Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp may mắn ngập tràn, vận trình rực rỡ, đánh đâu thắng đó trong năm 2021

Thứ Năm, 17/12/2020 08:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn năm 2021 dưới đây. Bạn sẽ đạt được những bước đột phá đáng kể khiến chính bản thân cũng phải ngạc nhiên và người khác ngưỡng mộ không thôi.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuổi Tý chính là 1 trong những con giáp may mắn năm 2021, bởi nhiều phương diện cuộc sống của bạn đều đạt được bước tiến đáng kể.

con giap may man nam 2021
 
Trước hết, trong sự nghiệp, bản mệnh có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, dù khởi đầu có khó khăn nhưng đạt được kết quả mĩ mãn. Bản mệnh có thể được cất nhắc vị trí công việc tốt hơn hoặc làm quản lý, lãnh đạo, đứng trên nhiều người, được nhiều người ngưỡng mộ.

Công việc có nhiều đột phá thúc đẩy tài vận gia tăng, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ làm việc thì tiền tài ắt dư dả. Nếu muốn phát tài bất ngờ nhờ công việc tay trái, bạn có thể thử sức ở một số lĩnh vực mới như đầu tư vào thị trường chứng khoán, vàng bạc, bất động sản...

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tý có quý nhân là nữ giới trợ lực, ví dụ làm mai mối, giới thiệu đối tượng, khiến cho đường tình duyên có những bước chuyển biến tích cực, có không ít cơ hội đón hỉ sự trong năm.

Hãy mở rộng mối quan hệ với mọi người, bạn sẽ sớm tìm được người ưng ý, cùng nhau xây dựng gia đình.
 

2. Tuổi Tị

 
Theo may mắn của 12 con giáp năm 2021, người tuổi Tị gặp được “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” nên mưu sự lớn dễ thành, gặt hái thành quả rực rỡ trong năm.

Đây là thời điểm lý tưởng để đương số chú trọng mở rộng phương diện ngoại giao, tăng cường giao lưu, tiếp xúc với người quyền thế, khi thời cơ đến, họ sẽ là quý nhân nâng đỡ con đường thăng quan tiến chức của bạn. 

cg may man
 
Với người đã và đang muốn khởi nghiệp, bạn có động lực và tinh thần phấn đấu mạnh mẽ, không sợ thất bại, dám thử sức, nhờ vậy mà tỷ lệ thành công rất cao.

Trên phương diện tài lộc, việc làm ăn kinh doanh của người tuổi Tị phát đạt, làm nhiều hưởng nhiều, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. Các nguồn thu nhập, dù là chính hay phụ đều tăng lên trông thấy.

Người làm công ăn lương sớm được tăng lương thăng chức. Người làm chủ, làm tư thì mua may bán đắt, tiền bạc cứ thế đổ về túi.

May mắn hơn, thời điểm này đào hoa nở rộ, bản mệnh có nhiều cơ hội gặp gỡ và kết thân với đối tượng ưng ý. Tình yêu nhanh chóng nảy nở, hứa hẹn đám cưới hạnh phúc. Có điều, để đạt được điều đó, đương số cần nhắc nhở bản thân chủ động hơn nữa.
 

3. Tuổi Dậu

 
Tử vi 2021 thấy rằng, sang năm Tân Sửu, vận thế của người tuổi Dậu hanh thông rực rỡ, mưu sự lớn nhỏ gì cũng gặt hái thành quả tốt đẹp.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh phát huy tài năng thiên bẩm, không ngừng nỗ lực phấn đấu, tham vọng thăng tiến mãnh liệt. Theo đó, hiệu suất công việc tăng cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mở ra nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

con giap gap may
 
Thêm vào đó, bản mệnh rất có duyên với kinh doanh, buôn bán, đời sống vật chất nhìn chung khá sung túc, tiền hết lại có, không quá eo hẹp trong chi tiêu.

Cả thu nhập chính và phụ đều khởi sắc, dù là người làm công ăn lương hay làm tư, làm chủ, người đầu tư… đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình. Nhiều cơ hội mới xuất hiện trước mắt, quan trọng là tuổi Dậu chủ động nắm bắt và nỗ lực không ngừng.

Gia đạo nhìn chung yên ổn, ít chuyện phải cãi vã hay lo lắng, hoặc nếu xung đột xảy ra, đôi bên cũng nhanh chóng hòa giải, gia đình lại êm ấm như trước.

Người độc thân dù không có sao đào hoa chiếu mệnh, nhưng nhân duyên hài hòa, mang tới nhiều cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ người ưng ý, sớm chọn được người phù hợp để yên bề gia thất. 
 
Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X