Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngay 2 ngày đầu năm mới, 4 con giáp hưởng trọn lộc trời, tình duyên phơi phới, ra cửa nhặt được tiền

Thứ Sáu, 09/02/2024 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm danh 4 con giáp may mắn cuối tuần này (10-11/2). Mùng 1 và mùng 2 Tết, bạn ra cửa nhặt được tiền, tình duyên phơi phới, đón toàn niềm vui.
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con giáp may mắn cuối tuần này cũng là mùng 1, mùng 2 Tết giáp Thìn nên người tuổi Sửu sẽ có một túi tiền rủng rỉnh. Người cao tuổi và trẻ nhỏ nhận được nhiều tiền mừng, chứng tỏ bạn được mọi người xung quanh rất tôn trọng và yêu mến.
 
Con giap may man cuoi tuan nay

Con giáp may mắn cuối tuần này


Một số người có cơ hội phát tài nhỏ nhờ trúng số hoặc trúng thưởng. Đây là dấu hiệu rất may mắn trong những ngày đầu năm như thế này. Có thể năm 2024 sẽ là một năm bạn làm ăn khấm khá, đánh đâu thắng đấy.
 
Phương diện tình cảm cũng đem tới cho bản mệnh nhiều tin vui. Người độc thân chú ý đến ngoại hình nên đi ra ngoài được nhiều người săn đón. Nếu may mắn, bạn có thể gặp được người phù hợp trong thời điểm này.
 
Với người có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình, bạn có thể dành những ngày đầu năm thế này ở bên nhau hoặc ra ngoài du xuân, cùng tạo thêm những kỉ niệm đẹp.
 

2. Tuổi Thìn

 
Cát tinh đem tới tin vui tình cảm cho người tuổi Thìn ngay vào những ngày bắt đầu của năm mới âm lịch. Bạn có thể gặp lại người mình mong chờ đã lâu. Hai người lập tức trở nên thân thiết như chưa từng có khoảng thời gian xa cách.
 
Với người còn độc thân, bạn nên cởi mở hơn và trò chuyện với mọi người xung quanh hoặc tham gia những buổi gặp gỡ bạn bè. Có thể nét đặc biệt trong tính cách của bạn sẽ thu hút người khác giới, giúp bạn nhận được lời làm quen của một ai đó.
 
Phương diện tài chính của bản mệnh cũng khá khởi sắc trong thời điểm cuối tuần này. Đặc biệt, người chăm chỉ đi làm vào ngày nghỉ lễ sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh. Nếu đạt thành tích tốt, bạn còn có thể nhận thêm tiền thưởng nóng.

Xem thêm: Con giáp vượng quý nhân tháng 2/2024.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cũng là con giáp may mắn cuối tuần này. Thời điểm mùng 1, mùng 2 âm lịch, bản mệnh có thể dành thời gian để lập kế hoạch cho tương lai của mình. Nếu còn chưa rõ về định hướng của bản thân, bạn đừng ngại xin lời khuyên từ người lớn trong gia đình, bạn sẽ tìm ra hướng đi phù hợp.
 
Con giap may man cuoi tuan
 
Người làm nghề kinh doanh, dịch vụ có thể kiếm được khoản tiền kha khá trong thời điểm này nhờ nắm bắt tâm lý của khách hàng. Dù bạn phải bận rộn hơn nhiều người nhưng bạn sẽ thu về một khoản vô cùng dư dả, báo hiệu một năm mới thịnh vượng.
 
Đường tình cảm cũng là điểm sáng. Bạn có được quan hệ tình cảm bạn bè khá tốt và có thể giúp bạn khá nhiều việc quan trọng. Với người độc thân, bạn đừng quá lo lắng về vấn đề tình cảm nếu bị gia đình hối thúc, năm nay sẽ có duyên lành bén rễ, không chừng bạn sẽ gặp người ấy ngay trong 2 ngày đầu năm.
 

4. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có thể thu được một khoản kha khá trong 2 ngày mùng 1 và mùng 2 này. Đó có thể là khoản lời lãi từ những mối đầu tư trước đó hoặc có người chủ động dốc vốn đầu tư cho bạn.
 
Trẻ nhỏ trong nhà cũng có cơ hội nhận được nhiều tiền mừng tuổi. Đây là niềm vui ngày đầu năm mới và cũng là động lực để bản mệnh cố gắng học hành hơn trong tương lai, không phụ sự kì vọng của mọi người.
 
Chuyện tình yêu cũng có nhiều tin vui báo về. Nếu bạn dũng cảm bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ thật của mình với người ấy, rất có thể bạn sẽ nhận được lời đồng ý của người bạn thầm mến đã lâu. Sự chân thành của bạn đã khiến người ấy rung động.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X