Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Được Chúa trời ban phước, đây là 4 con giáp tình tiền đầy túi dịp Giáng Sinh 2022, ăn ở có phúc ắt có phần!

Thứ Năm, 15/12/2022 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top con giáp may mắn dịp Giáng Sinh 2022 gồm có những tuổi nào? Ai sẽ là người được thần may mắn gọi tên để lên nhận lộc cuối năm, cùng xem nhé.

1. Tuổi Sửu

 
Con giap may man dip Giang Sinh 2022 nay la ai?

Con giáp may mắn dịp Giáng Sinh 2022


Tuổi Sửu được Chính Quan trợ vận và Lục Hợp cục nâng đỡ trong dịp Giáng Sinh 2022 nên đường tình và đường tiền bạc, làm ăn vô cùng may mắn.

Sửu là con giáp không thích bị ràng buộc bởi các quy tắc, họ sẽ không bị ràng buộc bởi những khuôn mẫu suy nghĩ cứng nhắc và cái gọi là đạo đức xã hội, vì vậy những người này biết cách theo đuổi sự nghiệp của chính mình một cách tỉnh táo.

Sửu cũng biết cách sử dụng thời gian, quan niệm sống là sống hết mình làm việc hết sức. Trong dịp Giáng Sinh năm 2022 này, tiền bạc sẽ tăng vọt, sự nghiệp thăng tiến.

Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ, có chí tiến thủ, tràn đầy tự tin, vận khí sẽ hanh thông, may mắn. Những bạn đang có ý định cưới hỏi, sinh con thì nên chọn dịp này để tiến hành, về nhà thưa chuyện với cha mẹ ra Tết được thành đôi. 

2. Tuổi Thân


Theo tử vi tháng 12/2022 tuổi Thân âm lịch, đây là con giáp may mắn dịp Giáng Sinh 2022 nhờ có bộ đôi Thiên Ấn và Tam Hợp cục nâng đỡ.

Vào dịp Giáng Sinh tháng 12, tiền bạc tăng vọt, sự nghiệp thăng hoa, chạm đáy rồi lại trỗi dậy, tràn đầy tự tin, con giáp này được ban phước lành và may mắn.

Người tuổi Thân luôn có những yêu cầu và mưu cầu tương đối cao đối với cuộc sống của mình, vì vậy những người này sẽ luôn cố gắng hết sức để làm tốt công việc của mình để mỗi ngày đều có thể sống viên mãn và ý nghĩa nhất có thể. 

Thân luôn nỗ lực hướng tới mục tiêu trong lòng, bất kể gặp khó khăn gì cũng sẽ dũng cảm đương đầu thử thách, khiến bản thân thực sự đủ mạnh mẽ. 

Giáng Sinh 2022 tiền bạc tăng vọt, đặc biệt những ai đang nắm chức quyền cao hoặc làm quản lý trong một doanh nghiệp, sự nghiệp thăng hoa, con giáp này cũng tốt tính, rộng rãi, không ngừng cho đi, được quý nhân giúp đỡ, từ đáy vực dậy, bản thân tràn đầy tự tin, gặp nhiều may mắn.

3. Tuổi Tị

Tuoi nao may man Giang Sinh
 
Tuổi Tị được Thiên Tài nâng đỡ nên công việc trong dịp này vô cùng thuận lợi, may mắn hơn thì có thể kiếm được kha khá tiền từ công việc chính. 

Nếu các bạn muốn thử vận may của mình tốt đến đâu thì có thể mua một tờ vé số hoặc chơi bốc thăm trúng thưởng hoặc xin tăng lương trong dịp này, khả năng cao mong muốn của bạn sẽ thành hiện thực.

Mặc dù những người tuổi Tị hay tạo cho người khác ấn tượng rằng họ kén chọn và thích tìm tòi và bới móc lỗi lầm của người khác, nhưng trên thực tế những người này rất chân thành và tốt bụng.

Sở dĩ họ có yêu cầu tương đối cao đối với nhiều thứ là vì họ có khát vọng theo đuổi cuộc sống của chính mình rất cao, họ luôn hy vọng rằng mình có thể từng bước đạt được thành công của mình thông qua năng lực của chính mình.

Thời gian này cũng thuận lợi cho việc mang thai, thai nghén và thích hợp để sinh con, làm cho gia đình hạnh phúc hơn.

4. Tuổi Thìn


Tam Hợp cục giúp tuổi Thìn trở thành con giáp may mắn dịp Giáng Sinh 2022 một cách dễ dàng.

Người độc thân dễ gặp được người mình thích, nếu đã kết hônthì hôn nhân hạnh phúc, đời sống tình cảm phong phú muôn màu, có tin vui sinh con nối dõi. 

Tam Hợp thúc đẩy vận may trong sự nghiệp và nơi làm việc, Thìn dễ gặp quý nhân, quan vận hanh thông, được thăng chức, tăng lương, ai kinh doanh buôn bán thì đắt khách, được nhiều người biết đến.

Nếu bạn có thể chú ý đến việc duy trì các mối quan hệ giữa làm ăn lâu dài, bạn có thể có được một môi trường sống và không khí làm việc thoải mái, ấm áp.

Tháng 12 âm lịch sẽ là cao điểm về tài lộc trong cả năm của Thìn, thuận lợi cho việc mua bán, người làm ăn nên chủ động nắm bắt.

Dịp này khá tốt cho chuyện cưới hỏi, bạn có thể gặp mặt cha mẹ hai bên bàn bạc xem ngày tốt xấu cho chuyện cưới hỏi hoặc bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới.

Đừng quên gửi những lời chúc giáng sinh hay nhất và ý nghĩa nhất dành tặng những người thân yêu nhé!


Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X