Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đúng Rằm tháng 11 âm, 4 tuổi này bắt được vía thần TÀI, càng về cuối năm càng ĐỎ!

Thứ Ba, 26/12/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng những con giáp may mắn Rằm tháng 11 âm lịch này, càng về cuối năm càng lộ diện thêm nhiều ngôi sao tốt lành phù hộ cho các bạn.

1. Tuổi Mão


con giap may man ram thang 11 am

Mão là con giáp may mắn rằm tháng 11 âm


Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong ngày Rằm tháng 11 âm này.

Người tuổi Mão là con giáp sống tình cảm, vốn sợ cô đơn, vì không thích ở một mình nên thường đối xử chân thành với người khác để bản thân không thiếu niềm vui từ bạn bè.

Rằm  tháng 11, vận may sự nghiệp sẽ được ban phước bởi những ngôi sao tốt lành. Nếu nắm bắt được cơ hội này, bạn sẽ thuận buồm xuôi gió, hạnh phúc sẽ trở thành hiện thực và cũng có thể làm giàu nhanh chóng.

Điều bạn cần chú ý hơn trong ngày Rằm tháng này là từ trường năng lượng của bản thân tương đối yếu, dễ vướng vào âm khí, bạn nên cố gắng tránh đến những nơi có năng lượng âm mạnh kẻo sức khỏe và vận trình bị ảnh hưởng.

2. Tuổi Ngọ


Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ luôn giữ được tinh thần tích cực, lạc quan khi đối diện với mọi vấn đề khó khăn trong thời gian này.

Tháng 11 giống như một tháng dồi dào đối với những người tuổi Ngọ, vận may tài chính rất dồi dào và họ có thể đạt được kết quả rất tốt về mọi mặt, đặc biệt là những người thường xuyên đầu tư và quản lý tiền bạc sẽ đạt được kết quả đáng kể trong nửa cuối tháng này.

Những người làm kinh doanh hoặc các công việc liên quan đến kinh doanh phải chăm sóc thật tốt trong tháng này, đối xử với khách bằng thái độ phục vụ thân thiện, ân cần và mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất để hốt quả lớn vào Rằm tháng này.

Người có bạn đời có thể cảm nhận được sự quan tâm ấm áp của người ấy, những người độc thân sớm gặp được người mình thích, nếu đang nói đến chuyện hôn nhân, bạn cũng có thể lợi dụng ngày này để cầu hôn, bạn sẽ nhận được phản hồi tốt.

3. Tuổi Dậu


Tuoi Dau
 
Là con giáp may mắn rằm tháng 11 âm nhờ có Thực Thần nâng bước, con đường tài lộc của người tuổi Dậu rộng mở thênh thang.

Đây là giai đoạn phát triển trong công việc - nơi bạn có thể phát huy hết khả năng của mình, đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ mọi phía, khiến bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Hãy kết hợp kiến thức của bản thân cùng với sự khôn ngoan của những người đi trước, không chỉ  công việc của bạn suôn sẻ mà tài vận của bạn cũng sẽ dồi dào, tiền bạc liên tục tìm đến.

Trong khoảng thời gian này, xung quanh bạn sẽ có rất nhiều người cần sự giúp đỡ, họ có thể là người thân, bạn bè hoặc đối tác trong công việc, họ sẽ tìm đến bạn để được giúp đỡ, đừng ngại dang tay ra giúp họ nhé.

4. Tuổi Hợi


Chính Quan soi chiếu, phương diện sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày này có nhiều tiến bộ đáng kể.

Nhân viên văn phòng có thể nhận thêm tiền thưởng hoặc cơ hội thăng tiến, còn nhân viên kinh doanh có thể đạt thành tích cao và kiếm tiền từ mọi hướng. 

Nếu bạn đang có hiểu lầm hoặc chiến tranh lạnh về mặt tình cảm, từ ngày Rằm tháng 11 trở đim bạn sẽ có cơ hội xây dựng lại mối quan hệ cũ, bạn có thể chủ động thể hiện lòng tốt, người đối diện sẽ sớm quay lại trong vòng tay bạn.

Bắt đầu từ Rằm tháng 11 năm 2023, tài sản của những người tuổi Hợi sẽ được cải thiện, họ sẽ sống một cuộc sống thành công và khiến người khác phải ghen tị.

Nếu Hợi chịu khó nói chuyện nhiều hơn với các thành viên trong gia đình trước khi tiến hành kế hoạch quan trọng sẽ tăng cơ hội thành công lên rất nhiều.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X