổi Thìn hãy cố gắng xây dựng những mối quan hệ xã giao tốt đẹp trong thời điểm này để thu về cho mình khoản tiền lớn.

Bạn linh hoạt trong tâm trí, xuất sắc về trí tuệ cảm xúc và khéo léo trong mọi việc. Bạn không chỉ có năng lực mà còn quyết đoán và can đảm. Bạn là một người chơi quyết liệt trong chuyện kiếm tiền làm giàu.

Bạn đang thịnh vượng và bạn có thể mang lại sự gia tăng của cải thông qua nỗ lực của chính mình. Đồng thời cũng có những bất ngờ về phần tài lộc, tuổi Thìn có thể nắm bắt cơ hội để phát huy tài năng cá nhân.

Những người đang kinh doanh buôn bán thì nên cân đối hàng hóa, nhập thêm hàng hoặc bày biện lại gian hàng sao cho đẹp mắt, nếu bạn làm được thì sẽ thu hút được rất nhiều lộc lá cuối năm nay.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X