Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Qua giao thừa 2023, 4 tuổi sau như cá chép hóa rồng, LỘC tăng vùn vụt, đầu năm có chuyện VUI xông nhà!

Thứ Tư, 18/01/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm hết Tết đến, chúc mừng top 4 con giáp may mắn đầu năm 2023, qua giao thừa cuộc đời của các bạn sẽ bước sang trang mới, hết xui xẻo rồi nhé.

Top 1: Tuổi Tý


con giap may man dau nam 2023

Tý là con giáp may mắn đầu năm 2023


Tam Hợp cục trợ lực nên tuổi này lộc lá đầy mình. Năm hết Tết đến đầu năm mới bạn nhận được phong bao lì xì từ người thân cùng câu chúc ấm áp. Bản mệnh không cần phải lo lắng về tiền bạc, ngồi không tiền cũng tự tìm tới tay. 

Tuổi này như chuột sa chĩnh gạo, sau tiếng pháo giao thừa là tiếng vỗ tay ăn mừng của bạn cùng gia đình. Dù năm qua bạn không quá bứt phá nhưng cũng may mắn hơn bao người, thân thể vẫn vẹn nguyên, vẫn có tiền ăn Tết thoải mái.

Đầu năm những ai phải đi làm tăng ca Tết cũng nhận được lì xì từ đồng nghiệp hoặc cấp trên, lương nhân lên gấp mấy lần ngày thường, sự chăm chỉ của bạn chưa bao giờ là thừa, nỗ lực của Tý luôn được trời Đất chứng giám.

Đầu năm nên tránh mặc đồ đen, đặc biệt là trong 3 ngày Tết, bạn có thể chọn mặc quần áo màu vàng và xanh lam, hoặc áo vàng kết hợp với quần hoặc váy xanh lam, vừa linh hoạt lại thời trang, tổng thể vừa tươi tắn vừa ấm áp. 

Xem thêm: Xem ngày tốt đầu năm 2023

Top 2: Tuổi Dần


Đầu năm có Tam Hội giúp tuổi Dần may mắn trên con đường sự nghiệp. Ai buôn bán có thể tham khảo giờ đẹp nhờ người hợp tuổi để mở hàng trong hôm nay. Tính tình vui vẻ, hòa đồng, được cấp trên quý mến, Tết vẫn chịu khó tăng ca làm thêm, ai có thể ghét bạn được?

Những người cầm tinh con Hổ là những người sống thực tế và tràn đầy tự tin, họ không sợ thất bại và làm việc chăm chỉ để tạo nên những điều kỳ diệu ở nơi làm việc.

Sau đêm giao thừa 2023, bạn sẽ phá vỡ gông cùm, thoát khỏi tình trạng khó khăn và dễ dàng kiếm được những khoản tiền mà người khác không làm được, họ làm việc chăm chỉ và được kỳ vọng sẽ kiếm được nhiều tiền đầu năm mới.

Là con giáp may mắn đầu năm 2023, vận khí của Dần sẽ vượng nhất, cho đi càng nhiều, nhận lại càng nhiều, vận may của gia đạo tuổi này cũng được quý nhân phù trợ.

Top 3: Tuổi Mão


Tuoi Mao
 
Tam Hội báo tin vui cho tuổi Mão, đầu năm đường công việc, sự nghiệp thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ bạn. Tuổi này đón xuân trong trạng thái phấn khởi, vui vẻ nên lộc vào tay không hề ít.

Người tuổi Mão có tư duy nhạy bén, họ sẽ mở ra những bước đột phá tốt hơn vào năm 2023, sự nghiệp của họ sẽ từng bước thăng tiến, gặt hái nhiều thành tựu mỹ mãn.

Năm mới này, không chỉ có Chính Tài (tiền tài có được từ công việc chính) vượng mà cả Thiên Tài (tiền tài có được từ những công việc phụ, làm thêm) cũng rất tốt, luôn sẽ có tài vận bất ngờ, ngoài dự tính đến với Mão.

Đầu năm hãy đi chùa cầu may, xin lộc, phóng sinh để tạo cho mình và gia đình nhiều phước lành, bạn rất hợp vía Phật bà, hãy chăm chỉ đi chùa thành tâm cầu khấn, sống có tâm thì năm 2023 sẽ được phù hộ và bảo vệ.

Xem thêm: Phương vị phát tài cho 12 con giáp năm 2023

Top 4: Tuổi Ngọ


Chính Quan trợ mệnh giúp tuổi Ngọ may mắn trong công việc cũng như tiền bạc đầu năm mới. Khai xuân là mở hũ vàng, lộc vào nhà ào ào, bạn nhận được khá nhiều tiền lộc sau khoảnh khắc giao thừa.

Con đường kiếm tiền trong đầu năm nay với người tuổi Ngọ cũng khá nhiều, chỉ cần biết nắm bắt tốt thì sẽ thu được kết quả như mong muốn.

Một năm mới bình an đang đến với con giáp may mắn đầu năm 2023 này, gia đình bạn chứa đầy hy vọng về một năm khởi sắc và có nhiều điều bất ngờ đến từ đầu năm liên quan đến tiền bạc, sinh nở, công việc.

Xuân đến với Ngọ thật dịu dàng và thoải mái, đón giao thừa bằng tâm thế sẵn sàng, cởi mở, thoải mái sẽ giúp bản mệnh đón lộc dễ dàng hơn, ai không có tang trong năm vừa rồi thì giao thừa năm nay có thể xông đất cho gia đình mình.

Đừng bỏ lỡ hướng dẫn cách cúng giao thừa 2023 chuẩn nhất tại đây:



Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X