Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đúng Tết Ông Táo năm nay: 4 con giáp sau được Ngọc Hoàng chứng giám, cho ăn LỘC trời, kiếm bộn tiền tiêu TẾT!

Thứ Sáu, 13/01/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những ai lọt vào top 4 con giáp may mắn dịp Tết Ông Táo năm 2023 này, các bạn có thể hy vọng vào tiền bạc và công việc của mình.

Top 1: Tuổi Tý


con giap may man dip tet ong tao

Tuất là con giáp may mắn dịp Tết Ông Táo


Cát khí vượng cộng thêm Tam Hợp cục nâng đỡ đem tới niềm vui ở phương diện tài lộc cũng như công danh, sự nghiệp cho những chú Chuột. 

Đúng Tết ông Công ông Táo, con giáp này hứng trọn niềm vui trong chuyện làm ăn, những người đang kinh doanh thì buôn bán đắt hàng, đặc biệt là những ai làm hàng ăn, hàng mã hoặc bán thực phẩm, hoa quả.

Chỉ cần bạn có thể chịu khó một chút và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn thì việc làm giàu cho chiếc két nhỏ của mình trước Tết 2023  là điều không khó.

Khi sự nghiệp thăng tiến, đãi ngộ mọi mặt đương nhiên sẽ tăng lên và bạn sẽ ổn định hơn. Chất lượng cuộc sống được cải thiện nhưng cũng phải gánh nhiều trách nhiệm hơn, dù vất vả một chút nhưng hưởng lộc ông Táo thì cứ phải chịu khó nhé Tý.

Xem thêm: Phương vị phát tài cho 12 con giáp năm 2023

Top 2: Tuổi Tị


Với sự xuất hiện của cục diện Lục Hợp, người tuổi Tị gây ấn tượng bằng sự thông minh, nhanh trí của mình trong ngày hôm nay. Bạn làm gì cũng nhanh nhảu chẳng để ai phải than vãn chê trách bao giờ.

Hằng năm, đúng ngày 23 tháng Chạp hoặc trước đó 1 ngày, gia đình bạn cúng tiễn ông Táo về trời, trong năm nay Táo Quân sẽ bẩm thưa với Ngọc Hoàng về những điều tốt đẹp mà Tị đã làm được trong năm 2023 và được chứng giám.

Bạn có thêm may mắn và lộc lá về tay trong những ngày sắp tới. Tuổi này cứ an tâm làm ăn chân chính, lương thiện, chăm làm việc thiện trước thềm năm mới thì không phải lo về gia đạo hay sự nghiệp, mọi thứ đều ổn thỏa như mong đợi.

Top 3: Tuổi Thìn


Tuoi Thin
 
Được Tam Hợp cục nâng đỡ, người tuổi Thìn làm gì cũng thuận lợi may mắn, nhất là những người đang kinh doanh buôn bán mặt hàng phục vụ ăn uống, cúng bái dịp cuối năm.

Những bạn tuổi Thìn làm việc ở chùa, đền hoặc chăm cúng dường, làm việc thiện cũng được hưởng thành quả lớn trong dịp Tết ông Táo này.

Những cống hiến của bạn và gia đình trong năm qua đủ để thấy được Thìn đã nỗ lực ra sao, bạn xứng đáng được hưởng may mắn, được Táo Quân kể công với Ngọc Hoàng.

Những cơ hội hoàn toàn mới đang mở ra trước mắt bạn, sự giàu có sẽ không đến ngay lập tức nhưng nó đã đến rồi. Mức độ dốc toàn lực của bạn sẽ quyết định kết quả thu hoạch cuối cùng.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2023

Top 4: Tuổi Ngọ


Người tuổi Ngọ được tài tinh Chính Tài chiếu mệnh nên đón vận may khá lớn về tài lộc. Thần Tài mang tiền tới tận nhà cho con giáp này, lọt top con giáp may mắn dịp Tết Ông Táo là điều không thể bàn cãi.

Trong công việc, bản mệnh luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và giữ trọn chữ tín. Vậy nên, nhiều người muốn hợp tác làm ăn với người tuổi Ngọ.

Đúng dịp Tết Ông Táo 2023, người tuổi Ngọ có thể tạo nên kỳ tích trong sự nghiệp. Bản mệnh làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi và suôn sẻ ngoài sức tưởng tượng.

Đặc biệt, trong thời điểm này, người tuổi Ngọ sẽ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến thấy rõ, các bạn còn có thể mong tin vui tiền bạc đến với những người thân trong gia đình mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X