Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần này, đỏ tiền đỏ cả tình

Thứ Hai, 22/04/2019 09:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có đoán được ai là con giáp may mắn nhất tuần này khi tiền đầy túi, tình đầy tim hay không? Hãy theo dõi ngay tử vi tuần mới từ 22-28/4 xem nhé.
 

Tuổi Tị


con giap may man nhat tuan nay
 
 
Xin chúc mừng tuổi Tị nhé, bởi bạn chính là con giáp may mắn nhất tuần này, cả tình cả tiền đều có được thu hoạch khá lớn, chẳng bỏ lỡ điều gì cả. Bản mệnh có 1 khoảng thời gian rực rỡ với tình yêu trong tim và tiền bạc trên tay.
 
Chuyện tình cảm tiến triển đúng như những gì bạn mong đợi và không có gì có thể ngăn cản được 2 trái tim yêu cùng chung nhịp đập. Cặp đôi tuổi Tị có lẽ sẽ sớm tính đến chuyện về ra mắt 2 bên gia đình trong dịp nghỉ lễ sắp tới.
 
Theo tử vi tuần mới từ 22-28/4 thì một số bạn đã đang trên đường chuẩn bị cho việc trăm năm thì có phần bận rộn hơn với đủ thứ chuyện phải lo toan song tiền bạc dồi dào nên không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính.
 
Có thể nói tài chính vững vàng là nền tảng khá quan trọng cho 1 mối quan hệ tình cảm. Con giáp này đang làm rất tốt việc của mình, thu hoạch từ công việc không hề nhỏ. Hơn nữa, bản mệnh còn bớt thời gian nghỉ ngơi để làm thêm nghề tay trái nữa.
 
Lịch ngày tốt tiết lộ rằng các cặp vợ chồng có thể không có nhiều thời gian bên nhau bởi trước kỳ nghỉ lễ thường có rất nhiều việc phải làm, từ việc ở cty cho đến chuẩn bị cho việc nghỉ ngơi, đi chơi ngày lễ, song vì đã thống nhất tư tưởng với nhau nên giữa bạn và người ấy hoàn toàn không xảy ra mâu thuẫn gì.
 
Biết được người ấy đã cố gắng và hy sinh nhiều thế nào cho gia đình, bạn càng thêm trân trọng đối phương. Những ngày nghỉ sắp tới hứa hẹn sẽ mang tới niềm vui cho cả gia đình.
 

Tuổi Dần

 
tu vi tuan moi con giap may man
 
 
Xem tử vi tuần mới, có thể nhiều người sẽ không đồng ý lắm khi nói tuổi Dần may mắn đường tình duyên, nhưng đó chỉ là với các cặp đôi mà thôi, riêng với người độc thân thì đào hoa dẫn lối nên dễ dàng có được những điều mình mong muốn.
 
Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái, tăng thêm cơ hội để tìm kiếm 1 nửa cho mình. Xu hướng đi du lịch vào các kỳ nghỉ lễ cũng có thể là bước đệm cho tuổi Dần tìm thấy 1 nửa có chung nhiều sở thích đồng nhất.
 
Có những điểm chung, giữa 2 người sẽ có thêm nhiều cơ hội để chuyện trò, tìm hiểu lẫn nhau, tạo nền tảng cho 1 mối quan hệ bền vững trong tương lai.
 
“Có thực mới vực được đạo”, tuổi Dần còn đang có nhiều cơ may tài chính nên việc làm ăn buôn bán không quá khó khăn, tiền bạc thu về khá rủng rỉnh. Con giáp này dám nghĩ dám làm, không nề hà bất cứ khó khăn nào để tăng thêm thu nhập cho mình.
 

Tuổi Ngọ

 
co ca tinh va tien trong tu vi tuan moi
 
Trong số những con giáp may mắn nhất tuần này (22-28/4), không thể không nhắc đến những chú Ngựa. Bản mệnh đã dần tìm được nơi để trở về sau những chuyến đi, cũng tìm được người bạn có thể đồng hành cùng mình trên suốt chặng đường đời.
 
Tuổi Ngọ biết rằng tiền bạc quan trọng thế nào nên chẳng hề lơ là trong việc kiếm tiền đâu, bạn còn dồn sức để không bỏ lỡ bất cứ cơ may tài lộc nào ấy chứ. Từ giữa tuần trở đi việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn, quả là ông trời không phụ công của người có tâm. 
 
Quả là tình yêu có sức mạnh diệu kỳ, vì người mình yêu, vì gia đình nhỏ ấm áp, bạn sẵn sàng chịu thêm mệt mỏi để có thêm chút thu nhập, giúp cuộc sống sắp tới thoải mái hơn, chi tiêu cũng phóng khoáng hơn.
 
Đời sống tình cảm rực rỡ thăng hoa, tuổi Ngọ hạnh phúc khi có thể chi tiền cho người mình yêu. Kỳ nghỉ lễ phía trước là dịp để bạn và người ấy gắn kết mối quan hệ bền chặt hơn nữa, tình cảm chín muồi thì còn chờ đợi chi mà không về chung 1 nhà.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X