Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 10/8/2024: Ngày Thất Tịch, chúc mừng 4 con giáp hạnh phúc thăng hoa, đào hoa ngập lối

Thứ Bảy, 10/08/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp may mắn ngút ngàn ngày 10/8/2024 cũng là lễ Thất Tịch, mọi việc đều diễn ra đúng như mong muốn của bản mệnh, đặc biệt tình duyên vô cùng rực rỡ.
                                                                                                                                                                                         
Theo tử vi hàng ngày 10/8/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp may mắn trong ngày thứ 7 này.

1. Người tuổi Dần

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Dần là một trong những con giáp may mắn ngút ngàn ngày 10/8/2024 này. 

Tam Hợp cục xuất hiện đem theo nhiều may mắn cho người tuổi Dần. Được quý nhân phù trợ, con giáp này càng sự nghiêm túc với công việc mà mình theo đuổi sẽ càng trở nên bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn.
 
Đặc biệt, Mộc sinh Hỏa nên chuyện tình cảm của tuổi này cũng rất tốt đẹp. Vận đào hoa nở rộ giúp người độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình giữa biển người mênh mông. Tuy nhiên bạn cũng nên giữ thái độ chậm chắc trong các mối quan hệ tiềm năng.

4 con giap may man ngut ngan ngay 10/8/2024
4 con giáp may mắn ngút ngàn ngày 10/8/2024
 

2. Người tuổi Thìn


Ngày 10/8/2024 này cũng tức là lễ Thất Tịch, đường tình duyên của Thìn vô cùng hài hòa, êm đẹp. Bản mệnh biết cách làm hài hòa các mối quan hệ để mọi người cảm thấy dễ chịu hơn. Thời gian này người độc thân sẽ gặp được đối tượng khiến mình cảm thấy rung động và muốn tìm hiểu để xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Thực Thần che chở, người tuổi Thìn dễ gặp may mắn về tài chính. Tiền bạc rủng rỉnh, nhờ đó bạn có thể chi tiêu thoải mái. Dù phía trước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng hôm nay tài lộc sẽ tìm đến với bạn, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong thời gian tới.
 

3. Người tuổi Mùi

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi trong các kế hoạch hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh trong hôm nay. Đường tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không phải lo lắng nhiều.
 
Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn. Đôi lứa luôn tâm sự với nhau, cho dù việc lớn hay nhỏ, chẳng giấu giếm bất cứ điều gì. Cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu nhau hơn.
 

4. Người tuổi Tuất


Tam Hợp xuất hiện cho thấy hôm nay là một ngày hòa nhã, ổn thỏa từ công việc cho đến tài lộc của tuổi Tuất. Về cơ bản con giáp này không gặp phải bất lợi gì, thậm chí còn được quý nhân giúp đỡ cảm thấy vô cùng dễ chịu.
 
Ngày này có thêm ngũ hành tương sinh ủng hộ, con giáp này nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với đối phương, hai người cùng trao đổi sẽ có cái nhìn toàn diện và tìm ra hướng giải quyết hiệu quả hơn.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 10/8/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X