Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp may mắn mùng 2 Tết, vạn sự thuận lợi

Thứ Hai, 23/01/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm danh 3 con giáp may mắn mùng 2 Tết. Bạn sẽ gặp được tin vui trên những phương diện nào? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau!
 
Theo tử vi hàng ngày 23/1/2023 của 12 con giáp, tức ngày mùng 2 Tết, những cái tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp được rất nhiều điều như ý, báo hiệu một năm mới cát lành.
 

Hạng 1: Tuổi Sửu

 
Hỏa sinh Thổ báo hiệu một ngày Tết đầy ắp niềm vui đối với người tuổi Sửu. Con giáp này hạnh phúc khi được sống trong một gia đình êm ấm, các thành viên đều dành những điều tốt đẹp nhất cho nhau.
 
Con giap may man mung 2 Tet

Chúc mừng 3 con giáp may mắn mùng 2 Tết


Là con giáp may mắn mùng 2 Tết, người còn độc thân có thể nhận được tin nhắn quan tâm, chúc mừng đến từ một người nào đó. Nếu đó là người bạn cũng có tình cảm thì còn đợi gì mà không nhanh chóng "bật đèn xanh" cho đối phương, để cuộc sống sang trang.
 
Thiên Ấn cũng báo hiệu những dấu hiệu tốt lành trên phương diện công việc trong ngày 23/1/2023. Nếu ai phải trực Tết, bạn sẽ thực hiện được những mục tiêu mình đặt ra từ trước đó. Bạn thậm chí còn có thể gây ấn tượng với người có chức quyền.
 

Hạng 2: Tuổi Thìn

 
Ngũ hành tương sinh cho thấy những dấu hiệu tích cực trên phương diện tình duyên của người tuổi Thìn. Hôm nay, người độc thân có thể gặp được một vài đối tượng triển vọng do bạn bè hoặc người thân giới thiệu.
 
Trong một ngày vui như thế này, bạn nên mở lòng và nói chuyện với mọi người xung quanh. Hãy cứ tự tin thể hiện chính bản thân mình, bạn sẽ khiến người khác cảm thấy ấn tượng và yêu mến. Đừng sống mãi trong thế giới riêng.
 
Chính Ấn chiếu rọi, con giáp may mắn mùng 2 Tết này cũng có thể sắp xếp thời gian để lên kế hoạch để thực hiện các mục tiêu tương lai của mình. Hãy căn cứ vào năng lực của bản thân để đưa ra những hướng đi chính xác, bạn sẽ dần bước tới đỉnh cao.
 

Hạng 3: Tuổi Ngọ

 
Tam Hội nâng bước, người tuổi Ngọ có một ngày đầu năm cực kì may mắn. Bạn luôn giữ được tâm trạng lạc quan, tích cực, sẵn sàng bắt tay vào mọi việc và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
Hôm nay cũng là thời điểm rất thích hợp để bản mệnh tham gia vào các buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Có thể trong những buổi gặp gỡ ấy, bạn sẽ quen được với quý nhân giúp ích cho sự nghiệp hoặc người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 23/1/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X