Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp được cát tinh soi chiếu, 2 ngày cuối năm (30-31/12) làm gì cũng thuận, thành công rực rỡ

Thứ Sáu, 29/12/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 4 con giáp may mắn cuối tuần này (30-31/12). Bạn làm gì cũng gặp nhiều thuận lợi, đạt được những thành tích không ngờ tới.
 

1. Tuổi Mão

 
Chúc mừng người tuổi Mão là con giáp may mắn cuối tuần này. Trong công việc, bản mệnh ý thức được điểm mạnh của mình để phát huy đúng lúc đúng chỗ. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với cấp trên và đồng nghiệp, bạn bè.
 
Con giap may man cuoi tuan nay

Con giáp may mắn cuối tuần này


Người làm ăn kinh doanh khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên khách hàng đổ tới ngày một đông đúc. Bạn sẽ phải làm việc khá vất vả trong 2 ngày cuối cùng của năm này nhưng đổi lại tiền bạc dư dả.
 
Trong gia đình, vợ chồng bạn biết thông cảm cho nhau và bao dung cho những lỗi lầm nhỏ nhặt của nhau. Mối quan hệ của hai người đang ngày một bền vững hơn, khiến nhiều người xung quanh phải ngưỡng mộ.
 

2. Tuổi Dậu

 
Trong thời điểm 2 ngày cuối năm 2023 này, người tuổi Dậu còn độc thân đã có những quan điểm lạc quan hơn về chuyện tình cảm. Những tổn thương trong quá khứ đã lùi về phía sau, bạn sẵn sàng mở lòng mình cho một người nào đó.
 
Người đã có đôi có cặp dành nhiều lòng tin cho người ấy. Mỗi khi có vấn đề gì xảy ra, bạn và người ấy luôn trao đổi với nhau để tìm ra cách giải quyết cuối cùng. Hai người đều cảm thấy mình được tôn trọng trong mối quan hệ.
 
Con đường sự nghiệp của con giáp này cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tốt đẹp. Bạn được lãnh đạo chỉ dẫn nhiệt tình, nhờ đó mà bạn tiếp thu thêm được nhiều kiến thức mới và tin tưởng hơn vào bản thân. 
 
Dù có thể bạn phải làm việc trong lúc người khác nghỉ ngơi, song yên tâm rằng công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Xem thêm: Con giáp nên làm việc thiện năm 2024.
 

3. Tuổi Tuất

 
Là con giáp may mắn cuối tuần này, người tuổi Tuất gặp nhiều thuận lợi trên phương diện học hành, thi cử. Bạn tin tưởng vào khả năng của mình và thể hiện tốt trước mặt giám khảo hoặc nhà tuyển dụng.
 
Con giap may man cuoi tuan
 
Với người làm lãnh đạo, bạn thể hiện được cái uy của mình nhưng vẫn không kém phần quan tâm tới nhân viên. Nhờ vậy, bạn được nhiều người yêu mến, đưa ra quyết sách nào cũng được nhiều người ủng hộ.
 
Đường tài chính được cải thiện rõ rệt nên bản mệnh cũng không phải lo lắng về tiền bạc. Bạn chỉ cần làm theo kế hoạch đã định là có thể đạt được số tiền như bản thân đã dự kiến, lại thêm việc bạn biết chi tiêu tiết kiệm nên khoản tiền để dành cũng ngày một lớn hơn.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng gặp may trên phương diện tình duyên. Khi ở bên người khác giới, bạn tạo ra sức hút cực kỳ khó quên. Nhân dịp nghỉ Tết dương lịch, bạn có thể ra ngoài và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình và bạn bè.
 

4. Tuổi Dần

 
Trong thời điểm này, người tuổi Dần được cấp trên ưu ái do bạn làm gì cũng gây được thiện cảm cho những người xung quanh. Bạn là con người linh hoạt và khôn khéo nên dễ được thưởng nóng hoặc có công việc tay trái hái ra tiền.
 
Việc buôn bán cũng thuận lợi, hanh thông, bạn có thể tranh thủ tiến hành những việc như khai trương, nhập trạch, lập bàn thờ Thần Tài, mở hàng hoặc đổi hướng làm ăn.
 
Chuyện tình cảm được hâm nóng, các cặp đôi có nhiều thời gian ngọt ngào bên nhau. Bản mệnh được nửa kia chăm sóc chu đáo dù đôi khi bạn khá khó chịu và nóng tính.
 
Trên cương vị làm cha mẹ, bạn không quá hà khắc khi dạy con, dùng phương pháp mềm mỏng nhưng vẫn khiến con nghe lời mình. Bầu không khí gia đình bạn luôn hài hòa và ấm áp.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X