Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tết Đoan Ngọ 2023, có 4 tuổi phúc dày ăn LỘC đầy tay, TRỜI đã thương muốn khổ cũng khó!

Thứ Ba, 20/06/2023 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thần Tài mở sổ gọi tên 4 con giáp may mắn dịp Tết Đoan Ngọ này, làm ăn may mắn, đi đâu cũng có người dõi theo để hỗ trợ và giúp đỡ cho các bạn.

1. Tuổi Tý


con giap may man dip tet doan ngo

Tý là con giáp may mắn dịp Tết Đoan Ngọ


Người tuổi Tý vốn yêu thích sự độc lập, nhưng thời điểm này nhờ Tam hội đã giúp bạn nhận ra rằng, trong xã hội, mọi mối quan hệ đều đến từ hai phía, và sự hỗ trợ này tốt cho cả hai bên.

Tý có thể tận dụng nguồn lực giúp đỡ từ các mối quan hệ mình quen biết trong những việc quan trọng như xin việc, liên hệ người có chức quyền hoặc vay mượn tiền bạc.

Cho dù đang làm kinh doanh hay tự đầu tư, làm công ăn lương thì bạn vẫn sẽ nhận được lợi nhuận tốt. Đồng thời, người tuổi Tý cũng nên chú ý đến sức khỏe của bản thân, đừng vì quá bận rộn mà bỏ bê sức khỏe của bản thân.

Thời xui xẻo của bạn cũng đang dần qua rồi, vì thế nên từ Tết Đoan Ngọ trở đi chỉ việc tu chí làm ăn, học hỏi và chăm lo cho bản thân, con người sống cốt ở chữ tâm, miễn là bạn sống hiền lành không làm hại ai thì sẽ có phần.

2. Tuổi Dần


Nhờ có Lục hợp che chắn mà con giáp tuổi Dần có được một ngày bình yên, không có rắc rối nào có thể ảnh hưởng tới bạn vì ngay lập tức được tháo gỡ. Thậm chí bạn còn có thêm thời gian để giúp đỡ nhiều người xung quanh.

Dần có thể nắm bắt cơ hội kiếm tiền, tận dụng triệt để nguồn lực sẵn có, tài lộc càng ngày càng tăng cao.

Đây là con giáp có chí lớn, có tinh thần dám nghĩ dám làm mạnh mẽ, giỏi giang trong việc đối nhân xử thế, làm việc gì cũng được người khác tin tưởng, có thể nhường nhịn và buông xả cho người và vật.

Nhờ hồng phúc của bản thân, dịp Tết Đoan Ngọ này nếu Dần gặp khó khăn sẽ được nhiều người giúp đỡ, được quý nhân tận tình chỉ bảo nên dễ thành công trong sự nghiệp và tránh được vận xui bất ngờ.

3. Tuổi Mùi


Tuoi Mui
 
Người tuổi Mùi được sống trong cảm giác hạnh phúc thực sự trong dịp Tết Đoan Ngọ nhờ có Tam hợp ghé thăm, tất cả các mối quan hệ đều tốt đẹp như ý muốn.

Là con giáp may mắn dịp Tết Đoan Ngọ, Mùi tránh được những tai bay vạ gió đến với mình nhờ tính tình hiền lành và không thích tham gia vào chuyện của người khác.

Trong 2 tuần tới, kể từ sau dịp Tết này trở đi, người tuổi Mùi sẽ kiếm tiền tứ phía, sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc tăng vọt, tiền tiết kiệm ngày càng nhiều.

Điều đáng nói nhất ở đây là mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ, 6 tháng tới tài lộc sẽ dồn về, bạn được sao may mắn chiếu mệnh, sự nghiệp và tài lộc thuận buồm xuôi gió, nhiều bạn trẻ sẽ thu về lộc lớn sau dịp này.

4. Tuổi Sửu


Dịp Tết Đoan Ngọ, Tam hội mang đến cho con giáp tuổi Sửu những cơ hội thấy rõ hơn sự liên hệ giữa bạn và mọi người xung quanh.

Đừng ngại ngần bày tỏ cảm xúc của mình với người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người yêu (nếu có).

Quan lộc vượng phát, con đường làm giàu của bản thân sẽ không bị cản trở, người tuổi Sửu có sự nghiệp phát đạt, công danh hanh thông, tài lộc tăng vọt.

Sau 7 ngày tính từ Tết Đoan Ngọ, người tuổi này sẽ dang rộng đôi cánh bay cao, đạt được thành tựu thành tựu to lớn. 

Sửu đừng lo lắng vì bạn vẫn còn rất nhiều cơ hội để tiến lên, con giáp thẳng thắn này sẽ không chủ động kết thân với người khác, rất ghét loại đồng nghiệp lúc nào cũng tâng bốc sếp rồi đi nói xấu người khác dù năng lực kém cỏi.

Mình cứ làm đúng công việc, làm tốt thì chẳng ai có thể hạ bệ được bạn. Cây ngay không sợ chết đứng, người đàng hoàng thì chẳng ai có thể trù dập được.

Bạn có biết: CÒN BAO NHIÊU NGÀY NỮA ĐẾN TẾT ĐOAN NGỌ 2023?

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X