Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 con giáp may mắn ở tuổi GIÀ, thời trẻ lắm kẻ khinh về già ai cũng nể, không BỆNH tật không tai ương!

Thứ Sáu, 13/10/2017 10:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp may mắn khi về già sau đây là những người nhiều phúc khí, sống không thích sân si, hay được hưởng lộc từ con cháu.

1. Tuổi Dậu


con giap may man khi ve gia

Dậu là con giáp may mắn khi về già


Dậu là con giáp may mắn khi về già, họ độc lập kinh tế, sẵn sàng làm bất cứ điều gì để kiếm tiền lo cho bản thân và gia đình.

Đi đến đâu cũng được quý nhân giúp đỡ nhờ ăn ở hiền lành, chịu khó số 1. Họ nhanh trí, có cách kiếm tiền tốt và giỏi kinh doanh.

Ở tuổi già, nữ tuổi này có thể giúp sự nghiệp của chồng phát triển thông qua các mối quan hệ quen biết thân thiết mà họ đã tốn công tích lũy được trong nhiều năm.

Nam tuổi Dậu thì thời trẻ sống nhiệt tình với bạn bè nhưng chỉ khi có tiền mới có bạn, khi hết tiền ai cũng khinh chê nhưng không vì thế mà họ nản chí, ngược lại còn chăm chỉ hơn, thường xuyên tích phước để kẻ xấu phải trả nghiệp.

Con cái của tuổi Dậu rất hiếu thuận, giàu có và quyền lực, tuổi già Dậu có thể nhờ con, sống bình an và trường thọ, ngày càng giàu có và hạnh phúc trong ánh mắt ghen tị của bao người.

2. Tuổi Thân


Tuổi Thân làm việc chăm chỉ cho gia đình trong nửa đầu đời, những năm cuối đời nhìn thấu suốt mọi việc, hàng ngày chỉ thích sống an nhàn cùng gia đình, mua rau nấu cơm, ra ngoài tập thể dục, sống nhàn nhã.

Con giáp này sẽ được an nhàn trong những năm cuối đời, mặc dù khi còn trẻ luôn cùng vợ.chồng luôn cọ xát bên ngoài xã hội lo cơm ăn áo mặc nhưng khi về già lại sống cực nhàn hạ, sống một cuộc sống hạnh phúc và lãng mạn bên nửa kia.

Với sự chăm sóc của nửa kia và con cháu, tuổi khỉ sẽ được hưởng hạnh phúc mỗi ngày và tận hưởng tuổi già một cách bình yên.

Khi già đi, sự tiếp xúc của họ ngày càng rộng, tự nhiên họ hưởng được nhiều hạnh phúc hơn từ những người xung quanh đem đến. Về già cuộc sống rất sung sướng, con cái rất hiếu thảo, nhiều người còn giàu có bất ngờ.

3. Tuổi Hợi


Các bạn tuổi Hợi nổi tiếng là con giáp cởi mở, dịu dàng, tốt bụng và chu đáo. Trong cuộc sống, họ vô cùng kiên nhẫn, đối xử hòa nhã với mọi người và mọi việc, không muốn xảy ra xung đột với người khác.

Họ luôn nề nếp gia phong, đối xử tốt với người lớn tuổi, tóm lại Hợi là người tốt bụng, quán xuyến việc nhà việc cơ quan giỏi, đặc biệt là các bạn nữ, người như vậy sẽ mang lại cảm giác bình yên cho gia đình.

Người thân tuổi này không cần quá lo lắng khi có Hợi trong nhà vì con giáp này rất vượng vận quý nhân.

Ngoài ra, Hợi còn hiền lành, hay quan tâm đến gia đình và bạn bè, hòa thuận với nhà nội nhà ngoại nên đỡ được nhiều lo lắng cho nửa kia, về già ít bệnh ít tật nhờ ăn nhiều rau củ quả, không ham sân si, không ham vinh hoa phú quý, phước báu cực lớn.

4. Tuổi Ngọ


Tuoi Ngo
 
Ngựa thông minh và tài năng. Khi còn trẻ, thiếu cơ hội, không thể hiện tài năng, sự nghiệp chậm phát triển. May mắn thay, họ đã làm việc chăm chỉ trong im lặng nên về già được hưởng nhiều thành tựu do bản thân tự cố gắng giành lấy.

Dù họ có cố gắng thế nào và mệt mỏi thế nào, họ cũng sẽ cười cho qua chuyện. Họ không tranh cãi quá nhiều với người khác. Khi đến tuổi trung niên, họ mở ra một bước ngoặt mới trong cuộc đời, nắm bắt cơ hội xoay chuyển thuận lợi, chịu đựng muôn vàn khó khăn, ngày càng kiếm được nhiều tiền.

Tuổi Ngọ là con giáp may mắn khi về già vì họ không bệnh không tật, không có nhiều tai ương, sức khỏe dồi dào, được gia đình yêu thương, con cái hiếu thảo, cuộc sống ấm no hạnh phúc, hưởng lộc từ con gái nhiều hơn là con trai.

5. Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất là con giáp đơn giản trong suy nghĩ, họ là con giáp hiền lành và không bao giờ lợi dụng người khác, nhờ thế nên tài lộc sẽ theo sát.

Không chỉ về già không bệnh tật, tai ương mà còn được quý nhân phù hộ, công danh sự nghiệp của con cháu nhà bạn rất hanh thông, không thiếu tiền tiêu xài.

Khi về già, đa phần tuổi này vẫn có một cơ thể khỏe mạnh, không dính đến thị phi, không bị bất kỳ bệnh tật nào hành hạ, sống rất hạnh phúc bên gia đình.

Nhiều người tuổi này khá đông con đông cháu, về già hay được con cho đi du lịch, ăn uống của ngon vật lạ, bạn đã cố gắng cả đời vì gia đình rồi nên về già xứng đáng được hưởng hạnh phúc.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X