Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 con giáp phất lên như diều gặp gió, cầu gì được nấy vào đầu tháng 7 dương lịch

Thứ Ba, 20/06/2023 09:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp may mắn đầu tháng 7 dương lịch khi họ có nhiều điều kiện thuận lợi, vị thế tốt hơn, nhờ thế mà có thể sớm toại nguyện được mong ước của mình.

No. 1 Tuổi Ngọ 

 
Đầu tháng 7 dương lịch, trực giác của con giáp tuổi Ngọ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, giúp bạn "đánh đâu trúng đó" và trở thành người vô cùng may mắn. Cơ hội làm ăn liên tục mở ra trước mắt có thể khiến bản mệnh bị choáng ngợp, thế nên bạn cũng không nên chủ quan, phải hết sức tỉnh táo, suy nghĩ cẩn trọng rồi mới đưa ra quyết định.

Thậm chí khi tuổi Ngọ rơi vào tình huống khó khăn, cần ra quyết định một cách nhanh chóng cũng đừng để bất cứ ai gây áp lực hay buộc bạn phải đưa ra lựa chọn, lúc này con giáp tuổi Ngọ hãy suy nghĩ kỹ và tin tưởng vào trực giác của mình.

Dường như có giọng nói nhỏ trong đầu đang chỉ lối để tuổi Ngọ biết được đâu là con đường sẽ mang lại cho bạn vận may tốt nhất.

Lời khuyên cho bạn đó là hãy thực hành Thiền định gợi nhắc về những mục tiêu về cuộc đời vì đó là cách bạn sẽ sớm đạt được chúng trong thời gian tới.
 
con giap may man dau thang 7 duong lich

Top những con giáp may mắn đầu tháng 7 dương lịch

No. 2 Tuổi Dậu

 
Vận may của con giáp tuổi Dậu không hoàn toàn gắn liền với một hoạt động cụ thể nào đó mà từng bước một, bạn đang kiến tạo điều gì đó rất tuyệt vời cho chính mình.

Vốn là con giáp uống nước nhớ nguồn một khi được người khác giúp đỡ, họ sẽ luôn nghĩ tới chuyện báo ân, chính vì thế mà phúc lộc của họ ngày càng gia tăng. Không những thế, mọi người yêu mến tuổi Dậu vô cùng, luôn tìm cách hỗ trợ họ khi cần.

Trực giác của tuổi Dậu trong thời gian đầu tháng 7 dương lịch này giống như một con dao được mài giũa tinh xảo và lúc này bắt đầu phát huy tác dụng để giúp bạn ra quyết định kinh doanh, đầu tư chỉ có thắng lợi mà thôi. Thế nên tài lộc rót đầy tay cũng là điều dễ hiểu đối với những người tuổi Dậu trong tháng này.

Điều bạn nên lưu ý đó là cố gắng loại bỏ căng thẳng khỏi cuộc sống để suy nghĩ của bạn sáng suốt và rõ ràng nhất có thể. Bạn có thể tập yoga, thiền, chơi bóng hoặc bất kỳ hoạt động nào khác giúp bạn thư giãn.
 
Ngoài ra, đừng quên kết hợp các loại nước trái cây tốt cho sức khỏe cùng với chế độ ăn uống của bạn, chẳng hạn như nước dưa chuột và bạc hà mát lạnh sẽ giúp tinh thần bạn thêm phần thư thái.
 

No. 3 Tuổi Tý

 
Tuổi Tý cũng có tên trong con giáp may mắn đầu tháng 7 dương lịch cũng là có lý do riêng. Vận may của bạn sẽ không bộc lộ ra ngoài một cách rõ ràng, cụ thể như những người khác.

Đối với một số người tuổi Tý, mọi thứ sẽ đến với bạn như một nguồn cảm hứng ngẫu nhiên, trở thành điểm nhấn tuyệt vời trong cuộc sống của bạn trong tháng mới. Nhiều dự án lần lượt được hoàn thành và có tiếng vang cho dù bạn không tốn quá nhiều công sức, khi nhìn thấy kết quả ngoài sức tưởng tượng bạn còn không dám tin vào sự thật đó.

Nhiều người chỉ trong một cuộc gặp gỡ tình cờ, người ta giới thiệu cho tuổi Tý một chủ đề hoặc sở thích mới và điều này như mở ra một thế giới hoàn toàn khác biệt cho bạn. Đi kèm theo đó là những ý tưởng hay ho có thể áp dụng cho công việc và ra tiền ngay.

Màu trắng và hồng nhạt sẽ mang lại may mắn cho con giáp tuổi Tý trong thời gian này. Do đó nếu đi gặp đối tác, khách hàng thì ưu tiên gam màu này nhé.
 

No. 4 Tuổi Tị

 
Tuổi Tị gặp may nhiều hơn ở khía cạnh tình cảm và mối quan hệ, thậm chí có người kết hôn, có con trong tháng 7 dương lịch này.

Trong khi đó những ai còn độc thân lúc này đang dần nâng cao lòng tự trọng và giá trị bản thân. Điều này đang mang lại thay đổi tích cực để giúp con giáp tuổi Tị dễ gặp được người trong mộng với những đức tính tuyệt vời.

Ngoài ra, trong việc làm ăn dù có điều kiện thuận lợi hơn trước nhưng tuổi Tị không chủ quan, nên hạn chế tiến hành làm ăn ở quy mô lớn. Cần phân tích thông tin, nắm bắt biến động thị trường liên tục để tránh bị tiểu nhân lợi dụng.
 
Nếu có thể, con giáp tuổi Tị chọn một ngày/một tuần để ăn chay nhằm gia tăng vận may, phúc lộc cho mình. Nhưng nhớ rằng bạn vẫn có thể uống bao nhiêu nước tùy thích.
 

No. 5 Tuổi Thân 

 
Vũ trụ đang đứng về phía con giáp tuổi Thân để hỗ trợ cho những dự định của bạn trở thành hiện thực.  

Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của những người xung quanh từ bạn bè, đồng nghiệp, chồng/vợ mà con giáp tuổi Thân đang trên đường nhanh chóng chạm đến thành công và tích lũy thêm nhiều vận may mới cho mình. Thậm chí, cả nguồn thu chính và phụ của con giáp này đều có xu hướng tăng. Bản mệnh dù làm trong lĩnh vực nào cũng đón nhận tin vui.

Nhưng để tài lộc không biến mất, tuổi Thân cần đảm bảo không tranh luận vô nghĩa với bất kỳ ai. Cố gắng kiên nhẫn, mọi thứ đang âm thầm diễn ra theo một cách nào đó mà bạn không đoán biết được cho đến khi nhìn thấy kết quả của nó.
 
Sống đúng với bản thân và con đường mình đã chọn cũng là một điều quan trọng bạn cần nhớ. Ngoài ra, bạn có thể Thiền để cảm nhận rõ được mục tiêu của mình hơn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X