Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giữa tuần 13-15/3: Có 4 tuổi uống no lộc Trời, chạm đỉnh tiền tài, may mắn không để đâu cho hết!

Thứ Tư, 13/03/2024 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp may mắn giữa tuần được quý nhân dọn đường nên vận khí vô cùng hanh thông, cuộc sống an vui, tài vận dư dả, thậm chí là thịnh vượng.


1. Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi có bản tính lương thiện và phóng khoáng, nhờ đặc điểm này giúp họ được mọi người xung quanh yêu mến và quý trọng. Tuy nhiên, tuổi Hợi không hề mềm yếu, họ có sự kiên trì và tinh thần cầu tiến trong công việc cao, nên họ sẽ sớm tìm được vị trí cho mình.

Giữa tuần này (13-15/3) tuổi Hợi tha hồ đón một loạt tin vui về việc kinh doanh, làm ăn. Các hợp đồng được diễn ra suôn sẻ, tiền đổ về tài khoản trong tiếng mừng vui của đồng nghiệp và cấp trên.

Tuổi Hợi có biết rằng may mắn vào giữa tuần này lại gắn liền với tâm hồn, tư tưởng của bạn? Bạn có tin mình xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp trong cuộc sống hay bạn liên tục đấu tranh với việc tự phá hoại và tự nói chuyện tiêu cực với bản thân?

Hãy tránh xa những tác nhân tiêu cực và tìm cách tin vào chính mình. Để tận dụng vận may này, hãy sống lạc quan, thường xuyên chủ động giúp đỡ người khác, kết giao với quý nhân, nhờ đó bạn sẽ được giúp đỡ không ít trong cuộc sống.
 
Nếu cần hãy tham gia các bài tập trị liệu, nói chuyện với chuyên gia tư vấn, nghe podcast truyền động lực và đọc sách về lòng dũng cảm và sự tự tin là một số cách hay bạn có thể thử. Hãy nghiêm túc với hành trình này để bạn có thể nhận được những món quà từ Vũ trụ.

Con giap may man giua tuan
 

2. Tuổi Sửu

 
Con giáp tuổi Sửu không chỉ chăm chỉ, nhanh nhẹn, hoạt bát, có trí thức mà còn tốt bụng. Một điểm sáng trong tính cách giúp con giáp này gặp được tài vận tốt đó là họ thường tự tin trong công việc.

Là một trong những con giáp may mắn giữa tuần, tuổi Sửu tha hồ đón tin vui liên quan tới sự nghiệp và tài chính của mình.

Nếu bạn đã tiết kiệm tiền trong vài năm qua thì đây cũng là lúc để mua hay đổi xe, mua một tổ ấm riêng cho riêng mình. Bạn đã định vị bản thân theo một cách kiên nhẫn và rất hoàn hảo để đón nhận vận may của mình từ nay về sau.

Ngoài ra, một cơ hội lớn sẽ sớm đến với tuổi Sửu hoặc bạn có thể bắt gặp một mối làm ăn như ý mà bạn mong chờ từ rất lâu rồi.
 
Hãy để trực giác hướng dẫn khi bạn muốn biến số vốn của mình trở thành lợi nhuận vững chắc. Một số người tuổi Sửu thậm chí có thể được nhận tài trợ cho ước mơ thời thơ ấu là đi du lịch khắp thế giới hoặc sản xuất một bộ phim.
 

3. Tuổi Dậu

 
Theo tử vi tuần mới từ 11 - 17/3/2024 của 12 con giáp, nếu người tuổi Dậu hiện đang bị mắc kẹt giữa hai hoặc nhiều lựa chọn tốt trong cuộc sống, vận may giữa tuần này sẽ giúp bạn chọn được con đường đúng đắn để dẫn đến thành công. Vì vậy hãy chú ý đến các dấu hiệu, thông điệp xuất hiện.

Là con giáp may mắn giữa tuần (13-15/3), tất cả các lựa chọn trước mắt bạn đều thú vị và tốt đẹp theo những cách riêng của chúng. Bạn phải đưa ra lựa chọn vì chúng sẽ giúp bạn đón nhận vận may một cách mạnh mẽ. Nhiều hợp đồng mới bất ngờ xuất hiện, còn người làm công ăn lương sẽ được nhận thêm một vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ những nỗ lực trước đây.
 
Nếu bạn cảm thấy được kêu gọi, hãy chìm vào thiền sâu ít nhất một lần trong tuần này. Sau đó, hãy tự hỏi đâu là câu trả lời đúng theo tâm hồn của bạn. Chỉ cần đảm bảo viết ra những hiểu biết sâu sắc của bạn sau khi kết thúc thiền, nếu không bạn sẽ quên những cảm nhận đó và không áp dụng được vào cuộc sống.
 

4. Tuổi Mão

 
Vận may của con giáp tuổi Mão thường ưu ái hơn cho những người có khả năng kiếm tiền từ cơ hội đang tới của mình. Những hoạt động làm ăn, kinh doanh của bản mệnh đều phát đạt hơn mong đợi và mang lại cho bạn nguồn thu nhập vượt trội trong thời gian này. 

Tất cả những gì bạn có được là nhờ tài năng và năng khiếu nội tại của bạn. Vì vậy, hãy ngẩng cao đầu và để số phận thực hiện phép màu đối với bạn. Một số người tuổi Mão lúc này cũng có thể nhận về một số lời mời làm việc đầy hứa hẹn với thu nhập vượt trội hoặc điều gì đó tương tự. 
 
Nếu bạn cảm thấy được kêu gọi, hãy bắt đầu ngày mới bằng một hoạt động chánh niệm mỗi ngày, như tập trung thở, thiền hoặc yoga. Nó sẽ giúp bạn bắt nhịp với vận may này và biết khi nào nên thay đổi, khi nào nên dừng lại.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X