Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận may vẫy gọi, top 5 con giáp này thời tới cản không kịp bất kể đó là tháng 7 cô hồn

Thứ Tư, 16/08/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp may mắn nhất tháng 7 bất chấp đó là tháng cô hồn - thời gian mà nhiều người cho rằng toàn chuyện xui rủi và chỉ nên nghỉ ngơi, không nên có những quyết định quan trọng.
 

1.  Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi là một trong những con giáp may mắn nhất tháng 7 đến mức bạn sẽ không biết phải làm gì với vận may của mình. Tất nhiên, điều này sẽ ở dạng phần thưởng bằng tiền đối với một số người.

Đối với hầu hết các con giáp tuổi Mùi, điều này sẽ đồng nghĩa với việc những chướng ngại vật được loại bỏ khỏi con đường của bạn và bạn thường xuyên nhận được sự trợ giúp từ những nơi không ngờ tới. Hầu hết bạn không nhận ra điều này, nhưng thực ra vận may cũng đến từ việc bạn nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian gần đây.
 
Tuy nhiên, tuổi Mùi nên nhớ rằng, may mắn có thể giống như cây bút bạn dùng để viết trên trang giấy. Bạn có thể sử dụng nó để tạo ra câu chuyện hoặc tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn và đáng kinh ngạc nhất. Ngược lại, bạn cũng có thể sử dụng nó để làm tổn thương người khác và thu hút đủ loại xung đột và kẻ xấu về phía mình.

Vì thế, với vận may mà bạn đang có, hãy sử dụng nó một cách cẩn thận! Đừng tỏ ra kiêu căng, tự mãn vì điều đó sẽ thiêu rụi hết vận may của tuổi Mùi trong tương lai.

con giap may man nhat ram thang 7

Những con giáp may mắn nhất tháng 7 này

 

2. Tuổi Mão

 
Theo tử vi tháng 7 của 12 con giáp Âm lịch, bất chấp tháng cô hồn, con giáp tuổi Mão sẽ cảm thấy an toàn, được bảo vệ và chăm sóc trong tuần này bởi vũ trụ. May mắn mở ra vào đúng dịp tháng 7 giúp các chướng ngại vật sẽ bị loại bỏ mà bạn không hề biết rằng chúng đang chờ bạn vấp ngã, tổn thương.

Những tâm hồn thân thiện sẽ giúp bạn được che chở, đó thậm chí là những người lạ mặt tốt bụng. Thế nhưng đừng coi đây là điều hiển nhiên. Vũ trụ không ban phước cho bạn mà không có lý do. Bạn xứng đáng với điều này nhưng hãy ý thức rằng sau này mình sẽ giúp ai rơi vào tình cảnh tương tự mình. 
 
Con giáp tuổi Mão cũng đừng quên thể hiện lòng biết ơn với những gì đang xảy ra với mình. Bạn có thể mua một hoàn đá phong thủy yêu thích, trao gửi lòng biết ơn của mình vào đó, bạn sẽ tràn đầy sự tích cực bất cứ khi nào bạn nhìn thấy chúng. Ngoài ra màu xanh lá cây, đặc biệt là trang sức có gam màu này sẽ mang lại may mắn cho bạn trong thời gian này.

Thời điểm may mắn nhất 6 tháng cuối năm 2023, 12 con giáp tài lộc đầy tay, thăng quan tiến chức
Xem tháng may mắn 6 tháng cuối năm 2023 của 12 con giáp để biết thời điểm nào bạn dễ dàng gặt hái thành công, đạt được mọi điều mình mong muốn.
 

3. Tuổi Tị

 
Chỉ cần chắc chắn rằng bạn thắt chặt tất cả các khuyết điểm của mình, thực sự bắt tay vào một điều gì đó mới hoặc tiến hành tiếp công việc kinh doanh còn dang dở. Bạn tận hưởng sự may mắn trong sự nghiệp của mình trong thời gian này. 

Sự sáng tạo của bạn sẽ được hưởng lợi từ việc thực hiện các hoạt động tập trung sâu. Làm thế nào để ứng dụng những gì bạn có vào cuộc sống rất quan trọng, chúng sẽ nâng bạn lên một tầng cao mới về nhận thức, giúp bạn gây ấn tượng với đồng nghiệp, bạn hàng và cả cấp trên.

Đừng ngạc nhiên nếu trực giác của bạn chiếm ưu thế trong các hoạt động như vậy và vì thế đừng lơ là và đánh rơi một số thông điệp quan trọng.

Ngoài ra, nhiều người tuổi Tị đặc biệt may mắn ở khía cạnh tình cảm, bạn kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Bạn đã sẵn sàng yêu và các cơ hội đã mở ra trước mắt. 
 

4. Tuổi Hợi 

 
Tuổi Hợi không chỉ gặp may trong công việc mà ngay cả những việc gì mà bạn tham gia từ các chương trình truyền hình, tham gia bữa tiệc hóa trang, bốc thăm trúng thưởng,... bạn đều có cơ hội đứng ở thứ hạng cao.

Hãy để bản thân chìm vào làn sương hoài niệm hoặc gia tăng tương tác với những người bạn cũ vì họ thường sẽ là người mang vận may tới cho bạn. Thậm chí là tuổi Hợi có thể thử phong cách thời gian cổ điển, bạn sẽ không nhận ra điều đó sẽ mang tới năng lượng tốt cho bạn, thậm chí, còn có thể lan tỏa đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn.

Một số người tuổi Hợi sẽ gặt hái được những lợi ích từ các dự án sáng tạo của mình hoặc được truyền cảm hứng để bắt đầu một điều gì đó mới mẻ. Hãy vui vẻ đón nhận những cơ hội tốt đẹp đến với mình trong thời gian tháng 7 này nhé.
 

5. Tuổi Sửu
 

Những may mắn mà con giáp tuổi Sửu có được trong thời gian tháng 7 này thường gắn liền với những trải nghiệm mang lại niềm vui và sự thư thái cho bạn.

Đây là lý do để bạn nuông chiều bản thân như công chúa hay hoàng tử và có thể làm bất cứ điều gì khiến trái tim của bạn thấy vui vẻ. Chỉ cần nhớ rằng, điều ngược lại cũng đúng. Tức là nếu bạn giao du với những người khiến bạn thất vọng, hay tranh cãi, chỉ trích thì vận may cũng ngay lập tức biến mất. Cơ hội đến nhưng chúng rất mong manh, bạn nên trân trọng những gì mình có, nhớ để tâm tới lời mình nói ra.

Viết nhật ký hay thiền định là những cách tốt để điều chỉnh cảm xúc của mình một cách đúng đắn nhất. Đừng để những phiền nhiễu của cuộc sống làm hỏng năng lượng tốt và may mắn của bạn.

Tháng 7 Âm lịch này, viết nhật ký vượt trội hơn nhiều so với thiền định. Nếu thích bạn cũng có thể mua hoa hướng dương để cắm trong nhà, nó sẽ gia tăng may mắn, mang lại hạnh phúc cho tâm hồn của bạn. Hãy để trực giác hướng dẫn bạn đừng quá lý trí hay phân tích mọi thứ một cách quá logic hay khắt khe theo khoa học.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X