Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giữa tuần (6-8/3), 4 con giáp này đạp gió, rẽ sóng hứng Tài Lộc dồi dào

Thứ Tư, 06/03/2024 08:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp may mắn giữa tuần 6-8/3 vì họ đủ xuất sắc để nhận ra đâu là cơ hội sau vô số lần đã bị thất bại và rút kinh nghiệm. Tuy nhiên, phước lành chỉ tới với người xứng đáng, không dành cho những người lười lao động, ích kỷ, không giữ chữ tín...
 
 

1. Tuổi Tý


Là con giáp may mắn giữa tuần (6-8/3) nên lúc này tuổi Tý có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc, may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài sức tưởng tượng.
 
May mắn của bản mệnh lúc này gắn liền với một hành động quan trọng. Bạn được khuyến khích chấm dứt những tình huống có hại cho sức khỏe của mình, dù là về thể chất, tinh thần, tình cảm hay điều gì khác.

Điều này cũng bao gồm việc cắt đứt những mối quan hệ với những người trong quá khứ vẫn có ảnh hưởng vô hình đối với bạn. Nếu bạn có thể làm được điều này, vận may của bạn sẽ kết trái và nở hoa vô cùng rực rỡ.
 
Ngoài ra, thời gian này, tuổi Tý cũng được khuyến khích phải chú ý đến trực giác của mình khi bạn trải qua những hiện tượng kỳ lạ xảy ra trong cuộc sống. Nó sẽ thúc đẩy bạn để biết chính xác khi nào bạn cần thực hiện điều gì. Nếu bạn hành động phù hợp khi điều đó xảy ra, bạn sẽ có được may mắn của mình.
 
Ngoài ra, màu sắc may mắn của bạn thời gian này là màu cam, bạn cũng có thể đốt mùi tinh dầu yêu thích giúp lan tỏa năng lượng tích cực trong không gian sống của mình, giải tỏa những năng lượng trì trệ và hiện diện nhiều hơn. Những quả cam và mùi hương cam sẽ mang lại may mắn cho bạn giữa tuần này.
 
Con giap may man giua tuan

Con giáp may mắn giữa tuần 6-8/3

2. Tuổi Thìn

 
Con giáp tuổi Thìn thường được coi là những người chăm chỉ nhưng chẳng bao giờ kể công và cũng không quá mong đợi điều gì và chính điều đó đã mang lại cho ban rất nhiều phúc lộc trong những ngày này. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

Thậm chí có những người tuổi Thìn còn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 4 - 10/3/2024 khuyên bản mệnh hãy chuẩn bị cho những ngày tuyệt vời nhất, may mắn đang nằm trong lòng bàn tay của bạn, vì vậy, bất cứ điều gì bạn hướng năng lượng của mình tới đều sẽ được hưởng lợi từ sự may mắn này.

Tuổi Thìn không nên làm bản thân bị sao nhãng bởi quá nhiều lựa chọn, cuối cùng bị phân tâm bởi hàng trăm thứ đang vẽ ra trước mắt. Thay vào đó, hãy tập trung vào một vài ưu tiên trong cuộc sống mà bạn tin tưởng rằng chúng tốt đẹp và phù hợp với bạn nhất.
 
Con giáp tuổi Thìn cũng được khuyên nên cẩn thận với những gì bạn giao tiếp trong thời gian này. Bạn có thể vô tình cho phép ai đó đánh cắp vận may của mình nếu bạn không giữ những bí mật thật chặt trong lòng. Biểu tượng may mắn của bạn là hoa hồng, nếu thích có thể sử dụng nến thơm có mùi hương hoa hồng bạn nhé. 
 

3. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu rất thông minh và hóm hỉnh, họ tạo cho mọi người ấn tượng là người vừa chín chắn vừa sôi nổi. Mặc dù vậy, trong nội tâm họ lại rất cứng rắn và thậm chí có phần bướng bỉnh.

Tuy nhiên, cách bạn làm việc rất đáng tin cậy, có thể những gì bạn làm không phải ai cũng hiểu nhưng những người xung quanh luôn ủng hộ bạn. Hơn ai hết, con giáp tuổi Dậu biết rằng bạn có những người đáng tin cậy luôn ở bên mình. Họ chính là quý nhân, mang đến tài lộc bất ngờ cho bạn trong thời gian giữa tuần (6-8/3).

Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho bạn khó kiểm soát được chi tiêu. Lời khuyên là tuổi Dậu chớ nên vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. 

Vận may của bạn trong những ngày này phụ thuộc vào một điều quan trọng - bạn có thể nhận ra những món quà đẹp đẽ mà bạn đã có trong đời hay không. Hãy bày tỏ lòng biết ơn của bạn đối với tất cả những điều tốt đẹp đang diễn ra vì sắp tới sẽ có những điều tuyệt vời hơn nữa đến với bạn.

Màu xanh lá cây và tím sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tuần này. Thế nên trong các cuộc gặp gỡ quan trọng khi đi làm ăn thì ưu tiên các chi tiết trên trang phục của bạn có gam màu này nhé.
 

4. Tuổi Thân

 
Tuổi Thân làm gì cũng thể hiện sự nghiêm khắc, tuy kiệm lời nhưng họ dùng những hành động thiết thực để chứng tỏ bản thân. Dù ở trường hay nơi làm việc, họ đều nổi tiếng là người chăm chỉ và có trách nhiệm và luôn được đối tác làm ăn tin tưởng. Thậm chí có người không phải trả tiền hàng mà vẫn được thoải mái mua bán, thu lợi mới quay lại trả tiền cho chủ hàng.

Người tuổi Thân làm kinh doanh nhờ thế mà có thể thu lợi nhuận lớn trong giữa tuần này. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

Nhìn chung, may mắn của bạn sẽ đến gấp đôi, gấy ba lần. Vì vậy, hãy chuẩn bị để xem nhiều dấu hiệu và sự đồng bộ khi bạn cũng cảm nhận được mọi thứ theo bội số của ba. Bạn thậm chí có thể cảm thấy như mình đang đi săn tìm kho báu sau một thời gian dài vất vả khai thác các cơ hội từ lớn tới bé.
 
Hãy chia sẻ những lời chúc phúc của bạn với những người xung quanh này bằng việc chúc họ có thu nhập gấp đôi, gấp ba thời gian trước. Điều quan trọng là phải thừa nhận những mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đang có trong cuộc sống vì bản thân chúng là những phước lành vĩnh cửu.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X