Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu tháng 2 âm lịch, 4 tuổi này ăn vía PHẬT BÀ làm ăn cực VƯỢNG, chuyện đại sự trót lọt như ý!

Thứ Sáu, 17/02/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giàu nghèo là do mình, đúng vậy, nhưng có may mắn thì càng tốt hơn chứ sao, cùng xem bạn có phải là con giáp may mắn đầu tháng 2 âm lịch 2023 không nhé.

1. Tuổi Sửu


con giap may man dau thang 2 am lich 2023

Cuộc sống của Sửu được cải thiện


Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu góp tên vào danh sách con giáp may mắn đầu tháng 2 âm lịch 2023, bạn có một ngày làm việc cực kì may mắn.

Con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân trên con đường sự nghiệp cũng như các mối quan hệ vào đầu tháng mới này giúp cả tháng được như ý.

Tháng mới này, Sửu dần được cấp trên coi trọng hơn ở nơi làm việc, cuộc sống được cải thiện rất nhiều, trong 2 tuần tới, người tuổi này  dù gặp trắc trở cũng không để bụng, hay được tổ tiên dìu dắt.

Thời gian tới rất có thể bạn sẽ thành công trong việc thoát khỏi xui xẻo, thất bát, bạn kiếm tiền ngày càng nhanh, thành công trong việc hận ra giá trị cuộc sống của bản thân, nhiệt tình, hào phóng, trưởng thành và ổn định hơn trước rất nhiều, ai cũng phải ngạc nhiên vì sự thay đổi này.

Xem thêm: Thần Tài độ mệnh cho 12 con giáp

2. Tuổi Thìn


Nhị Hợp che chở, người tuổi Thìn không gặp phải khó khăn gì trong công việc vào ngày hôm nay, đầu tháng đã đón thêm nhiều tin vui trong công việc, gia đạo về tay.

Thìn là con giáp chất phác lương thiện, hào phóng, hay được tổ nghề nâng đỡ nên tốc độ tiến bộ tất nhiên sẽ không chậm, hơn nữa còn có cát tinh phù trợ nên đầu tháng 2 âm này không lo hao tài, xui rủi.

Người tuổi này không bao giờ giả tạo, làm việc gì cũng nghiêm túc và siêng năng, thời gian tới, sự nghiệp của bạn sẽ phát triển theo hướng tốt đẹp hơn mong đợi, trời không phụ lòng người có công.

Khuyên bạn đầu tháng nên đi chùa dâng hoa cúng phật, làm việc thiện dù nhỏ hay lớn cũng được, trời Phật sẽ chứng giám cho lòng thành của bạn giúp bạn tai qua nạn khỏi trong tháng mới.

3. Tuổi Thân


Tuoi Than
 
Được Tam Hội giúp sức, người tuổi Thân có thể hiện thực hóa được những mục tiêu đặt ra từ trước đó của mình, vinh dự góp mặt vào top những con giáp may mắn đầu tháng 2 âm lịch 2023.

Tinh tú của tuổi Thân đang tỏa sáng, vận rủi tan biến. Đầu tháng mới âm lịch, vận may của chú khỉ sẽ dần phất lên, mọi rắc rối tan biến, tài lộc tăng tiến, công danh, sự nghiệp thăng tiến, rước lộc vào nhà.

Bạn có tính tình dễ gần, có thể quán xuyến mọi việc trong cuộc sống từ gia đình cho đến công việc, đa tài vô cùng khiến ai cũng phải trầm trồ, chẳng qua là bạn không thích khoe khoa, nói khoác, vì thế nên cũng có nhiều người kính nể bạn.

Xem thêm: Xem Lá số tử vi về sự nghiệp năm 2023

4. Tuổi Hợi


Chính Quan ban phúc, người tuổi Hợi có thể được giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại ngay từ đầu tháng, công việc cũng suôn sẻ hơn mọi ngày, đầu xuôi đuôi lọt.

Chờ đến ngày mùng 1 âm, sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ suôn sẻ hơn, nếu được cấp trên ghi nhận thì cuộc sống viên mãn hơn, bạn sẽ cố gắng hết sức để đạt được những điều mình muốn làm từ lâu.

Những ai đang muốn xuất ngoại hoặc xin việc thì cứ tự tin vào năng lực của bản thân, vừa cố gắng học hỏi vừa lo liệu giấy tờ thì không cửa ải nào là bạn không vượt qua được.

Bạn trẻ tuổi Hợi nên mạnh dạn hơn trong các mối quan hệ xã giao, kể cả yêu đương cũng vậy, khi bạn dốc tâm vì người khác, sống biết điều thì may mắn không mời mà tới thăm nhà bạn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X