Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu tháng 8 âm - 3 tuổi ăn lộc Thánh CÔ, hưởng Phúc dày Lộc lớn, tiền của TĂNG phi mã

Thứ Hai, 02/09/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 8 âm về mang theo vận khí cát lành, 3 con giáp này được lộc Thánh Cô, không chỉ hưởng phúc dày, dễ gặp hung hóa cát mà còn có lộc lớn, tiền của tăng phi mã khiến bao người ngưỡng mộ.

 

1. Tuổi Sửu

 
Con giap may man lon dau thang 8 am 2024

Sửu là một trong những con giáp may mắn lớn đầu tháng 8 âm 2024


Được cục diện Tam hợp nâng đỡ, người tuổi Sửu đón nhận tháng 8 âm lịch trong niềm hân hoan và khí thế bừng bừng.

Đây hứa hẹn sẽ là thời điểm cát khí cực vượng, may mắn bùng nổ, bạn làm việc gì cũng như có thế lực tâm linh ngầm hỗ trợ nên suôn sẻ đến bất ngờ.

Sửu vốn là con giáp chăm chỉ lại có tính tự lập ngay từ nhỏ, bản thân không ngừng phấn đấu để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.

Bạn sẽ tập trung hết sức mình để phát triển sự nghiệp giai đoạn tới, làm việc cật lực và gặp vô vàn điều may mắn trên hành trình tìm kiếm thành công.
 
Hơn thế, người cầm tinh Trâu sinh ra đã có khả năng lãnh đạo tài tình và trí tuệ sáng suốt, đương số luôn nổi bật trong những môi trường phức tạp. Hay nói đúng hơn, càng khó khăn, nghịch cảnh lại càng dễ tạo ra một tuổi Sửu thành công vang dội.
 
Bước sang tháng 8 âm năm 2024 này, những người tuổi Sửu có vận may bùng nổ, tiền bạc không ngừng gia tăng, thậm chí nhiều cơ hội giàu có bất ngờ, có thể là tiền thưởng trong công việc hoặc lợi tức đầu tư.
 
Dù thế nào đi nữa, vận may từ bề trên này cũng sẽ làm thay đổi khá nhiều phương diện cuộc sống cho tuổi Sửu. Hãy tận dụng cơ hội tốt để làm những dự định mà bạn ấp ủ bấy lâu, tỷ lệ thành công rất cao.
 

2. Tuổi Tuất

 
Tuất chính là cái tên tiếp theo có mặt trong top 3 con giáp may mắn lớn đầu tháng 8 âm 2024 này bởi có quá nhiều thay đổi tích cực.

Được cục diện tử vi nâng đỡ, lại có nhiều sao tốt chiếu mệnh, Tuất không ngừng tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp và gia tăng tài lộc.

Công việc không chỉ suôn sẻ bất ngờ mà còn nhận được nhiều thành công, sự khẳng định từ lãnh đạo. Tiền bạc cũng theo đó mà chảy về túi ồ ạt, xứng đáng với công sức bỏ ra.

Tuất vốn rất thông minh và sở hữu trí tuệ cảm xúc mạnh mẽ. Bởi vậy mà bạn luôn được nhiều người xung quanh yêu mến, giúp đỡ. Một vài khó khăn dịp này sẽ được tháo gỡ nhanh chóng nhờ quý nhân quyền thế trợ lực. Hãy thầm biết ơn vì điều đó.
 
Tháng 8 tới mang theo nhiều cơ hội kiếm tiền và làm giàu cho Tuất. Khả năng cao bạn sẽ gặp một số người có ích cho sự nghiệp thông qua sự giới thiệu từ bạn bè hoặc các hoạt động xã hội.
 
Tiềm năng lớn sẽ được Tuất khai thác triệt để, cùng từ đó mà mở ra cơ hội thăng chức, tăng lương, phát tài rầm rộ cho chính mình.

Vận may không chỉ dừng lại ở phương diện công việc hay tiền bạc. Tình cảm hay chuyện gia đình của người tuổi Tuất cũng có nhiều điểm sáng bất ngờ. Mọi chuyện sẽ đâu vào đó thôi, tới lúc bạn được nhàn nhã rồi.
 

3. Tuổi Tị

 
Tháng 8 âm này, Tam Hợp cục nâng đỡ vận trình, người tuổi Tị được dự báo có vận may bùng nổ, đạt được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp và thu về túi khoản lợi nhuận cực lớn.
 
Đa phần tuổi Tị rất độc lập và có tính sáng tạo cao. Ngay cả khi gặp thất bại, bạn vẫn sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và kiên trì tới cùng cho đến khi đạt được kết quả như mong muốn.
 
Nhờ thái độ lạc quan và tinh thần vui vẻ, người tuổi Tị có thể biến tai họa thành phước lành, tự tạo cho mình bước ngoặt rực rỡ trong đời. 

Trong tháng, các giao dịch liên quan tiền bạc được tiến hành trôi chảy, vấn đề liên quan thủ tục giấy tờ hay pháp lý cũng được giải quyết ổn thỏa. Tới lúc cảm nhận dòng tiền mạnh mẽ đổ về túi rồi đó!
 
Với những ai có ý định chuyển nhà hoặc chuyển việc, học thêm chuyên ngành mới hoặc khởi nghiệp kinh doanh, đầu tháng mới này sẽ được lộc và có quý nhân chỉ đường dẫn lối, hứa hẹn mọi sự thuận lợi.
 
Với người kinh doanh buôn bán, đây chính là thời điểm để bạn có cơ hội đạt được khối tài sản đáng kể, buôn may bán đắt, tiền của tăng phi mã, bạc vàng chất đầy két, từ nay về sau có thể sống sung túc an nhàn rồi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X