Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần TÀI mở kho phát lộc: Chúc mừng 4 con giáp cực HÊN ngày vía thần TÀI 2023, cứ yên tâm mà kiếm tiền!

Thứ Hai, 30/01/2023 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những bạn lọt top con giáp may mắn ngày vía thần Tài, mùng 10 âm năm nay là thời điểm thụ lộc của các bạn nhờ tài khí dâng cao.
 

Top 1: Tuổi Dần


con giap may man ngay via than tai

Dần là con giáp may mắn ngày vía thần tài


Chính Quan giúp người tuổi Dần thuận lợi tìm được cách tháo gỡ những vướng mắc trong công việc của mình. Ngày này bạn còn có điềm báo gặp may trong các giao dịch tài chính. Đặc biệt, người buôn bán kinh doanh có một ngày phát tài, tiền bạc rủng rỉnh.

Những người tuổi Dần trong ngày vía thần Tài có thể gặp được quý nhân giúp đỡ, dưới sự hướng dẫn cẩn thận của họ, các bạn có thể làm giàu thêm bội phần.

Dần thông minh và sẵn sàng làm việc hết sức, làm việc chăm chỉ cho ngày mai. Trong những ngày tới, các bạn sẽ vẫn bám trụ trên bảng xếp hạng con giáp may mắn ngày vía thần Tài và sẽ kiên trì đến cùng cho dù gặp phải khó khăn gì.

Tuổi này không nhất thiết phải mua vàng để lấy may, các bạn nên tham khảo xem ngày vía thần Tài mua gì cho bản thân và gia đình để được lộc.

Top 2: Tuổi Tý


Thật tốt vì Lục Hợp cục xuất hiện giúp tuổi Tý tránh được nhiều xui xẻo tiền bạc, công việc và đón nhận thêm nhiều may mắn trong ngày vía thần Tài.

Dần dần, vận may sẽ ngày càng ưu ái Tý, các bạn sẽ gặp nhiều cơ hội để thể hiện tài năng và kiếm tiền, có thể thành công trong sự nghiệp và trở nên giàu có.

Ngày này các bạn nên mua vàng để xin vía thần Tài, ít nhiều cũng được nhưng phải mua bằng tấm lòng thành cầu mong được lộc thần Tài, người nào càng nhiệt tình thì càng may mắn.

Người tuổi này có bản tính kiên cường, khí chất quý tộc bẩm sinh, ưu điểm lớn nhất của họ là khi người khác bỏ cuộc thì họ vẫn kiên trì cho đến khi cơ hội mới đến, tất nhiên là nhờ nỗ lực không ngừng mà có được của cải, vì thế nên ngày vía thần Tài hãy mua vàng để phát huy vận may.

Top 3: Tuổi Hợi


Tuoi Hoi
 
Nhờ có Tam Hội hậu thuẫn, người tuổi Hợi đón nhiều tín hiệu tích cực trong vận trình của mình. Tuổi Hợi có thể hy vọng may mắn đến với con đường tiền bạc của mình trong ngày vía thần Tài.

Lý do Hợi là con giáp may mắn ngày vía thần Tài cũng vô cùng đơn giản, không có gì bất ngờ. Bởi họ là con người lương thiện, hiền lành, sống luôn biết nghĩ cho người khác nên được lộc của thần thánh cũng là điều hiển nhiên, đúng là đức năng thắng số.

Đặc biệt là những người tuổi Hợi làm buôn bán, kinh doanh nên tận dụng thời cơ này để phát triển quy mô làm ăn lớn hơn.

Nếu có thể, bản mệnh nên sử dụng hiểu biết sâu sắc của bạn để hoàn thành nhiều việc và giúp đỡ những người khác nữa. Cho đi ắt sẽ nhận lại nhiều hơn, lẽ thường xưa nay là thế.

Top 4: Tuổi Dậu


Được Tam Hợp cục che chở, người tuổi Dậu sẽ cần tận dụng cát khí trong ngày để triển khai những kế hoạch, dự định mà mình đã ấp ủ từ lâu.

Đúng ngày mùng 10 âm lịch này, tài khí của tuổi Dậu ngày càng lên cao hơn người, có được điều này cũng là nhờ vào sự cố gắng và phước phần của bản thân.

Dậu có phước, may mắn được hưởng vía của Thần Tài, bản mệnh có cơ hội kiếm được những khoản tiền hậu hĩnh chỉ trong một thời gian ngắn.

Hôm nay nếu trích ra một khoản tiền của bản thân để mua vàng ngày vía thần Tài thì may mắn của bạn sẽ tăng lên gấp bội phần. Mua ít hay nhiều cũng được, miễn có mua là được.

Xem ngay hướng dẫn cách cúng vía Thần Tài năm 2023 chuẩn xác nhất:



Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X