Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần TÀI cho quả đậm: Đúng RẰM tháng 11 âm, 4 tuổi sau vượng vận bất ngờ, tạm biệt chuỗi ngày khổ vì tiền!

Thứ Ba, 06/12/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn may mắn được thần Tài gọi tên vào danh sách con giáp may mắn Rằm tháng 11 âm lịch này thì chuẩn bị tinh thần đón lộc ngay từ bây giờ nhé.


1. Tuổi Thìn


con giap may man ram thang 11 am lich

Thìn là con giáp may mắn Rằm tháng 11 âm lịch


Quyết định liên quan tới tiền bạc khá sáng suốt khi con giáp tuổi Thìn có Chính tài nâng đỡ. Người làm kinh doanh gặp may mắn, có thể đi đúng hướng, mở rộng địa bàn, đạt được kết quả tốt trong công việc.

Thìn vốn là con giáp thông minh và có phúc khí, sau Rằm tháng 11 bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội mới nên nhất định phải nỗ lực hơn ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là những bạn đam mê đầu tư kinh doanh buôn bán.

Bạn rất linh hoạt, giỏi thích ứng với sự thay đổi, chân thành và tốt bụng, luôn tỉ mỉ trong mọi việc, mạnh mẽ nhưng rất khiêm tốn, con giáp này nhất định có thể đạt được những điều tuyệt vời.

Tử vi tin rằng cho dù gặp phải khó khăn và bối rối nào, bản mệnh vẫn sẽ luôn kiên định với mục tiêu bên trong của mình, không kiêu ngạo cũng không hấp tấp nên dịp này sẽ được trời ban cho lộc lá, may mắn để kiếm tiền vào những tháng cuối năm.

2. Tuổi Ngọ


Theo tử vi tháng 11/2022 của 12 con giáp âm lịch, Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt cung cấp cho bạn nguồn năng lượng cần thiết để vượt qua mọi thứ một cách dễ dàng, đồng thời khám phá ra sức mạnh của bản thân, điều bạn đã cần từ lâu.

Ngọ là con giáp may mắn Rằm tháng 11 âm lịch bởi mặt tài lộc khởi sắc, được quý nhân giúp đỡ, con giáp này nhìn thấy hy vọng, tích cực phấn đấu về phía trước, không ngừng làm tốt việc của mình, tiền bạc rủng rỉnh, kiếm được bộn tiền cũng là chuyện thường tình.

Một phần cũng là do bản mệnh có tính cách táo bạo, dám làm dám chịu nên được trời thương. Mặc dù gặp phải nhiều thách thức và thất bại trong cuộc sống nhưng không nản lòng, bạn rất dũng cảm, rất kiên cường tồn tại trước gian nan.

3. Tuổi Mùi


Tuoi Mui
 
Thiên tài giúp con giáp tuổi Mùi biết mình để tiền vào đâu để sinh lợi nhiều nhất có thể. Kế hoạch tiết kiệm trước đây đã hậu thuẫn cho bạn rất nhiều trong thời gian này.

Mùi thông minh, không hấp tấp, không ham đánh nhanh thắng nhanh nên dịp Rằm này nhờ làm ăn chân chính nên có lộc, cứ bình tĩnh rồi sẽ có phần.

Tuổi này đa phần đều là những con người rất hay đùa, tốt bụng, không giỏi quản lý cảm xúc, có trái tim vô cùng dịu dàng nên làm ăn cũng lương thiện, hay thương người, mà sống lương thiện thì hợp vía thần Tài, kiểu gì cũng có lộc gõ cửa.

Sau Rằm tháng 11, tài lộc khởi sắc, được quý nhân giúp đỡ, con giáp này sẽ không ngừng phấn đấu, dũng cảm tiến lên, gặp nhiều may mắn, kiếm bộn tiền.

4. Tuổi Tuất


Xem ngày tốt xấu theo lịch thì thấy hôm nay là ngày đẹp có Chính Tài mang lại khoản tiền mà con giáp tuổi Tuất đang cần. Những ý tưởng kinh doanh cá nhân cũng sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào nên bạn hãy chuẩn bị sẵn tâm thế để nắm bắt những cơ hội sắp tới nhé. 

Tuất đang đắn đo về chuyện làm ăn có đúng không? Đừng quá lo lắng vì sắp tới đây sẽ có người lớn tuổi đến chỉ đường cho bạn, chỉ là bạn có nhận ra họ hay không mà thôi.

Nằm top con giáp may mắn Rằm tháng 11 âm lịch vì Tuất làm ăn không chịu thua kém ai, âm thầm cố gắng, không ra vẻ cũng không trịch thượng, muốn giữ mình trong sự khiêm tốn nên được thần Tài phù hộ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X