Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp vận trình lên hương, tận hưởng phú quý cuối tuần này (23-24/9)

Thứ Sáu, 22/09/2023 08:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp may mắn cuối tuần này (23-24/9). Bạn gặt hái được nhiều thành tích trên phương diện sự nghiệp, tình cảm cũng luôn nồng nàn.
 

1. Tuổi Mùi

 
Thời điểm này, tình hình tài chính của người tuổi Mùi có những cải thiện đáng kể. Bản mệnh luôn làm việc chăm chỉ bởi bạn muốn kiếm được càng nhiều tiền càng tốt.

Con giap may man cuoi tuan nay

Con giáp may mắn cuối tuần này


Với người làm công ăn lương, nhờ các công việc tay trái mà bạn có thể kiếm được một khoản kha khá giúp cải thiện cuộc sống.
 
Với người làm kinh tế, bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt nhờ vào kinh nghiệm và hiểu biết của mình. Thậm chí, bạn có thể trở thành người dẫn đầu xu thế, kiếm được khoải lãi lời khiến nhiều người ngưỡng mộ.
  
Là con giáp may mắn cuối tuần này nên đường tình cảm của bạn cũng có nhiều khởi sắc, đặc biệt, người độc thân nhận ra ai là người luôn âm thầm quan tâm, chăm sóc mình. Hãy chủ động "bật đèn xanh" cho đối phương và mở lòng đón nhận hạnh phúc đến với mình nhé.
 

2. Tuổi Hợi

 
Hai ngày cuối tuần này là thời điểm đào hoa nở rộ đối với người tuổi Hợi. Những mặt tính cách nổi bật giúp người độc thân dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Nếu có thiện cảm với ai, bạn hãy cho người đó cơ hội nhé.
 
Với các cặp đôi, tình yêu là động lực thúc đẩy hai bạn cố gắng mỗi ngày để trở nên hoàn thiện hơn. Dù bận rộn đến mấy, hai bạn cũng luôn dành thời gian để trò chuyện, cổ vũ nhau trong cuộc sống.
 
Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng không kém phần hanh thông và rực rỡ. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao vì những cống hiến trong suốt thời gian qua. Đối phương có thể đang cân nhắc thăng chức, tăng lương cho bạn đấy.

Xem thêm: Xem bói định hướng nghề nghiệp theo giờ sinh.
 

3. Tuổi Sửu

 
Con giáp may mắn cuối tuần này cũng gọi tên người tuổi Sửu. Bạn được khen ngợi nhờ thái độ cầu tiến và thành tích cao. Bạn vất vả nhiều rồi, thời điểm này, hãy tự thưởng cho mình một món quà nào đó để khích lệ tinh thần nhé.
 
Con giap may man cuoi tuan
 
Phương diện tiền bạc cũng có nhiều khởi sắc khi người làm công ăn lương có thêm thu nhập bên ngoài hoặc được tăng lương, thưởng nóng.
 
Với người làm kinh tế, chuyện làm ăn tiến triển thuận lợi, bạn có thể suy nghĩ đến việc kí kết hợp đồng hoặc mở rộng quy mô làm ăn của mình. Hãy tin tưởng vào tầm nhìn của bản thân và nắm bắt những cơ hội trước mắt, đừng nhường cho bất cứ người nào.
 
Bản mệnh cũng gặp được nhiều may mắn trong các mối quan hệ. Bạn thận trọng và chân thành trong tình cảm nên cũng gặp được những người đáng tin cậy. Thời gian này, bạn cảm thấy mình được một người nào đó quan tâm, chăm sóc rất nhiều. 
 

4. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn ý thức được điểm mạnh của mình và phát huy đúng lúc, nhờ vậy mà bạn dễ dàng gây ấn tượng với lãnh đạo, được giao cho nhiều cơ hội thể hiện bản thân.
 
Với người trẻ tuổi, nếu có ý kiến, quan điểm gì trong công việc, bạn cũng nên chủ động đề xuất với cấp trên, đừng ái ngại. Có thể những quan điểm mới mẻ của bạn sẽ giúp cho tập thể tìm ra hướng đi mới đấy.
 
Với người làm kinh tế, dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn tích cực lao động. Lượng khách hàng đông đúc giúp bạn kiếm nhiều tiền về túi. Bạn có thể mua sắm những thứ cần thiết mà không cần đong đếm quá nhiều.
 
Trên phương diện tình cảm, những bạn còn độc thân có cơ hội gặp đối tượng phù hợp trong 2 ngày này. Đó là người mang tới nguồn năng lượng tích cực, giúp cuộc sống của bạn trở nên tươi đẹp hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X