Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mặc kệ tháng 7 cô hồn! Đúng mùng 1 âm 4 con giáp này được thần TÀI ban LỘC, lấy vía HÊN cho cả tháng!

Thứ Hai, 25/07/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đúng đầu tháng cô hồn, thần Tài mở cửa đón 4 con giáp may mắn đầu tháng 7 âm lịch 2022 để phát lộc, vận trình của họ tốt lên để lấy hên cho tháng mới.


1. Tuổi Mão


con giap may man dau thang 7 am lich 2022

Mão mở bát may mắn


Tam Hợp nâng đỡ giúp tuổi Mão mở bát mùng 1 tháng cô hồn vô cùng may mắn. Công việc thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt, tháng mới chốt thêm được nhiều hợp đồng và kiếm thêm được nhiều tiền về trong tay.

Bạn là người tích cực và có ánh nắng, luôn tìm kiếm sự thật và thực dụng, cho dù bạn phải đối mặt với điều gì, bạn sẽ luôn cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất.

Đầu tháng, những ngôi sao may mắn sẽ phù hộ cho bạn tươi cười rạng rỡ, có quý nhân giúp đỡ, làm việc gì cũng thuận lợi. Dự kiến ​​bạn sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc, phú quý song toàn.

Tuổi Mão mạnh hơn bạn nghĩ rất nhiều, nhưng bạn không có khí chất cao. Bạn luôn hòa đồng với mọi người, bạn được hưởng phúc khí đầy mình, bạn được mệnh danh là niềm tự hào của mọi người trong gia đình, tháng này tiếng thơm vang xa.

Xem thêm: Sự nghiệp 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2022

2. Tuổi Thìn


Số hên được Chính Quan che chở, người tuổi Thìn có cơ hội chạm tay vào mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước đó trong ngày mùng 1 này. Đầu tháng may mắn cả tháng hy vọng sẽ có may mắn luôn kề cạnh bên bạn.

Thìn là con giáp hay tự ái và rất độc lập. Bạn tập trung vào việc trau dồi năng lực của bản thân và luôn tiến bộ. Bạn đáng được tin cậy, và bạn đáng được mọi người ủng hộ trong tháng này.

Bất chấp tháng cô hồn, Thìn vẫn có niềm tin vào công việc mà mình đang theo đuổi chứ không hề bị lung lay trước tác động của người khác, đi xa về gần đều được ơn trên phù hộ bình an vô sự.

Mùng 1 tới đây những vì sao may mắn sẽ tỏa sáng rực rỡ, niềm vui từ trên trời rơi xuống, Thìn sẽ được quý nhân ghé thăm, mọi việc đều tốt đẹp. Bạn được dự đoán là con giáp con giáp may mắn đầu tháng 7 âm lịch 2022 nên sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc, tài lộc dồi dào, không kém cạnh ai.

3. Tuổi Tị

 
Tuoi Ti
 
Là con giáp may mắn đầu tháng 7 âm lịch 2022 nên được cục diện ngũ hành tương sinh cộng thêm Chính Tài cát tinh nâng bước, tuổi Tị vô cùng may mắn và khởi sắc. Mùng 1 có may mắn cả tháng sẽ bớt được tai họa, đặc biệt các bạn chuẩn bị xuất ngoại hoặc bán hàng ăn uống.

Tị vô cùng tốt tính, rất sẵn lòng giúp đỡ người khác, bạn cũng là quý nhân trong mắt mọi người, được hưởng lộc nhờ vào cách sống của mình. Bạn được thần Tài định mệnh sẵn để đi ra ánh sáng, sống cuộc sống lý tưởng.

Bạn rất coi trọng tình bạn và lẽ phải, luôn đặt lợi ích của mọi người lên hàng đầu, luôn khiến mọi người cảm thấy thoải mái nên hợp tác làm ăn phải nói là rất giỏi.

Tị ăn nói cực kỳ khéo léo, biết lúc nào nên mềm và lúc nào nên cứng, rất giỏi trong việc xoay xở khó khăn, tháng này phải nói là bạn có khởi đầu rất tốt, những bạn nào mùng 1 mà có lộc thì nên cảm ơn tổ tiên và cảm ơn những người đã từng giúp mình và trau chuốt cho bàn thờ thần tài, tổ tiên.

Xem thêm: Con giáp nữ phúc hậu

4. Tuổi Ngọ 


Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp vào ngày đầu tháng, người tuổi Ngọ được gặp quý nhân và tránh được khá nhiều tai họa lớn nhỏ trong sự nghiệp cũng như tiền bạc.

Bạn luôn là chính mình và bạn không đặt hy vọng của mình vào người khác. Bạn luôn tiến về phía trước và luôn cống hiến hết mình. Bạn năng nổ và tràn đầy năng lượng tích cực. Bạn luôn được quý nhân ưu ái và luôn được quý nhân giúp đỡ.

Sau khi tháng 6 âm kết thúc, ngôi sao may mắn quay trở lại đúng ngày mùng 1, mặc kệ tháng cô hồn, bầu trời của Ngọ vẫn sẽ hạnh phúc, tiếp tục được quý nhân phù trợ, tài lộc đến liên tục. Bạn ​​sẽ gặp nhiều may mắn, phát tài và trở nên giàu có trên đường làm ăn.

Những người may mắn trong chuyện tiền bạc thì đầu tháng dễ mà được người khác trả nợ hoặc trả được nợ, nhẹ hết cả người. Quan trọng là bạn phải suy nghĩ tích cực và bớt cáu gắt thì thần Tài mới dám gõ cửa.

Đừng bỏ lỡ tin cùng chuyên mục sau đây:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X