Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp được hưởng lộc trời, cuối tuần này (14-15/10) sự nghiệp lên hương, tình yêu rực sáng

Thứ Sáu, 13/10/2023 08:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 4 con giáp may mắn cuối tuần này (14-15/10). Bạn bắt tay vào làm việc gì cũng được người giúp sức, mọi việc thuận lợi bất ngờ.
 

1. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn là con giáp may mắn cuối tuần này, chính vì thế mà bạn có một khoảng thời gian tài lộc rực rỡ. Nếu bạn đã chăm chỉ với các công việc kinh doanh ngoài hoặc việc tay trái trong suốt thời gian qua thì nay là lúc bạn tận hưởng thành quả.
 
Con giap may man cuoi tuan nay

Con giáp may mắn cuối tuần này


Một số người tham gia đầu tư cũng sẽ thu được một khoản lời lãi khá đáng kể. Hãy tin tưởng hơn nữa vào cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề của mình và dũng cảm đưa ra những quyết định quan trọng.
 
Chuyện tình cảm cũng đem tới nhiều tin vui cho bản mệnh. Các thành viên trong gia đình bạn luôn yêu thương và quan tâm đến nhau. Nhờ có người nhà, bạn càng có quyết tâm tiến về phía trước.
 
Với những người còn độc thân, bạn đã cởi mở hơn trong việc giao lưu, tiếp xúc với mọi người. Rất có thể sẽ có người nhận ra nét đẹp trong con người bạn đấy.
 

2. Tuổi Tuất

 
Xin chúc mừng người tuổi Tuất còn độc thân, bởi bạn có thể nhận được lời bày tỏ của một ai đó trong hai ngày cuối tuần này. Dù khá bất ngờ nhưng bạn hãy thử dành thời gian để cân nhắc về đối phương. Biết đâu đó chính là người bạn đã chờ đợi suốt bấy lâu đấy.
 
Với người đã lập gia đình, bạn luôn nhận được sự cảm thông và thấu hiểu của người ấy trong mọi việc. Nhờ có người ấy mà bạn có thể tập trung cho công việc của mình, đạt được nhiều bước phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp.
 
Nhờ có cát tinh nâng đỡ, con đường tài chính của con giáp này cũng xuất hiện những tín hiệu tích cực. Bạn khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường nên hợp đồng luôn đổ về tấp nập, ai cũng muốn hợp tác với bạn nhiều lần hơn nữa.

Xem thêm: Ngày may mắn của 12 con giáp năm 2024.
 

3. Tuổi Tị

 
Là con giáp may mắn cuối tuần này nên người tuổi Tị luôn giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt. Bạn nhanh chóng nhìn thấu bản chất vấn đề nên luôn đưa ra được những quyết định đúng, tránh được mánh khóe của kẻ chơi xấu.
 
Con giap may man cuoi tuan
 
Những người tham gia thi cử, phỏng vấn cũng sẽ nhận được kết quả tích cực. Bạn tự tin thể hiện vốn hiểu biết của mình nên có thể gây ấn tượng tốt đẹp với nhà tuyển dụng, hứa hẹn được chọn vào vị trí hằng mơ ước.
 
Đường tình duyên của bạn vẫn bình yên, không có biến động lớn. Sự thông cảm đến từ người thân là chất xúc tác khiến bạn yên tâm làm ăn, không bị lung lay bởi lời nói tiêu cực từ người khác. 
 
Với người còn độc thân, bạn cũng đang trên đường tìm lại cảm hứng yêu đương vốn tưởng chừng như đã bị dập tắt từ lâu.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có cơ hội thăng hoa trong công việc vào hai ngày cuối tuần này. Bạn làm gì cũng có cảm hứng nên óc sáng tạo được phát huy tối đa. Ngoài ra, bạn còn biết mình cần nói gì, làm gì nên thường được cấp trên đánh giá cao, hiếm khi phải nhận lời trách móc. 
 
Bên cạnh đó, thời điểm này, bản mệnh còn có lộc ăn uống, quà cáp hoặc buôn bán. Hãy tính đến những kế hoạch làm ăn kiếm tiền lớn hơn trong tương lai gần, đường bạn đi có thần Tài sát cánh kề bên phù trợ.
 
Trên phương diện tình cảm, người độc thân rất hài lòng với tình trạng hiện giờ của mình. Tuy rằng thỉnh thoảng sẽ cảm thấy cô đơn, nhưng bạn rất thích cảm giác không vướng bận bởi tình yêu đôi lứa.
 
Với người đã lập gia đình, bạn có phương pháp nuôi dạy con cái rất thông minh và tinh tế, vợ chồng bạn cũng đồng thuận với nhau trong nhiều việc.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X