Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gọi tên 4 con giáp may mắn cuối tuần này (21-22/10), hạnh phúc thành công trong tầm với

Thứ Sáu, 20/10/2023 08:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp may mắn cuối tuần này (21-22/10). Bạn sẽ gặp được nhiều điều như ý trong cuộc sống, gặt hái được nhiều thành công.
 

1. Tuổi Tị

 
Là con giáp may mắn cuối tuần này nên người tuổi Tị sẽ không phải lo lắng trong chuyện chi tiêu. Những thành tích cao trong công việc giúp bạn được đánh giá cao, vững bước trên con đường sự nghiệp và có một túi tiền rủng rỉnh.
 
Con giap may man cuoi tuan nay

Con giáp may mắn cuối tuần này


Với người làm kinh tế, bạn có một khoản thu nhập ổn định nhờ lượng khách hàng trung thành mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn cũng không vội hài lòng với thành tích hiện giờ mà luôn tìm cách mở rộng quy mô làm ăn. Thời điểm hiện tại, bạn có thể xem xét kí kết thêm hợp đồng với các đối tác.
 
Đáng mừng hơn nữa, trên phương diện tình cảm, người còn độc thân có cơ hội gặp người phù hợp. Dù hai người chỉ vô tình gặp gỡ nhưng lại rất có thiện cảm với đối phương. Cả hai hãy dành thêm thời gian trò chuyện để hiểu rõ hơn về nhau nhé.
 

2. Tuổi Thân

 
Cuối tuần này là thời điểm bứt phá của người tuổi Thân. Bạn mạnh dạn nêu lên ý kiến, quan điểm của mình trước tập thể và nhận được sự đồng tình của đa số mọi người. Những người coi thường bạn đã phải nhìn nhận bạn bằng con mắt khác xưa.
 
Người làm lãnh đạo cũng đưa ra được những đường lối phát triển đúng đắn trong thời điểm này. Bạn là người đưa tập thể thoát khỏi giai đoạn khó khăn, đồng thời tạo cơ hội cho mỗi người nhận ra và phát huy điểm mạnh của mình, vì thế nên bạn được mọi người yêu mến và tôn trọng.
 
Trong gia đình, bạn và người ấy được sống trong bầu không khí hòa hợp, đôi bên biết yêu thương, chăm sóc lẫn nhau. Thậm chí, một số cặp đôi trẻ tuổi còn có thể đón nhận những tin vui bất ngờ, khiến tình cảm vợ chồng thêm phần gắn kết.

Xem thêm: Phúc khí của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Dậu 

 
Người tuổi Dậu cũng là con giáp may mắn cuối tuần này. Bạn không những hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được lãnh đạo khen thưởng mà thậm chí còn được quý nhân giới thiệu thêm cho những cơ hội để khẳng định vị thế.
 
Con giap may man cuoi tuan
 
Với người làm kinh tế, bạn nắm bắt được xu thế thị trường nên thu hút được lượng khách hàng ngày càng đông đúc. Dù có thể bạn sẽ phải vất vả hơn so với mọi người xung quanh, song khoản tiền bạn kiếm được khiến ai cũng ghen tị.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt cho mọi người nhờ tính cách cởi mở và hài hước của mình. Nhiều đối tượng khác giới có thể chủ động tiếp cận và làm quen với bạn. Hãy mở lòng mình và cho ai đó cơ hội tiến đến gần hơn nhé.
 

4. Tuổi Sửu

 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt trong 2 ngày cuối tuần này. Bạn làm gì cũng hên, thậm chí còn có quý nhân âm thầm theo sau nâng đỡ. 
 
Những người sắp thi cử hoặc đi theo con đường nghiên cứu cũng sẽ gặp được nhiều may mắn. Bạn hãy tin vào bản thân và không ngừng trau dồi vốn kiến thức, kĩ năng cho mình, để đến khi cơ hội tới thì bạn có thể nắm chắc trong tay.
 
Phương diện tài lộc cũng khá khả quan. Bản mệnh ăn ở tử tế, sòng phẳng nên tránh được những rắc rối và thất thoát không đáng có. Thậm chí những người làm kinh doanh, nghệ thuật còn được thu lời trong thời điểm này.
 
Trên phương diện tình cảm, một số người sẽ nhận được lời cầu hôn từ nửa kia của mình. Cả hai cũng được gia đình 2 bên ủng hộ hết mình, vì thế, nếu tình cảm đã chín muồi thì hãy tính đến những chuyện xa xôi hơn nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X